6

3.4K 120 0
                                    

Ngày đó sau khi tỉnh lại nhận ra bản thân quay về thời điểm kết hôn, thật sự vui sướng, nàng nhìn bản thân đã gả cho chồng mình, chẳng những không chết, ngược lại trời cao cho nàng cơ hội một lần nữa, nàng nhất định phải quý trọng cuộc sống hiện tại, sẽ không giống như đời trước khăng khăng muốn ly hôn với cô.

Đời trước nàng vì chọn sai đường, cho nên cả đời đều ở bên trong tiểu xưởng lòng dạ hiểm độc làm việc, không có cách nào rời khỏi chỗ đó được, vậy nên con đường phải đi hiện tại không giống nhau, không bao giờ để Phương Kiều Kiều lừa gạt nữa...

Chính vì thế thời điểm ngày hôm sau khi nàng tỉnh lại đã quyết định phải sống thật tốt với Lisa, giống như đời trước, làm phu thê không ly hôn, bởi vì đã nghĩ thông suốt một số chuyện.

Kỳ thật nếu đời trước nàng cẩn thận ngẫm lại, rõ ràng, lời Phương Kiều Kiều nói, không hề đáng tin cậy, Phương Kiều Kiều nói Lisa có khuynh hướng bạo lực hay đánh người, hai người bọn họ ở bên nhau lâu như vậy, cô trước nay chưa bao giờ đánh nàng, ngay cả khi mất bình tĩnh cố ý cùng cô la lối khóc lóc, ở nhà cãi nhau với cô, ném nồi chén gáo bồn gì đó, cũng không thấy cô xì hơi, ngược lại còn kiên nhẫn ở cạnh dỗ dành nàng.

Phương Kiều Kiều nói Lisa ở quân ngũ trong đại viện bao dưỡng phụ nữ, kỳ thật bây giờ nghĩ lại, sao có thể, nàng mỗi lần đến đại viện tìm Lisa, Lisa đều đem nàng lăn lộn đến chết đi sống lại mỗi một lần như thế phía dưới thật sự đau, nếu như đúng lời nói cô có phụ nữ khác, sao có thể mỗi lần nàng đến chỗ cô, cô đều giống như đã lâu không chạm vào phụ nữ, cơ khát đến tận cùng.

Phương Kiều Kiều bán nàng vào nhà xưởng nhỏ, điều này có thể biết được, Phương Kiều Kiều không thích nàng, hơn nữa còn vô cùng oán hận nàng.

Vì sao oán hận nàng đến như vậy, Chaeyoung không biết, nhưng là, bây giờ nàng nhìn Phương Kiều Kiều nhìn chằm chằm Lisa, ánh mắt là một bộ dạng cơ khát, đột nhiên hiểu ra, phụ nữ nhìn phụ nữ là chuẩn xác nhất.

Cái này tám phần coi trọng Lisa...Cho nên mới đối xử với nàng như thế, khó trách luôn ở trước mặt nàng nói bậy về Lisa.

Lúc sau Chaeyoung suy nghĩ cẩn thận, vẻ mặt đắc ý nói chuyện với Phương Kiều Kiều: "Kiều Kiều, trước đây không phải cậu cũng tham gia hôn lễ à? Chồng mình đã nói với cậu nha! Chị ấy là Lisa, ở bộ đội tham gia quân ngũ."

Phương Kiều Kiều nghe được lời này cười tươi như hoa, duỗi tay chào hỏi Lisa: "Chào chị, em là Phương Kiều Kiều, là chị em tốt nhất của Chaeyoung."

Hai tay Lisa cầm đồ, cô luyến tiếc để Chaeyoung xách vật nặng, cho nên tự mình cầm, bây giờ căn bản không có tay chào hỏi cô ta chỉ gật đầu, lạnh nhạt nói một câu chào cô.

Phương Kiều Kiều nhìn cô bộ dáng lạnh lùng như thế, trong lòng có chút không cân bằng, khó chịu lên tiếng nói với Chaeyoung: "Chaeyoung này, cậu bây giờ đã kết hôn, đang làm vợ người ta, cho nên tính tình bạo lực phải thu liễm lại đó, không thể giống như trước kia tức giận lung tung, miễn cho bị chồng ghét bỏ. Nhưng nếu chồng cậu dám có lời nói không tốt với cậu, cậu nói với mình mình sẽ thu thập chị ấy."

Lời nói của Phương Kiều Kiều không có gì nhưng ý tứ ngầm chính là đang nói nàng tính xấu, thường xuyên tức giận vô cớ phải không?

Chaeyoung nghe cũng không tức giận, bắt lấy tay Lisa, bộ dáng hạnh phúc, bình tĩnh đáp trả: "Cảm tạ cậu đã phiền lòng, chồng mình tính cách rất tốt, không sợ mình nổi giận lung tung chị ấy cũng không để bụng, chị ấy yêu mình chính là cái kiểu này. Cậu yên tâm đi, chồng mình sẽ không đối xử tệ với mình, chị ấy là người chồng tốt, mấy ngày nay đặc biệt săn sóc mình, không có gì thì hai chúng mình đi trước, hôm nay bọn mình phải mang của hồi môn về nhà mẹ đẻ, lần sau gặp lại!"

Chaeyoung nói xong, lôi kéo Lisa chạy đi.

Phương Kiều Kiều nhìn hai bóng dáng rời đi tức giận đến dậm chân, cô ta thật sự hận chết, hận chết, vì cái gì Chaeyoung vận khí lại may mắn như vậy!

Lúc trước cầu hôn nhiều lần như vậy, cô đã sớm coi trọng Lisa, thời điểm nghe nói nhà bọn họ muốn định đoạt việc hôn nhân, cô ta chạy nhanh gọi cha mẹ mình, kết quả ai biết được bọn họ lại coi trọng Chaeyoung kia.

...

Chaeyoung mang theo Lisa về nhà, mẹ Park chờ con gái về nhà, không đi đâu, thật vất vả mới nhìn thấy hai đứa đến, vô cùng vui vẻ nghênh đón bọn họ.

Mẹ Park đặc biệt hài lòng với con rể, người trong thôn đều ở đội sản xuất làm việc nhà nông, hoặc đi làm ở nhà xưởng rất nhiều, làm sao giống cô ở bộ đội đi làm một tháng có thể lấy được 70 đồng nhiều như vậy, hơn nữa đang làm quân nhân trong bộ đội, đây là việc làm vẻ vang vì đất nước.

Hơn nữa gia cảnh con rể cũng không tệ, hồi môn còn mang theo heo sữa nướng, cái này người bình thường ai mua nổi heo sữa nướng làm quà hồi môn chứ? Chỉ là mang vài thứ đơn giản đến.

Hai người ở bên này ăn cơm, buổi chiều trở về, trên đường về, Lisa và Chaeyoung tay trong tay, làm mọi người xung quanh không nhìn nổi nữa.

Chaeyoung trở về nấu cơm, Lisa lên núi chặt không ít củi về, ăn cơm xong, Chaeyoung giúp người trong nhà nấu nước ấm, bản thân đi tắm rửa.

Lúc trở về, nàng nhìn trên giường, vẻ mặt ai oán của Lisa, nhìn ra được sắc mặt cô có chỗ không thích hợp.

Nàng cười hỏi cô: "Chồng, làm sao vậy?"

Lisa nhìn nàng, nghẹn mặt ấm ức nói: "Buổi tối hôm nay nếu không cùng em động phòng, chị sợ sẽ bị nghẹn chết."

Chaeyoung nghe lời này, đóng cửa lại, đi đến trước mặt cô, sau đó cứ như vậy ở trước mặt cô, cởi quần áo ra, đè cô nằm xuống giường, nói: "Lisa, đến đi, buổi tối không ai quấy rầy chúng ta đâu, chúng ta có thể tới."

Trước đó Chaeyoung đã quần áo cởi ra, hiện tại chỉ còn quần lót, nàng cứ như vây ngồi ở eo cô, Lisa trên giường tư thế này, đem quần lót nàng cởi xuống, ném sang một bên.

Sau khi Lisa cởi quần lót Chaeyoung nhìn thấy tiểu huyệt, nhiều lông, hai mắt cô nhìn chằm chằm chỗ này thật lâu, vẫn luôn muốn liếm, muốn nếm mùi vị, cô nói với nàng: "Cho chị liếm tiểu huyệt em. Mắt nhìn thèm thuồng cái này đã lâu."

Chaeyoung nghe được lời này, chủ động hướng lên trên, để lộ hạ thể trần trụi, nàng cứ như vậy trực tiếp ngồi trên mặt cô, tư thế ngồi xổm, giống như đi tiểu, đặt tiểu huyệt đối mặt cô, mặt đỏ nói: "Chồng, đều cho chị ăn, tối nay thỏa mãn chị, chị muốn thế nào thì liếm thế đấy."

Lisa cảm thấy nàng dâu của cô thật tao, thật là một người phụ nữ dâm đãng, sao có thể tao như thế chứ, trực tiếp đem nơi này đặt trước mặt cô, cô chưa còn phản ứng lại, đã thấy trước mặt là tiểu huyệt của nàng, chóp mũi ngửi thấy một cỗ dâm đãng, âm mao đặt ở trên chóp mũi cô, có chút ngứa.

Lisa duỗi tay bẻ tiểu huyệt nàng ra, sau khi bẻ ra, nhìn huyệt thịt phấn nộn, trực tiếp há mồm ngậm phía trước, miệng ngậm lấy tiểu huyệt nàng, đem toàn bộ tiểu huyệt ăn vào trong miệng.

[LICHAENG+Futa][COVER] Không khép được chânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ