12

3K 107 0
                                    

Lisa lần đầu tiên cảm thấy thoải mái như vậy, rốt cuộc cũng bắn hết vào bên trong nàng, cúi đầu nhìn tiểu huyệt, trên đó chất lỏng bạch trọc vẫn đang chảy xuống, theo đó chảy đầy xuống giường.

Cô thoải mái dừng lại, hiện tại phía dưới của hai người đều ướt dầm dề, vô cùng dâm uế không chịu nổi.

Chaeyoung cao trào vài lần, cho nên bây giờ dừng lại, nhìn hai người như này, khăn trải giường cũng ướt dầm dề, nàng đi đến bồn nước ấm cầm khăn lông lên, giúp Lisa chà rửa hạ thân.

Lisa thuận theo nàng tùy ý để nàng lau phía dưới cho cô, đem dâm thủy dính trên dương vật cô lau sạch sẽ, bản thân Chaeyoung còn chưa lau rửa, bây giờ đi đi lại lại tinh dịch đều chảy hết ra đùi.

Sau khi nàng giúp Lisa lau khô xong, hỏi cô: "Lisa, chị thoải mái không?"

Lisa nghĩ đến cảm giác vừa rồi nhịn không được lại căng cứng, lại muốn nữa rồi, cô gật đầu nói: "Thoải mái, phía dưới em quá chặt chẽ, hơn nữa còn ấm áp, dương vật chị cắm vào lập tức không muốn ra ngoài."

Chaeyoung nghe lời này vô cùng thỏa mãn, sau khi chùi sạch cho cô cầm khăn lông đi giặt bắt đầu lau rửa cho chính mình, thay khăn trải giường, đem khăn trải giường đặt ở góc tường sau đó lại cùng cô một lần nữa lên giường, hai người bây giờ đều mặc quần áo đầy đủ, nàng nằm ở trên giường, nàng ôm Lisa hỏi cô: "Chồng, chị xin được vào gia chúc viện chưa? Có thể đi cùng chị được không?"

Lisa nghe lời này có chút khó chịu nhìn nàng, vuốt tóc xin lỗi nàng nói: "Bây giờ chị là phó Đại Đội, nhưng chưa chính thức, cho nên hiện tại không có tư cách xin quân tẩu đi tùy quân. Phía trên có nói, chờ đến khi chị chính thức thăng chức mới có thể."

Nghe được lời này quả nhiên giống với đời trước, thời điểm đầu cô chưa được chính thức thăng chức ngay lập tức, nhưng cũng không quá lâu, sau đấy ở đó bởi vì biết cô đã kết hôn, cho nên cô được phân một phòng riêng, cô muốn Chaeyoung đi tùy quân với mình, chẳng qua Chaeyoung không muốn đi mà thôi.

Nàng hôn cô một chút nói: "Không sao Lisa, em tin chị, chị khẳng định không lâu nữa sẽ có thể trở thành quan lớn, không sao cả, em chờ chị, hơn nữa nơi này cũng không xa, chờ em khi nào rảnh rỗi, sẽ đến thăm chị."

Lisa có điểm sợ hãi, sợ nàng dâu nhỏ ghét bỏ cô không có bản lĩnh, đang không biết làm như nào, nghe được lời này xong bình tĩnh hơn nhiều: "Cảm ơn em Chaeyoung, em thật tốt."

Chaeyoung nghĩ đến cô đời trước khung cảnh giống hệt nhau, nói nếu cô cả đời làm quân nhân, khẳng định sẽ được làm chức vị rất cao, cho nên mới có khung cảnh kia, vậy nên khẳng định chắc chắn cô sẽ có tiền đồ.

...

Ngày hôm sau Lisa tỉnh dậy, vốn dĩ muốn ôm nàng dâu nhỏ của cô bên cạnh, kết quả bên cạnh đã không có ai, Chaeyoung sáng sớm đã dậy nấu cơm, cho nên cô cũng đến đó.

Chaeyoung đang ở trong phòng bếp nấu cơm, giờ chắc hẳn đã hơn 5 giờ, trong nhà cũng chưa có ai dậy, cô nhìn vào trong phòng bếp thấy người phụ nữ nhịn không được tiến lên, từ phía sau ôm lấy nàng, Chaeyoung ngửi được mùi hương của cô nên không phản kháng, đúng lúc này tay Lisa vô cùng không an phận chui vào vạt áo nàng, đem áo ngực đẩy lên, vuốt ve vú nàng.

Chaeyoung cúi đầu thấy được tay Lisa ở bên trong quần áo nàng vuốt ve, cô nhịn không được cho nên nắn bóp vú nàng, cô học hỏi kinh nghiệm thật nhanh, đã không còn vụng vê như lầ đầu, xoa nắn vú nàng rất thoải mái, bóp nặn thành các hình dạng khác nhau, dùng ngón tay lôi kéo núm vú, Chaeyoung không nhịn được kêu: "Ưm...Lisa...mới sáng sớm...chị sao lại gấp gáp như thế...chị làm cho em rất ngứa nha!"

Lisa trải qua chuyện kia ngày hôm qua, chỉ cần đến gần nàng thì lập tức dương vật sẽ không nhịn được mà trở nên căng cứng, hiện tại giống như vậy đó, nhịn không được đưa tay lên sờ vú nàng nói: "Chaeyoung, chị lại muốn rồi, ngày hôm qua làm chưa đủ, bây giờ dương vật còn căng cứng."

Chaeyoung nghe thấy nhiều lần nên cũng không trách, cô là quân nhân, hơn nữa thể lực tốt như vậy, hai lần ngày hôm qua sao bằng cô mạnh mẽ như đời trước, thời điểm  cô thể lực xung mãn, một buổi tối hai người có thể làm đến bảy lần, làm đến cuối cùng cổ họng nàng khó chịu, thân thể không đứng lên nổi, thế nhưng sáng sớm ngày hôm sau Lisa giống như không có việc gì, chạy đi thao trường huấn luyện, bởi vì ngày mai nàng muốn trở về, cho nên buối tối từ thao trường về lại bắt lấy nàng làm không ít.

Một chút ảnh hưởng cũng không có, thể lực cô cực kì tốt như vậy đó, cho nên hôm qua còn chưa đủ nhét kẽ răng, biết cô khẳng định nghẹt đến khó chịu, nhìn thời gian bên ngoài một chút.

Hiện tại bây giờ chắc hẳn cha mẹ chồng chưa ngủ dậy, còn một giờ nữa, nàng nói với Lisa: "Chị đóng cửa phòng bếp vào, sau đó em cởi quần ra, ở đây làm em đi. Chị đừng chịu đựng, phụ nữ phương diện này chịu đựng sẽ không tốt, chị cởi ra trực tiếp cắm vào em là được."

Lisa nghe được lời này hai mắt tỏa sáng, đóng cửa lại, theo đó đi qua, nghe lời Chaeyoung, cởi quần áo nàng ra, nhìn phía dưới nàng, đem quần áo cởi xuống hết, quần lót còn chưa cởi ra, đầu năm nay kiểu dáng màu sắc của quần lót đều là màu trắng, nàng mặc vẫn là quần lót kiểu cũ, bó sát, mặc vào không được thoải mái, nhưng chỉ có thể chấp nhận mặc như vậy, Lisa nhìn mông nàng mượt mà, quần lót bó sát vào mông nàng có chút chật, tay cô cách lớp quần lót vuốt ve sờ mông nàng.

Chaeyoung nhìn cô sờ quần lót, còn đặc biệt vì cô mà đem mông nhếch cao lên cho cô sờ đủ.

[LICHAENG+Futa][COVER] Không khép được chânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ