Chương 16 : Thật hay thách ( 1 )

145 9 1
                                    

Nhật Hạ's Pov

Tôi nhanh chóng cùng Anh Tuấn đi siêu thị mua thịt bò và nước ngọt. Dù cho tôi đã ngăn nhưng Tuấn vẫn kiên quyết lấy mấy chai soju rồi bảo uống ít thôi không say được nhưng mà nó lấy tận 20 chai !!!

Sau đó Tuấn cũng chở tôi đến tòa chung cư nhà Thành. Lý do mà nhà Thành trở thành nơi tụ tập bất đắc dĩ của cả nhóm là vì ba mẹ Thành là người dễ tính và quý khách, cộng thêm việc cả hai thường xuyên không ở nhà do tính chất công việc nên đành để Thành ở nhà một mình. Do đó hai cô chú đã cho phép Thành rủ bạn về nhà chơi hoặc thậm chí là ngủ ở nhà cậu. Từ đó mà đám con trai trong nhóm lần nào rảnh cũng qua nhà Thành ngủ có khi còn ở lại nhà Thành cả tuần.

Vừa đến tòa chung cư thì chúng tôi đã gặp Nhật Nam ở đó cùng với Hải Đăng và Hoàng Kha ở trước cửa thang máy. Có thể do tôi lầm nhưng ánh mắt của Nhật Nam đã nhìn tôi và Anh Tuấn một cách đầy hoài nghi và khó chịu.

Cả bọn sau đó cũng tới căn hộ của nhà Tiến Thành, Thành ra mở cửa thấy những túi thịt và những chai soju mà bọn tôi đem tới liền sáng mắt niềm nở đón tiếp khách. Vừa bước vào tôi đã thấy đồ ăn đã được sắp đầy bàn, nồi lẩu cũng đã sôi sùn sụt.

“ Tới rồi à có mua soju không ? “ Hoàng Kha vừa thấy Anh Tuấn, Hải Đăng và Nhật Nam thì liền hỏi, hóa ra chủ mưu là đây. Kha nhắn cả ba thằng bạn của mình để cả ba đều mua mười mấy chai soju một lúc.

“ Tao mách mẹ mày uống soju đấy nhé !! “ Lục Anh nhanh chóng lên tiếng hù dọa.

“ Thôi, thôi nhập tiệc đi. “ Tiến Thành nói rồi nhanh chóng kéo cả bọn ngồi xuống đất thành hình vòng tròn.

Tôi ngồi giữa Anh Tuấn và Lục Anh, kế bên Lục Anh là Hoàng Kha. Tôi khẽ liếc mắt sang Huyền Trâm và Minh Vũ ngồi cạnh Hoàng Kha thì cả hai đứa đã không còn ngại thể hiện tình cảm cho nhau một cách công khai nữa khi mà Vũ liên tục gắp thức ăn cho Trâm, còn Trâm cũng đút cho Vũ ăn. Ngoại trừ tôi cảm thấy hạnh phúc cho hai đứa ấy ra thì cả bọn đang nhìn cả hai đứa ấy bằng đôi mắt đầy phán xét.

" Chán quá, chơi gì không tụi bây ?! " Tôi không biết do mình nhìn nhầm hay thật sự là Hoàng Kha lên tiếng đề nghị sau khi nhận được cái nháy mắt ra hiệu đến từ Nhật Nam đang ngồi đối diện.

" Muốn chơi gì ?! " Tiến Thành đang ăn cũng đặt bát đang ăn dở xuống, hào hứng lên tiếng.

" Truth or Dare đi, giúp chúng ta hiểu nhau hơn. " Good reason !!! Như được sắp đặt mà ngay sau khi Tiến Thành dứt lời thì Hải Đăng cười đểu lên tiếng. Đăng tìm ra một lí do rất hay để dụ cả bọn cùng chơi trò này chỉ để " hiểu nhau hơn ", vì Đăng biết nhóm cũng chỉ mới chơi với nhau được vài tháng thôi.

" Duyệt. " Tuyết Như gật đầu tỏ ý đồng ý, vì là cả bọn ai cũng đồng ý nên tôi cũng đành miễn cưỡng gật đầu.

" Không làm được thì uống một ly nhé. " Hoàng Kha cười thích thú đặt ra ba cái ly nhỏ nói.

" Xoay chai tới ai thì người đó chọn thật hay thách, sau đó lật một người đặt ra câu hỏi hoặc thử thách. Rồi người bị chỉ điểm làm theo hoặc trả lời câu hỏi, không được thì phạt một ly soju nhé. " Hải Đăng đặt một cái cha soju rỗng giữa cả bọn rồi cặn kẽ giải thích luật.

DẪU BIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ