9 Đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệu ( chín )

138 11 0
                                    

Nhìn Gojo Satoru cặp kia thiêu đốt phẫn nộ ngọn lửa, so dĩ vãng đều phải mỹ lệ trời xanh chi đồng, Geto Suguru chần chờ một chút: "Satoru, ngươi tựa hồ đối Tsukumo Yuki tiểu thư rất có ý kiến,"

Hắn tổ chức một chút dùng từ: "Các ngươi nhận thức?"

"Nghe nói qua, không thân." Gojo Satoru lời ít mà ý nhiều.

"Các ngươi chưa từng có tiết?" Geto Suguru thử dò hỏi, "Ta còn là lần đầu tiên thấy Satoru đối một nữ tính sinh ra như vậy đại địch ý."

"Là ngươi thấy quá ít lạp." Đối với Geto thử, Gojo Satoru một bộ không dao động bộ dáng, "Còn có, Suguru, đừng nói sang chuyện khác,"

Thấy bạn thân chậm chạp không có thẳng thắn tính toán, Gojo Satoru đành phải trực tiếp nói ra: "Ta đều nghe được."

"Ta từ lúc bắt đầu liền ở nơi đó." Hắn không có chút nào cố kỵ, hắn biết Geto Suguru nhất định rõ ràng hắn đang nói cái gì.

Gojo Satoru rõ ràng chính mình chỉ thích hợp đánh thẳng cầu, quanh co khúc khuỷu vòng mười tám cong đánh đố quá phiền toái, tuy rằng sinh ở ngự tam gia chi nhất Gojo trong nhà đối loại sự tình này hạ bút thành văn, nhưng không cần cũng không muốn.

Đặc biệt là đối mặt Geto Suguru.

Nghe thế câu nói, Geto mỉm cười biến mất, hắn từng câu như là từ kẽ răng trung gian bài trừ tới: "Ngươi đều nghe được nhiều ít?"

"Toàn bộ."

Geto Suguru lôi kéo khóe miệng: "Toàn bộ cái gì?"

"Từ Tsukumo Yuki khen ta Rikugan bắt đầu."

"Kia thật đúng là toàn bộ a." Geto Suguru ngắn ngủi cười một tiếng.

Có một loại nhân tâm hoảng đến mức tận cùng sẽ trở nên cực kỳ bình tĩnh, Geto Suguru đó là loại người này.

Hắn bình tĩnh mở miệng: "Nếu Satoru ngay từ đầu liền ở, vì cái gì không tiến vào?"

"Satoru là ngồi xổm nóc nhà vẫn là góc tường," hắn dùng không chút để ý miệng lưỡi hợp lý suy đoán nói, "Ta nhớ rõ trên đường còn hạ quá một trận mưa, cho dù Satoru có được vô hạ hạn, nhưng dựa theo Satoru tính cách, này cũng có thể nhịn xuống không tiến vào ngồi ngược lại ngồi xổm bên ngoài gặp mưa -- cho dù xối không đến cũng quá khác thường?"

"Có lẽ ta cũng nên hỏi một chút." Hắn thong thả lại bình đạm địa đạo ra: "Satoru có phải hay không cũng có cái gì gạt ta?"

·

Gojo Satoru hít hà một hơi, bước chân hoạt động một chút, nga, không xong, bị Suguru cái này da trắng tâm đen nhân phản đem một quân, nghi ngờ giả cùng bị nghi ngờ giả trong nháy mắt đảo lại.

Hắn cảm thấy có chút chột dạ, nhưng mặt ngoài còn tính trấn định. Linh quang chợt lóe dưới, Gojo Satoru nhớ tới hắn hiện tại còn ở ' sinh khí ', vì thế liền lại có dũng khí.

"Suguru, đừng luôn là lảng tránh đề tài, trả lời ta, ngươi thật sự không tính toán nói điểm cái gì sao?"

"Nói cái gì?" Thấy lảng tránh không được đề tài, Geto ngữ khí lạnh xuống dưới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ GeGo ] đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ