1 Đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệu ( một )

289 19 0
                                    

Từ đầu bị Toji thọc một đao lúc sau, Gojo Satoru Rikugan tiến hóa ra tân công năng.

Hắn có thể giống trò chơi giống nhau nhìn đến những người khác các loại thuộc tính giao diện cùng nhân vật giới thiệu, ngay cả hảo cảm độ ác cảm độ cùng sắp tới ý tưởng đều nhìn một cái không sót gì, nhân loại ở Gojo Satoru trước mặt càng thêm trong suốt hóa.

Bất quá loại này kỹ năng đối với Gojo Satoru tới nói tương đối phiền, rốt cuộc hắn cũng không nghĩ giống cái bt giống nhau đem người khác xem quang, điểm này ý tứ đều không có, còn thực cay đôi mắt.

Vì thế ý thức được hắn đôi mắt nhiều ra loại năng lực này lúc sau, Gojo Satoru so nguyên tác còn sớm bọc lên băng vải.

Còn tốt là, này tân tiến hóa ra tới năng lực có thể tay động điều tiết rõ ràng độ trong suốt độ, so nguyên lai bị động năng lực còn muốn dùng tốt.

Vì thế hắn đem giao diện điều tiết thành giống pha lê giống nhau vô sắc, vì thế thế giới lại khôi phục thành hắn nguyên bản đã quen thuộc bộ dáng.

Kỳ thật hắn bản nhân cũng không muốn dùng loại năng lực này, nguyên bản Rikugan đã có được siêu cường thấy rõ lực, dễ dàng mà nhìn thấu thuật thức cấu thành, vô hạ hạn thuật sĩ phóng thích chuẩn bị kỹ năng từ từ năng lực.

Chỉ là này đó năng lực liền đủ để cho người sợ hãi nhìn thẳng hắn, đem hắn tôn xưng vì thần tử.

Hiện tại lại gia tăng rồi loại này tân công năng, là muốn toàn chú thuật giới đem hắn thật sự thần minh đối đãi, vẫn là muốn hắn bên người người toàn chạy quang?

Bất quá, Gojo Satoru cho rằng liền tính tất cả mọi người bởi vì sợ hãi hắn mà rời xa hắn, Geto Suguru cũng sẽ không.

Cho nên này tân gia tăng năng lực như vậy huyễn, đến trước hảo hảo cùng Suguru khoe ra khoe ra.

Như vậy nghĩ Gojo Satoru vui vẻ bay tới Geto Suguru phía trước cửa sổ, trực tiếp một chân đá văng cửa sổ nhảy đi vào.

Nhưng cho dù hắn như vậy làm ầm ĩ cũng như cũ không có đánh thức đang ở trong lúc ngủ mơ Geto Suguru.

Gojo Satoru thấy Geto Suguru đang ngủ, theo bản năng chậm lại bước chân, sau đó ngừng lại.

Hắn nội tâm ác ma cùng thiên sứ lúc này đang ở cãi nhau.

Ác ma Satoru bất mãn mà nói: Ngủ cái gì mà ngủ, như thế nào ngủ như vậy sớm, hiện tại mới 8 điểm, chạy nhanh kêu Suguru cùng hắn cùng nhau tới hải.

Thiên sứ Satoru không tán đồng mà nói: Chúng ta động tác như vậy sảo, Suguru đều không có tỉnh, kia đại khái là rất mệt a, như thế nào có thể đánh thức hắn?

Ác ma Satoru bĩu môi nói: Chờ hạ ngủ tiếp không phải được rồi, có chuyện gì có thể quan trọng quá làm Suguru khen khen ta, nói nữa, ngươi không cũng muốn cho Suguru trước tiên biết ngươi tân năng lực sao?

Thiên sứ Satoru lo lắng mà nói: Tưởng là tưởng, nhưng là gần nhất Suguru thực không thích hợp, tâm tình hảo kém, hơn nữa giống như biến gầy, có thể là quá mệt mỏi đi, chúng ta vẫn là không cần quấy rầy hắn nghỉ ngơi.

[ GeGo ] đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ