8 Đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệu ( tám )

89 9 0
                                    

"Suguru." Gojo Satoru tiếng nói ở Geto Suguru sau lưng vang lên, giống như một đạo sấm sét nổ tung.

Ngày đó lại giống nhau tiếng nói hiện giờ dưới tình huống như vậy nghe vào Geto Suguru trong tai lại phảng phất đến từ ác ma triệu hoán.

Nghe được ác ma triệu hoán Geto Suguru cực lực che giấu nội tâm hoảng loạn, hắn nhắm mắt lại hít sâu một hơi, xoay người đối mặt Gojo Satoru.

Sau đó, hắn đón đi lên, trên mặt bài trừ một mạt cười, một bộ dường như không có việc gì bộ dáng hỏi: "Satoru, ngươi vừa mới đi đâu? Như thế nào thượng WC thượng lâu như vậy mới trở về?"

Geto Suguru đại não đang ở cao tốc vận chuyển chuẩn bị biên cái lý do. Geto Suguru miệng đã tự động bắt đầu nói sang chuyện khác. Geto Suguru trong lòng đang ở thấp thỏm bất an mà cầu nguyện: Hy vọng Satoru không có nghe được cái gì, không có nghe được nhiều ít, hoặc là, nói sang chuyện khác có thể hiệu quả, có thể lừa gạt qua đi tốt nhất......

Vì thế hắn giành trước oán trách nói: "Ngươi biết ta cùng Tsukumo tiểu thư đợi ngươi bao lâu sao?"

Này liên tiếp xuống dưới, nếu là ngày thường Gojo Satoru khả năng đều bị lừa gạt đi qua, bởi vì Gojo Satoru nguyên bản chính là cái không hiểu nhân tâm người, hắn sinh ra liền có được hết thảy, cho nên đều là người chung quanh hao hết tâm tư quan tâm hắn, cũng bởi vậy Gojo Satoru vẫn luôn quá không cần quan tâm người khác sinh hoạt, cho nên hắn vô pháp lý giải người khác cảm thụ.

Bất quá hắn lại cũng đủ nhạy bén có thể nhận thấy được người khác không thích hợp, bất quá phát hiện về phát hiện, nói chung hắn đều không tính toán quản, cũng không đem những người khác vất vả đương hồi sự, vẫn là bị Geto Suguru tận tình khuyên bảo mà nói vài câu, mới nghe vào trong lòng, nguyện ý đi xuống thần đàn người nghe sinh cực khổ.

Cho nên Gojo Satoru luôn luôn là tín nhiệm nhất Geto Suguru, Geto Suguru quả thực chính là hắn ngoại trí đại não, Gojo Satoru không muốn động não thời điểm thích nghe hắn ý kiến, cho nên giống nhau Geto Suguru chỉ dùng nói một lời liền có thể nhẹ nhàng lừa gạt qua đi.

Nhưng thật đáng tiếc, này lừa gạt không được hiện giờ có siêu cường ngoại quải Gojo Satoru.

Cho nên, hiện giờ Gojo Satoru nhìn Geto Suguru trên đỉnh đầu [ bị rà quét người đang ở ý đồ nói sang chuyện khác ] chữ viết, trực tiếp làm lơ những lời này, một khuôn mặt lãnh đến giống như là khắc băng ngọc xây giống nhau tinh mỹ.

Hắn lạnh lạnh mở miệng nói: "Suguru, ngươi thật sự không tính toán nói điểm cái gì sao?"

Geto Suguru trong lòng lộp bộp một chút, kinh ngạc Satoru gần nhất như thế nào như vậy khó hống, hắn biết rõ chính mình không có thể lừa gạt qua đi, nhưng hắn vẫn là tâm tồn may mắn.

Vì thế Geto Suguru như là không thấy được Gojo Satoru mặt lạnh giống nhau, làm bộ bị Gojo Satoru nói nhắc nhở đến bộ dáng, bừng tỉnh đại Satoru nói: "Đúng rồi, còn hảo Satoru nhắc nhở ta."

"Tsukumo Yuki tiểu thư đi thời điểm muốn ta nói cho ngươi, sau này chúng ta ba cái đặc cấp phải hảo hảo ở chung, nàng tựa hồ còn thật đáng tiếc không có cùng ngươi nói chuyện phiếm."

[ GeGo ] đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ