Geto Suguru, nam, 17 tuổi, Tokyo đều lập chú thuật cao chuyên năm 3 sinh, tam đại đặc cấp thuật sư chi nhất, gần nhất lại có một ít khổ sở bực.
Bởi vì hắn bạn thân Gojo Satoru, gần nhất là, thật sự, thật sự, thực không thích hợp.
Lúc ban đầu hắn là không có phát giác tới này cổ không thích hợp.
Rốt cuộc hắn xem Gojo Satoru tự mang lự kính, cảm thấy bạn thân mặc kệ làm cái gì đều là chính xác, bạn thân đương nhiên chỗ nào chỗ nào đều hảo, ngay cả kia phiền lòng tính cách có khi cũng lộ ra đáng yêu.
·
Thẳng đến ngày đó, Satoru có việc hồi Gojo gia một chuyến, bọn họ tạm thời bị tách ra.
Đúng lúc này, lớp trung duy nhất nữ đồng học, ba người tổ trung một cành hoa, chú thuật giới duy nhất chỉ định vú em, quốc bảo cấp Ieiri Shoko đột nhiên từ nào đó góc vụt ra tới một phen kéo lấy cổ tay hắn.
Lúc sau nàng nhanh chóng đem hắn hướng một gian không phòng học kéo đi, lại giữ cửa khóa trái, một loạt thao tác nước chảy mây trôi, xem đến Geto Suguru không hiểu ra sao.
Có thể nói nếu không phải ở cao chuyên khi, Geto giống nhau đều đem cảnh giới trong lòng hàng đến thấp nhất điểm, hơn nữa đối Shoko không bố trí phòng vệ, nếu không Shoko bất thình lình một trảo, tay nàng cao thấp sẽ bị Geto Suguru cấp lộng gãy xương.
Bởi vì Geto Suguru thân thể hàng năm cùng Gojo Satoru đánh nhau đã hình thành phản xạ có điều kiện, sẽ tự động đối người đánh lén theo bản năng công kích.
Hơn nữa hắn lực cổ tay kỳ thật rất đại, thật đúng là rất sợ không cẩn thận đối Shoko thủ đoạn tạo thành cái gì thương tổn.
Cho nên hắn hiện tại liền rất may mắn, còn hảo đối Shoko không bố trí phòng vệ, bằng không vạn nhất đem vú em cấp lộng bị thương, liền xong đời.
Rốt cuộc Geto Suguru nhưng không giống Gojo Satoru giống nhau thức tỉnh rồi xoay ngược lại thuật thức có thể trị liệu tự thân, hắn hiện tại còn phải dựa vào Shoko đại nhân trị liệu.
Tuy rằng làm đặc cấp chú thuật sư hắn hiện tại đã rất ít sẽ bị thương, rốt cuộc không có nhiều ít chú linh có thể thương đến hắn, nhưng khó bảo toàn vạn nhất.
Ân, cái này vạn nhất giống nhau chỉ đều là cùng Gojo Satoru đánh nhau xong lúc sau cùng nhau mặt mũi bầm dập đi tìm Shoko trị liệu.
Bất quá, nếu hiện tại cùng Satoru đánh nhau nói. Đại khái chỉ có hắn một cái sẽ mặt mũi bầm dập.
Nghĩ đến đây, Geto Suguru trong mắt hiện lên một tia mất mát lại nhanh chóng khôi phục bình thường, hắn dựa theo nguyên bản ý nghĩ tiếp theo suy nghĩ đi xuống.
Dựa theo dĩ vãng vô số kinh nghiệm, nhưng ngàn vạn ngàn vạn đừng đắc tội vú em, sẽ chết thực thảm.
Bất quá Shoko có chuyện gì muốn nói với hắn sao? Như vậy lén lút, cảm giác giống ở tránh cái gì giống nhau.
Hơn nữa này hành vi cảm giác quen thuộc rất cường liệt, thanh xuân luyến ái điện ảnh giống nhau đều có loại này kiều đoạn, chẳng lẽ là Shoko thích ta, tưởng cùng ta thổ lộ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeGo ] đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệu
General FictionTác giả:Merlot sáo Từ đầu bị cực ngươi thọc một đao lúc sau, Gojo Satoru Rikugan tiến hóa ra tân công năng. Hắn có thể giống trò chơi giống nhau nhìn đến những người khác các loại thuộc tính giao diện cùng nhân vật giới thiệu, ngay cả hảo cảm độ ác...