20

2.3K 67 1
                                    

Chaeyoung ăn đến ngon lành phát ra âm thanh vô cùng sắc tình, Lisa ấn đầu nàng, dùng sức đưa dương vật thọc ra rút vào trong miệng nàng, chỉ chốc lát sau đó bắn hết toàn bộ vào trong miệng nàng.

Miệng Chaeyoung rất nhỏ, tình dịch bắn vào, mùi vị dày đặc từ bên trong tản ra, nhưng một chút cũng không chán ghét, ngày trước mặt cô nuốt hết tinh dịch, có một ít tinh dịch nuốt không hết chảy ra khoé miệng, rất lưu luyến không rời đem tinh dịch ở khoé miệng liếm sạch sẽ.

Lisa rút dương vật từ miệng nàng ra, tuy là vừa rồi đã bắn một lần, nhưng lúc này không mềm xuống, vẫn căng cứng ngẩng lên, Lisa lôi kéo nàng nói: "Cho chị xem phía dưới của em."

Lúc này Chaeyoung cho cô xem, vừa rồi Chaeyoung ăn cái đó cho cô, phía dưới đã nổi lên phản ứng, nàng chính là trời sinh phóng đãng, thời điểm liếm cái đó phía dưới đã chảy ra thật nhiều nước, làm quần lót ướt dính, càng không cần đề cập tới quần lót vừa rồi nhét vào bên trong tiểu huyêt, bị dâm thủy trong tiểu huyệt nàng làm ướt.

Lisa nhìn tiểu huyệt, đem quần lót từ bên trong huyệt nhỏ lấy ra, lúc lấy ra mang theo một đống dâm thủy chảy ra ồ ạt, quần lót đã ướt sạch sẽ.

Thời khắc khi Lisa lấy quần lót ra từ trong cơ thể nổi lên một loại cảm giác thoải mái, Chaeyoung "ưm" kêu lên, Lisa ngồi xổm xuống, hai người thay đổi tư thế vừa rồi, cô ngồi xổm xuống, nhìn lông mao nàng mọc đầy ở tiểu huyệt, giữ hai đùi nàng, miệng tiến đến phía trên tiểu huyệt, đầu tiên chóp mũi ở bụng nhỏ nàng đi xuống, chóp mũi cọ âm mao nàng, ngửi thấy mùi vị dâm đãng ở tiểu huyệt.

Chaeyoung cúi đầu nhìn cô sắc tình ngửi tiểu huyệt nàng, còn dùng mũi cọ phía dưới, ép lộng miệng huyệt trên dưới hoạt động.

Tốc độ cứ như vậy làm bên trong nàng càng thêm ngứa, càng thêm khó nhịn, nước ngày càng chảy ra nhiều.

Sau đó Chaeyoung mới hiểu rõ cô, rốt cuộc cũng hiểu tại sao đời trước cô có thể chơi mình như vậy, bởi vì phụ nữ ở phương diện này đều có bản năng.

Bây giờ chính là, mũi cọ cọ môi âm đạo, sau khi cọ xong há mồm trực tiếp liếm một vòng bên ngoài môi âm đạo, liếm âm mao nàng, liếm từng chút từng chút một cực kỳ ôn nhu.

Chaeyoung thoải mái cắn cánh môi cúi đầu nhìn cô, bị cô tách chân ra, giống hệt như đứng tấn, Lisa há mồm liếm, đầu lưỡi chui vào.

Phía dưới nàng vốn dĩ đã có không ít nước, cho nên trực tiếp há mồm liếm, liếm đến đâu dâm thủy chảy ra đến đó.

Lisa liếm láp cho nàng, đầu lưỡi linh hoạt moi lộng huyệt đạo, hút dâm thủy nàng, Chaeyoung mềm như bông, mắt thấy muốn ngã xuống, duỗi tay bắt được cái bàn phía sau, phòng bản thân ngã xuống, nhìn cô liếm láp cho nàng, rên rỉ kêu: "Ưm...Lisa chị liếm thật tốt...liếm tiểu huyệt em đến thoải mái...tiếp tục ăn....ăn tiểu huyệt em...."

Lisa bóp mông nàng, tay vuốt ve, miệng liếm rất nhanh, đem toàn bộ tiểu huyệt nàng ăn hết, liếm cho nàng ra không ít nước, phun một lúc mới từ bỏ.

Lần trước Lisa ở trong phòng bếp, rất thích tư thế từ phía sau cắm vào trong tiểu huyệt nàng, bởi vì tư thế này tiến vào trong tiểu huyệt nàng cắm vô cùng sâu, hơn nữa còn được sờ mông lớn của nàng, ánh mắt đánh sâu vào cực kỳ thoải mái.

Sau khi liếm xong cô mới đứng dậy, giúp Chaeyoung thay đổi tư thế, quay lưng về phía cô, bóp mông nàng một chút, Chaeyoung hiểu cô bóp mông là có ý gì, ngoan ngoãn nâng cao mông cong lên cho cô nhìn.

Lisa sờ cánh mông nàng, bẻ ra, sau đó nhìn bên trong động, cô đỡ dương vật cắm vào.

Mấy ngày nay hai bọn họ cơ bản mỗi ngày đều cắm vào trong huyệt, Chaeyoung cảm giác tiểu huyệt bị cắm rộng ra còn chưa kịp khép lại, đã bị cắm thêm lần nữa, nhưng thật ra để thoả mãn Lisa, Lisa bóp lấy mông lớn, bắt đầu bạch bạch bạch va chạm nàng.

Tư thế sau khi đi vào làm hai người sảng khoái, Chaeyoung chống tay lên bàn thừa nhận cô va chạm mãnh liệt, Lisa nghiện rồi, bóp mông nàng, thay đổi vị trí, dương vật không thuộc về cơ thể nàng, cứ như thế dùng tư thế cắm vào mông nàng, đi về phía cửa cắm nàng, vừa đi vừa cắm.

Chaeyoung không nghĩ cô thích chơi kiểu kích thích như này, vừa đi vừa cắm còn mang nàng ra ngoài để cắm, một chút lại một chút cắm vào nàng rất sâu, mỗi lần đỉnh tới tận sâu bên trong, mà mỗi lần cắm đều kêu lên: "A...Lisa...quá sâu...quá sâu rồi...cắm quá sâu...."

Lisa ôm lấy nàng vừa đi vừa cắm, nước ở phía dưới thuận theo đường đi nhỏ xuống, hai người lúc này mới ra bên ngoài bàn ăn cơm, Chaeyoung bị cắm chảy nước, cảm giác đoạn đường đi này rất xa xôi.

Chaeyoung quá thoải mái không nói nên lời, lúc này bị cô cắm tiểu huyệt ở bên ngoài cửa, nàng lấy tay giữ lên cửa nâng mông cao lên, thân thể uốn éo tư thế bị cô cắm, Lisa bóp mông nàng một trận cắm rút nhanh chóng, nói với nàng: "Chaeyoung, kêu dâm đãng một chút đi, chị thích em phóng đãng."

Chaeyoung tay giữ lên cạnh cửa, ngửa đầu hít sâu, mông thừa nhận cô va chạm, nghe được lời này thoả mãn cô kêu lớn: "Lisa...chị cắm huyệt em thật sướng....cắm thật sướng....a....muốn chết....phải bị dương vật lớn cắm sảng khoái đến chết."

[LICHAENG+Futa][COVER] Không khép được chânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ