4

4.1K 145 1
                                    

Chaeyoung nói xong nàng còn tưởng cô không thích nàng rửa ráy ở đây. Nàng nghĩ rằng thế này không sao cả, dù sao bây giờ hai người cũng đã là vợ chồng của nhau rồi. Ở kiếp trước hai người còn không chút ngượng ngụng trần truồng trước mặt đối phương cơ mà.

Thế nên ở trước mặt cô nàng không mặc quần áo, cứ tắm rửa cũng không sao cả. Dù sao việc này tập mãi cũng thành quen, quen rồi thành lẽ đương nhiên ấy mà. Kiếp trước sau khi nàng đến quân ngũ tìm cô thì đều bị cô làm đến mức không chịu nổi.

Nàng thấy hơi sợ hãi nhìn cô hỏi: "Lisa, có phải chị không thích em rửa ráy trước mặt chị đúng không? Nếu chị không thích, em chờ bố tắm xong sẽ ra ngoài kia rửa."

Lisa thấy nàng nói thế thì lại sợ nàng nghĩ nhiều thế nên cô đã nhanh chóng phủ nhận nói: "Không phải đâu Chaeyoung, em đừng hiểu lầm, không phải, chị chỉ tò mò em sao lại rửa ở đây, em rửa đi, không sao, chúng ta đã là vợ chồng rồi, không có việc gì."

Chaeyoung nghe cô nói thế thì yên tâm. Dù sao nàng cũng chỉ rửa bên dưới, bên trên không cởi, bên dưới cởi hết ra, nàng cầm một chiêc khăn lông trực tiếp thấm một ít nước ấm rồi rửa.

Lisa vốn vẫn có thể bình tĩnh đọc sách, nhưng nhìn tình cảnh hiện giờ cô còn tâm trí đâu mà đọc sách nữa. Trong đầu cô toàn là khu rừng đen nhánh của tiểu huyệt, lông đen chỗ đó rất nhiều. Ngày hôm qua lúc cô sờ thì nó chọc vào tay cô, sướng vãi. Bây giờ cô cảm thấy tay mình rất ngứa, cô ước gì mình có thể tới đó sờ vài cái, nhất là hai bé thịt mềm mại đầy đặn kia. Sờ lên cô ngửi thấy được mùi hương của tiểu huyệt khiến thằng em nhỏ của cô cũng căng cứng cả lên.

Cô không dời mắt được, cứ như vậy nhìn chằm chằm Chaeyoung rửa phía dưới, lúc sau Chaeyoung lấy nước trong chậu rửa sạch phía dưới, lại lấy xà phòng rửa qua một chút ở dưới, theo hình dáng tiểu huyệt mà chà lau, nàng ngẩng đầu thấy Lisa đang nghiêm túc nhìn nàng, nhìn chằm chằm phía dưới nàng đang rửa.

Nàng thả chậm tốc độ trên tay, vuột ve toàn bộ tiểu huyệt, giống như tự mình thủ dâm tiểu huyệt.

Lúc sau nàng cọ xát phía trước, mông sau chưa đủ đã quên, cho nên đưa lưng về phía cô nâng mông lên cao, ngồi xổm xuống, lấy nước trong đó có xà phòng rửa mông đến ướt nhẹp.

Nàng cố ý vuốt xuống vài cái cho cô nhìn, mới lấy nước sạch, đem phía dưới rửa sạch sẽ.

Nàng rửa ráy sạch sẽ sau đó vắt khăn lông ướt cho khô, sau khi hạ thể sạch sẽ, nàng cứ như vậy lộ ra hạ thể, đi đến một bên tủ quần áo phía trong, mang quần lót và quần ra.

Nàng trần trụi đi tới đi lui, còn làm trò trước mặt Lisa, mặc quần lót và quần vào, mặc vào còn quan sát phản ứng của cô, nhìn đũng quần cô chất liệu là bông vải, loại này rất mềm mại, liếc mắt một cái có thể nhìn thấy giữa đũng quần của cô đã dựng thẳng đứng, quần bị căng đến độ mở rộng, giống như muốn nứt ra.

Cây đồ vật kia cứng rắn đứng lên, đoán chừng cô nhìn như vậy đã có phản ứng, cho nên né tránh ánh mắt của nàng.

Là do xấu hổ.

Chaeyoung mặc quần áo vào, mọi việc đã chuẩn bị xong xuôi, cho nên đi qua hỏi Lisa: "Lisa, em đã chuẩn bị xong hết rồi, chị có được không? Buổi tối hôm nay chúng ta có muốn tiếp tục việc ngày hôm qua không...Rốt cuộc bây giờ không còn sớm, hai chúng ta cùng nhau đi."

Lisa lúc này khép sách lại, hạ thể sớm đã cứng rắn, cô sớm đã muốn như vậy, nhưng là sợ quá đường đột, cô gật đầu: "Ừm."

Chaeyoung thả tóc xuống, nàng có chút ngượng ngùng lấy tóc vén ra sau tai, đã lâu không cùng cô làm cái này, nghĩ đến đời trước lúc bị cô làm thật sự thoải mái, hạ thể không khỏi đã chảy nước.

Nàng thẹn thùng ngồi xuống mép giường nói với cô: "Chị Li, chị không được như đêm hôm qua trực tiếp cắm vào, chị phải dạo đầu trước khi đi vào...Thời điểm phụ nữ bị phá thân phía dưới đều rất chặt, nếu không có nước đồ vật kia của chị lớn như vậy, cắm trực tiếp vào sẽ rất đau, nếu muốn phía dưới em ra nhiều nước...Chị phải bôi trơn trước khi cắm vào mới có thể."

Lisa phản ứng nhanh lẹ nghe đã hiểu, nước kia là chỉ cái gì, ngày hôm qua vuốt thịt châu nhô lên trên mặt tiểu huyệt, lúc sờ đã ra không ít nước, dính dính hương vị kia ngửi thật tao.

Chaeyoung càng thêm ngượng ngùng dạy cô: "Để làm dạo đầu có rất nhiều cách, ví dụ như chị có thể sờ vú em, ngoài ra, cho em ờ phía dưới...Chị liếm...Chị có thể liếm phía dưới em...Dùng đầu lưỡi liếm phía dưới em, ra nước rất nhanh."

Kiếp trước cô rất thích dùng đầu lưỡi liếm tiểu huyệt nàng, mỗi lầm liếm phía dưới nàng đều chảy nước rất nhiều, thật nhiều dâm thủy cùng nhau phun ra không hết, mỗi lần đều bị cô làm cho run lên dâm thủy ra cực nhiều, nhưng đều bị cô uống hết.

Lisa đối với việc này không hề có kinh nghiệm, hoàn toàn không nghĩ đến sẽ có nhiều tư thế như vậy, cô nghe từng chữ liếm không khỏi miệng đắng lưỡi khô, ngày hôm qua tách tiểu huyệt nàng ra, nhìn bên trong phấn hồng, lộ ra nước, lúc đó cô ngửi được mùi vị thật tao, cô cũng muốn há mồm liếm, cảm giác hương vị tao như thế, liếm vào khăng định ăn rất ngon, nhưng sợ nàng khong thích, sợ nàng thấy cô quá sắc tình, vì vậy không dám.

Nhưng bây giờ cô chủ động áp đảo Chaeyoung trên giường, cởi quần áo nàng ra.

Quần vừa mới mặc vào chưa cài, tay Lisa thon dài, trực tiếp cởi xuống dưới, quần lót của Chaeyoung cũng bị cởi xuống, bởi vì vừa mới rửa sạch hạ thể, cho nên hiện tại một cỗ mùi hương xà bông phảng phất bay đến, còn có một cỗ nhiệt khí.

Cô dựa vào nàng thật gần, Chaeyoung nằm ở trên giường, Lisa cũng lên giường, chẳng qua là thành tư thế quỳ, mặt chôn ở tiểu huyệt nàng, chóp mũi ngửi thấy hương vị, cô vừa rồi nghe nàng giảng giải, theo như kinh nghiệm của bản thân hôm qua, đem nơi này tách ra, giống như hôm qua, lông mao khô ráo, hai ngón tay nhéo cánh môi âm thật dày, làm lộ phần bên trong phấn hồng, ngón tay cô tiến vào kích thích âm đế, mới chỉ như thế đã kích thích thân thể nàng, không tự giác co rụt lại.

Chaeyoung bị niết như vậy đã phản ứng, thân thể hiện tại vẫn là xử nữ, cho nên rất mẫn cảm, chủ động nói với cô: "Chị Li...Ngón tay chị niết âm đế thật thoải mái, chị tiếp tục niết, niết âm đế em chảy nước, em sẽ rất sướng, sau đó mở miệng liếm cho em."

Lisa nghe lời này, lỗ tai đỏ lên, dùng ngón tay nhéo âm đế nàng, hai ngón tay dùng lực trên dưới vuốt ve.

Chaeyoung bị sờ thật sự quá thoải mái, không khỏi mở chân ra, tự mở chân ra thật lớn, làm cô càng có thể sờ được tận sâu bên trong, trong miệng nói lười dâm đãng: "Ưm...Lisa, đúng vậy...cứ như thế, chị nhéo thật thoải mái..."

[LICHAENG+Futa][COVER] Không khép được chânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ