Nhật Hạ's Pov
Hôm nay tôi đặc biệt tới sớm, thấy rất đông các học sinh đã mặc đồng phục để thi đấu. Vì sân vận động của trường tôi khá rộng nên việc có cả khán đài cho các giáo viên, học sinh không thi đấu hoặc chưa tới lượt thi đấu có thể ngồi xem.
" Chào tất cả các học sinh có mặt ở đây ngày hôm nay. Như các em đã biết thì chúng ta hôm nay diễn ra một đại hội thể thao. Do vài lí do không đủ Buổi sáng hôm nay chúng ta sẽ khởi động với môn thi là nhảy xa và điền kinh. "
Sau vài lời giới thiệu đơn giản của thầy hiệu trưởng thì mọi người ai nấy cũng nháo nhào khởi động giãn cơ. Tôi nhìn qua nhìn lại mà mãi chẳng thấy được lớp mình đâu, mãi cho đến khi bị một ai đó khoác vai mình đột ngột từ phía sau.
" Tao bảo để tao đón cho thì đ chịu, giờ thì tới trễ thế à ? " Anh Tuấn lên tiếng khi tay vẫn còn đặt trên vai tôi một cách thản nhiên.
" Thôi, môn thi của tụi mình tới rồi kìa Hạ. "
Tuyết Như nhanh chóng kéo tôi tới nơi thi đấu. Do trở ngại không đủ thời gian nên môn thi của chúng tôi bị dồn lên, nên môn chạy điền kinh sẽ được diễn ra cùng lúc với môn nhảy xa.Tuyết Như sẽ thi đấu trước rồi mới tới lượt tôi. Đứng gần khu vực thi đấu, nhìn thấy Tuyết Như vẻ mặt đầy tự tin vào tư thế chuẩn bị.
Tiếng còi chuẩn bị tất cả mọi người vào tư thế ngay sau đó là tiếng súng vang lên là lúc tất cả các thí sinh xuất phát chạy. Trong tiếng reo hò cỗ vũ thì trong mắt tôi dường như chỉ ghi lại được hình ảnh Như đã xuất sắc thế nào, khi ngay vừa xuất phát cô bạn đã vượt xa đối thủ. Cả lớp tôi lúc đó tự hào lắm cơ, đặc biệt là Tiến Thành cậu ta đã hét rất to tên Tuyết Như rất nhiều lần. Tuyết Như không để mọi người thất vọng, cô bạn đã đến đích sớm đầu tiên.
Tôi nhanh chóng định chạy tới dang tay ôm Như rồi ăn mừng nhưng Tiến Thành là người làm điều đó trước tôi. Thành chạy tới và ôm chầm lấy Tuyết Như thậm chí còn nhấc bỗng Như lên xoay vòng vòng rồi reo hò.
" Ôm tao cho đỡ quê này..." Nhật Nam từ đâu đứng trước mặt tôi rồi dang tay cười bảo.
" Đi ra chỗ khác chơi. " Tôi bị chọc quê thì cũng liền nhanh chóng thu vòng tay định ôm Tuyết Như lại.
" Sắp tới mày thi rồi đó, tao đứng ở vạch đích đợi mày. Chúc may mắn !! " Nhật Nam nhanh chóng nở nụ cười búng nhẹ trán tôi rồi cất lời, sau đó cậu chạy về vạch đích đợi tôi.
Tôi lại mang vẻ căng thẳng rõ trên mặt từ từ di chuyển tới điểm thi chuẩn bị vào tư thế sẵn sàng, vừa nghe tiếng súng tôi nhớ bản thân đã chạy bán sống bán chết. Giây phút đó tôi thậm chí không còn nghe những tiếng reo hò cổ vũ mà chỉ cắm đầu mà chạy hết sức. Chỉ biết là tôi đã thấy ở cuối đường đua, đã có Nhật Nam đứng đợi để đón tôi. Cứ như mà tôi sải những bước chân thật dài, những cái đánh tay liên tục để chạy nước rút về đích. Nhật Nam nhanh chóng đón lấy vào lòng mà vỗ về hơi thở gấp gáp, những cái vuốt vuốt bờ vai và lưng ấy của Nhật Nam cứ như đang cấp thêm oxy cho tôi vậy.
" Làm tốt lắm, bạn Nhật Hạ. " Nam đẩy nhẹ tôi ra để tôi vừa hay đối mặt với anh chàng, tôi như đỏ mặt vì đôi mắt rất tình của Nam đang nhìn mình. Vội đẩy mạnh Nam ra để lấy lại bình tĩnh,
Tôi nhìn lại kết quả thì mình là người đầu tiên chạy về đích liền quên mất sự ngại ngùng mà bản thân vừa thoát khỏi cảnh ngượng ngùng vừa nãy mà nhảy cẫng lên ôm lấy Nam mà ăn mừng chiến thắng. Cả đám bạn tôi nhanh chóng chạy lại chỗ tôi ngay khi vừa biết kết quả, nhưng mà....có lẽ vì cái ôm đó khiến cả bọn muốn dành không gian riêng cho bọn tôi mà rời đi trong im lặng.
" Nhật Nam chính thức thoát mác trap boy từ ngày đến bên nàng rồi bọn mày ạ !! " Hải Đăng nhìn cả bọn rồi trêu ghẹo Nhật Nam đang đứng từ xa.
" Tao thấy thằng đó nó hội tủ đủ các yếu tố mà các chị em nên né luôn ấy, nào là trap boy, red flag. " Lục Anh nhanh chóng lên tiếng hùa theo.
" Nhưng mà bạn tao có cơ sở để làm trap boy mày ạ. Nó đẹp trai, bóng rỗ giỏi, biết cách ăn mặc, nhà giàu, tinh tế, mắt nhìn ai cũng tình nữa chứ thế thì bảo sao cô nào không mê. " Hoàng Kha nhanh chóng lên tiếng bênh vực.
Mà quả thực tôi cũng đồng ý, cả cái trường này ai cũng công nhận Nam là tinh hoa hội tụ, phụ nữ rất mê nhưng mà có cái là đỏ chót nên các chị em tự nhủ nên né. Mà né thế nào được, cứ bị Nam đặt vào tầm ngắm thì coi như là sẽ mê thằng đó như điếu đổ thôi. Mà gu Nam chỉ toàn hot girl hay hoa khôi trường, hoa khôi khối thôi chứ làm gì có chuyện Nam để ý tới dân thường hay mọt sách.
" Thằng Nam mà không cua Nhật Hạ được thì cũng chẳng có gì lạ. Mày làm như chỉ có thằng Nam là được gái theo ấy, Nhật Hạ của bọn này cũng chẳng thua gì đâu nhé. Mấy thằng con trai xin facebook của Nhật Hạ với mời nó đi chơi đầy, đặc biệt là bị mấy thằng khóa dưới chưa trải sự đời cua suốt mà bị từ chối cái cay bỏ mẹ đăng facebook phốt Hạ. Mà mấy lần như vậy toàn bị thằng Tuấn với thằng Kha đấm cho bầm mắt mà đ*o bỏ được. " Tuyết Như liền flex nhẹ cái trình của Hạ.
" Thôi thằng Nam tao thấy kì này nó tu tâm dưỡng tánh rồi nên bây bớt phá nó hộ, giúp nó đi nhìn nó tội vãi ra. Hôm qua bị bệnh đ*o lết xác ra khỏi giường nổi mà nghe thằng Tuấn nói không đón Hạ ở chỗ học về được mà trời mưa vậy đó, nó cũng ráng xách xe chạy đón Hạ về. Thằng bé ngày hôm sau nhập viện luôn mà đ*o cho bố kể ai nghe hết." Hoàng Kha nhanh chóng lên tiếng bênh vực Nhật Nam, cả đám cũng khá bất ngờ về thông tin này. Vì đó giờ Nam không quan tâm tới chuyện của người khác cho lắm.
" Ơ mà thằng Thiên cũng thích Nhật Hạ mà, Thiên vừa tốt tính, tinh tế đúng chuẩn soft boy gu của Hạ. Ai như thằng nào đó làm Hạ khóc lên khóc xuống. " Huyền Trâm nãy giờ im lặng cũng vội lên tiếng. Cả nhóm gần đây hầu như là không thấy Thiên và Nam nói chuyện với nhau bao giờ, kể từ khi cả hai công khai thích Hạ cùng một lúc thì nhóm họ lúc nào cũng trong không khí u ám.
Mà nhóm này cũng chả phải dạng bình thường, chia ra hai team một team ủng hộ Thiên, team còn lại ủng hộ Nam. Nên đôi khi cũng có vài tình huống dở cười. Team Thiên thì cầm đầu bởi Anh Tuấn, rồi tiếp đó là Huyền Trâm mà đương nhiên có Huyền Trâm thì cũng có Minh Vũ theo, Tuyết Như thì không ưa gì Nam lắm nên cũng theo Thiên, Phương Nhi thì nghe bảo Hạ thích soft boy nên cũng ủng hộ Thiên lắm. Còn team Nam thì cầm đầu bởi Hoàng Kha, tiếp là Tiến Thành, Hải Đăng, Lục Anh thì bắt kèo với Nam rồi nên cũng giúp Nam cua Hạ lắm.
_______
i'm back.
thứ lỗi ạ, tự nhiên quên mất sự tồn tại của fic này luôn í ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
DẪU BIẾT
Teen FictionCậu ta là một tên bad boy thật sự, lời đường mật mà thốt từ ra từ miệng cậu ta khiến người khác tưởng mình là nữ chính trong các bộ phim ngôn tình. Đương nhiên là cậu ta có một list bạn gái siêu dài và đó có thể coi là một thành tích của cậu ta. Tuy...