Chaeyoung thét chói tai, giây tiếp theo cả người đều đã ngồi lên trên, nuốt toàn bộ, nuốt hết, dương vật cả cây đã cắm vào trong tiểu huyệt.
Lúc vừa mới bắt đầu quá sâu, còn chưa kịp nghỉ, chờ đến khi đã thích ứng được với kích cỡ này, bắt đầu vặn vẹo, tư thế lắc mông vô cùng dâm đãng, đầu tiên là bắt đầu trước sau xoắn thọc ra vào cây căn đồ này của cô, sau đó lại bắt đầu trên dưới thọc ra rút vào, tự mình nâng mông, từng chút từng chút ngồi lên, ngồi lên cắm vào cây căn đồ của cô, hạ thể phát ra tiếng bạch bạch bạch bạch đánh vào nhau.
Nàng chơi rất thoải mái, hơn nữa bây giờ lại không ai nghe được, thanh âm kêu lên vô cùng lớn, giữ lấy eo cô tự mình chủ động làm: "A...Lisa...thật thoải mái...dương vật lớn của chị cắm em thật thoải mái, điên rồi, a..."
Lisa nhìn bộ dáng nàng phát tình phát dâm, đôi mắt đau lòng đi lên, tay vô cùng không an phận thích nhéo eo chơi đùa, vòng eo nàng đặc biệt tinh tế, niết trên tay một chút thịt cũng không có, Chaeyoung phóng đãng cắm sờ vú, phía trên rất ngứa, nàng chơi đùa trước mặt Lisa, vuốt vẻ vú cho cô xem, tự mình mạnh mẽ lôi kéo núm vú: "Lisa, chị sờ vú em đi, vú em cũng ngứa, vú muốn bị chị sờ."
Tay Lisa nâng lên, cầm lấy đầu vú ở trên tay đùa giỡn, làm nàng thoải mái, hai tay vẫn luôn xoa vú, Chaeyoung thoải mái, ngửa đầu thở dốc.
Thời điểm Lisa buông tay, Chaeyoung cũng dừng lại, chủ yếu là tư thế nữ ở trên này rất hao phí sức lực, nếu làm lâu chịu không nổi, nàng ngồi trên người cô thở dốc, tính toán thòi gian muốn nghỉ một chút rồi lại làm tiếp, theo đó thân thể nàng đưa ra phía sau, chống trên mặt đất, dùng tự thế này chậm rãi cắm dương vật cô, sức lực từng chút một bắt đầu trở nên chậm lại.
Tư thế này làm Lisa có thể nhìn thấy hết toàn bộ hình ảnh tiểu huyệt ăn dương vật, Lisa nhìn tiểu huyệt mở rộng ra hết toàn bộ ngay trước mặt cô, từng tầng thịt non bao vây tiểu huyệt, thật sự rất giống một đoá hoa hồng nở rộ, giữa phấn huyệt ăn dương vật cô, vô cùng cơ khát, giống như đói khát không được ăn no, nuốt đồ vật to lớn kia của cô, cô thấy tiểu huyệt thật tham ăn.
Chaeyoung tiếp tục làm, thời điểm Lisa muốn bắn ra, tiểu huyệt nàng không bao lấy được dương vật cô nữa, nhả dương vật ra, Chaeyoung nhìn dương vật cô trực tiếp bắn tinh phun ra, phun với tốc độ rất nhanh, trực tiếp bắn lên vú nàng, trên vú nàng tất cả đều là tinh dịch bạch trọc, Chaeyoung cúi đầu nhìn vú, cả khuôn ngực đều là tinh dịch, vú nhìn thật đáng yêu.
Lisa nhìn đầu vú nàng đều là tinh dịch, hạ thể lại căng cứng.
Chaeyoung nhìn vú mình chảy tinh dịch, cũng không lau đi, nhìn căn đồ vật cô lại căng cứng, xoay người, đưa lưng về phía cô, vẫn như cũ ngồi trên người cô, sau đó ngồi xổm, cầm lấy căn đồ vật này, sờ dương vật, cắm vào trong tiểu huyệt, lại là tư thế nữ ở phía trên cắm dương vật, chẳng qua chỉ thay đổi vị trí, đưa lưng về phía Lisa, mông lớn của Chaeyoung mượt mà đối diện với cô cắm vào, cái này từng chút từng chút một cắm đồ vật cô, cho cô thấy được mông nàng vặn vẹo.
Lisa tay bóp mông lớn, mông nàng vừa tròn lại vừa mềm, cảm xúc vô cùng tốt, Lisa vuốt ve giúp nàng thọc ra vào rút ra, từng chút từng chút một cắm dương vật cô, Chaeyoung cảm giác không còn sức lực, thời điểm dừng lại, Lisa giữ lấy eo nàng, lưng thẳng vẫn luôn hướng lên trên cắm tiểu huyệt nàng, từng chút từng chút cắm nàng.
Giọng Chaeyoung sau đó đều phải kìm nén, âm thanh kêu rất lớn, bây giờ hai người dưới tình cảnh rõ như ban ngày cả người trần trụi ở đây làm tình, cái này nếu để người ta thấy được xấu hổ chết được, không biết có phải vì làm chuyện này dưới ban ngày hay không, nguyên nhân sợ bị người ta thấy, cho nên vô cùng mẫn cảm, Chaeyoung ngày đó cao trào rất nhanh, thời điểm bị cô cắm lên đỉnh, trái phải chảy ra, dâm thuỷ dưới hạ thể giống như vòi nước chảy xuống, làm dương vật cô ướt toàn bộ, một bãi nước.
Lisa cũng thoải mái, hai người đồng thời cao trào sau đó không hề có hành động gì, cứ như vậy thoải mái thở dốc trên mặt đất, tiểu huyệt Chaeyoung còn đang ăn dương vật Lisa.
Lisa thật sự sung sướng, không nghĩ đến ở chỗ này cùng nàng dâu nhỏ của cô làm loại chuyện này, Chaeyoung đứng lên sửa soạn lại bản thân, bởi vì không có giấy, không có khăn lông lau, vừa rồi cô phun hết tinh dịch có được vào trong tiểu huyệt nàng, tiểu huyệt nàng đều là dâm thủy của hai người, nàng không biết phải làm sao bây giờ, hiện tại vẫn còn giữ lại ở bên trong, nàng nhìn Lisa, Lisa vừa mới cao trào thoải mái thong thả nhìn qua đây, nhìn phía dưới nàng chảy nước, đặc biệt rất có hương vị dâm đãng mị hoặc, cô lấy quần lót bên cạnh Chaeyoung, đối diện với hạ thể Chaeyoung, lấy quần lót lau khô tiểu huyệt cho nàng, lau sạch sẽ dâm thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG+Futa][COVER] Không khép được chân
FanfictionTác giả:A Phì A Kiếp trước Chaeyoung bị gia đình ép hôn, gả cho Lisa, một vị quân nhân cùng thôn. Nàng tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lisa. Nàng ly hôn với cô rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trù...