Chương 7 : Xác nhận

169 12 0
                                    

Dạo gần đây nó khá thân thiết với Quốc Thiên vì ngồi cạnh nhau cảm thấy tính cách hai đứa khá hợp. Quốc Thiên cũng khá tốt tính, ý nó là tốt nhất trong nhóm của Nhật Nam.

Vì lời cảnh báo của Anh Tuấn và đám bạn mình mà nó hầu như không nói chuyện với Nam nữa, mỗi khi cậu ta định mở lời thì nó lại quay sang cười nói với Thiên.

" Chà Hạ mấy ngày nay yêu đời hẳn nhỉ ? " Tuyết Như nhìn sang dãy bàn bên phải thấy nó đang cười tít mắt khi đang trò chuyện cùng Quốc Thiên.

" Đừng có nói với tụi tao là sắp..." Tiến Thành chưa kịp dứt lời đã bị một cục tẩy ném mắt vào mặt.

" Câm mồm. " Chính xác hung thủ chính là nó, nó thẳng tay bịt mồm tên lớp trưởng hỗn xược đó.

Có thể là do ngồi cạnh nhau mà nhóm của nó và nhóm của Nhật Nam bắt đầu thân thiết và hay đi ăn cùng nhau.

" Hay nhờ ?! " Minh Vũ ngồi dậy sau giấc ngủ khi bị cục gôm của Nhật Hạ bay thẳng vào đầu ngay khi Tiến Thành né được.

" Ôi đm toang. " Nó trố mắt nhìn Vũ đang đứng dậy tìm kiếm chủ nhật của cục gôm.
Minh Vũ là một người ngủ rất nhiều, ai mà phá hỏng giấc ngủ trời ban của cậu thì đừng hòng cậu nương tay.

" Đứa nào phá giấc ngủ của bố mày ? " Vũ cầm cục gôm trên tay tối mặt hỏi.

Nó run lẩy bẩy định nhận tội thì Nhật Nam từ đâu vào đã lấy đi cục gôm trên tay của Minh Vũ rồi cười bảo : " Xin lỗi nhé, tao cố ý chứ không có vô tình. "

Vừa dứt lời cậu quay sang nhìn nó nháy mắt một cái rồi nhanh chóng bỏ chạy ra khỏi lớp, Minh Vũ vừa nghe câu xin lỗi của Nhật Nam xong thì vứt luôn cái điện thoại mà chạy đuổi theo.

Nó vốn biết cái trò đùa của mấy thằng con trai sẽ đôi khi trẻ con, nhưng vẫn cảm thấy bọn họ dù lớp 11 nhưng đùa chẳng khác gì học sinh cấp 2.

____________

Vì lớp trống tiết do giáo viên phải họp nên hầu như lớp trưởng các lớp phải tự quản lớp mình, thế mà tên lớp trưởng vô trách nhiệm của 11A3 đã cùng bọn con trai " đẹp trai thì mới có nhiều gái yêu "  lớp nó cúp tiết lên sân thượng.

" Nhật Hạ mày thấy Tiến Thành với Quốc Thiên ở đâu không ? " Lớp trưởng lớp bên cạnh Tuấn Việt ngó đầu vào lớp tìm kiếm hình bóng của hai tên ban cán sự vô trách nhiệm của nó, do không thấy nên cậu ấy đã bước vào lớp tiến tới bàn nó cất lời hỏi.

" Hả ?! Tao không biết nữa, có gì sao ? " Nó dù biết bọn họ cúp tiết nhưng vì không muốn lớp bị trừ điểm thi đua nên không nói, bởi vì cái tên Tuấn Việt này chính là một sao đỏ nên luôn bắt lỗi mọi thứ và sự quan tâm đặc biệt của cậu ta may mắn dành cho lớp nó. Nghe đâu là có hiềm khích gì đó với bọn con trai lớp nó, chính xác hơn thì Tuấn Việt có thích Hải My nên thấy sau khi thấy cô nàng vẫn còn lụy tên Nhật Nam nhiều đến thế, thành ra không thích và trả đũa bằng cách soi mói lớp nó để trừ điểm khi đua.

" Mấy thầy cô kêu ban cán sự lên báo cáo. " Cậu ta vẫn cố chấp nhìn xung quanh lớp tìm kiếm hình bóng hai tên vô trách nhiệm đó.

DẪU BIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ