7 Đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệu ( bảy )

105 9 0
                                    

Bởi vì nháy mắt chạy hai người, cho nên bị lưu tại tại chỗ Geto Suguru đối với Tsukumo Yuki xấu hổ cười một cái, hai người hai mặt nhìn nhau.

Lúc sau, Tsukumo Yuki một mông ngồi ở Geto Suguru bên cạnh, cùng Geto Suguru không thấy nơi khác trò chuyện lên.

"Trước hết chạy ra đi vị kia là ngươi hậu bối? Thật là một cái thành thật đáng yêu gia hỏa." Tsukumo Yuki cười tủm tỉm nói.

"Ta cảm thấy làm chú thuật sư hẳn là nhiều một chút phòng người chi tâm." Geto Suguru vẻ mặt vô ngữ, tựa hồ ý có điều chỉ.

"Cuối cùng chạy ra đi nói muốn thượng WC vị kia chính là Gojo quân đi, nguyên bản liền đối Gojo gia sáu ánh mắt tử có điều nghe thấy," Tsukumo Yuki phảng phất nghe không hiểu Geto Suguru ý có điều chỉ, tiếp tục cười tủm tỉm nói: "Hôm nay vừa thấy, Gojo quân diện mạo quả nhiên cũng thực ưu việt, để cho người kinh tiện vẫn là cặp kia Rikugan, mỹ đến kinh người."

"Không cần lo chính mình nói chuyện a, thỉnh ngươi trả lời trước đi, ngươi rốt cuộc là vị nào?" Dĩ vãng kiên nhẫn thực tốt Geto Suguru lúc này có chút không kiên nhẫn.

"Gojo quân ở gặp mặt thời điểm không phải đã đem tên của ta nói sao? Vẫn là nói Geto quân phản ứng không kịp? Ai nha, Geto quân không kiên nhẫn bộ dáng thật đáng yêu đâu."

Tsukumo Yuki câu môi cười nhạt, cười khanh khách mà đối với Geto Suguru tự giới thiệu nói: "Tsukumo Yuki, đặc cấp chú thuật sư. Nói như vậy, ngươi biết không?"

Đáng yêu...... Bị như thế hình dung Geto một trận ác hàn, đột nhiên, hắn mày nhăn lại, tựa hồ nghĩ tới cái gì, kinh ngạc nói: "Ngươi chính là cái kia......?!!"

"Nga, không tồi nga, biết chút gì?" Tsukumo Yuki đầy cõi lòng chờ mong mà dùng ngón tay hướng chính mình, đắc ý lại kiêu ngạo cười treo ở khóe miệng.

"Thân là đặc cấp lại không tiếp nhiệm vụ, ở nước ngoài chơi bời lêu lổng, thực không đáng tin cậy......"

Nghe đến mấy cái này đánh giá, Tsukumo Yuki tươi cười cứng lại rồi, nàng sau này một dựa, cả người quán thành một bãi thủy, thật dài thở dài một hơi: "Ta chán ghét cao chuyên!!"

Giận dỗi...... Geto Suguru nghĩ thầm.

"Nói giỡn," Tsukumo Yuki vẫy vẫy tay, nhếch lên chân bắt chéo: "Bất quá ta xác thật cùng cao chuyên lý niệm bất đồng, nơi này người làm đều là đúng bệnh liệu pháp, mà ta muốn làm nguyên nhân liệu pháp."

"Nguyên nhân liệu pháp?" Geto Suguru lặp lại lại nói một lần.

"Không phải săn thú chú linh, mà là sáng tạo một cái sẽ không sinh ra chú thế giới thần linh." Tsukumo Yuki ngẩng đầu nhìn trần nhà.

"!"Geto Suguru trên đầu toát ra than thở.

"Tới cấp ngươi bổ chút khóa đi, nói đến cùng chú linh đến tột cùng là cái gì?"

"Là nhân loại tiết lộ chú lực lắng đọng lại vật tựa mà chồng chất mà hình thành đồ vật." Geto Suguru phản xạ có điều kiện nhanh chóng trả lời nói.

"Không sai. Vì thế sáng tạo sẽ không sinh ra chú thế giới thần linh liền có hai loại biện pháp." Tsukumo Yuki vươn hai ngón tay.

[ GeGo ] đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ