2 Đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệu ( nhị )

160 15 0
                                    

Satoru...... Tựa hồ là bởi vì bị Gojo Satoru nhìn chằm chằm lâu lắm, cho dù là trong lúc ngủ mơ, Geto Suguru cũng cảm thấy không quá thoải mái.

Hắn phiên một chút thân, mí mắt giãy giụa một chút, nhìn như là muốn tỉnh bộ dáng mơ mơ màng màng ngầm ý thức kêu một tiếng Gojo tên.

Mà còn lâm vào khó có thể tin cảm xúc Gojo Satoru bị này một tiếng khiếp sợ, nháy mắt cảm thấy hô hấp sậu đình, có loại làm chuyện xấu bị người đương trường trảo bao cảm giác.

Nhưng cho dù là như thế này hắn cũng theo bản năng mà đáp lại Geto kia một tiếng kêu gọi kêu một câu Suguru.

Đầu choáng váng nặng nề Geto nghe thế một tiếng sau, vừa mới nhăn mặt mày giãn ra khai, hắn lại tiếp tục nặng nề ngủ.

Sợ bóng sợ gió một hồi, nhưng bởi vì như vậy một dọa, Gojo Satoru có điểm chột dạ đem giao diện điều thành trong suốt.

Lúc sau, hắn kéo một cái ghế dựa ngồi xuống, thật lâu mà nhìn chăm chú Geto Suguru mặt.

Nhìn nhìn, Gojo Satoru đột nhiên cảm thấy trước mắt người vô cùng xa lạ, tất cả thất bại nảy lên trong lòng.

Suguru là cái đại kẻ lừa đảo, như vậy sợ tịch mịch vì cái gì chưa bao giờ nói, không nói ra tới nói, ta nào biết đâu rằng phóng Suguru một mình một người sẽ ra đại sự a.

Phía trước như thế nào liền không có phát hiện Suguru cũng như vậy thích cậy mạnh a? Liền không thể hơi chút ỷ lại một chút ta sao?

Không, phát hiện là phát hiện, nhưng cũng bởi vì quá tin tưởng Suguru lời nói, cho nên không quá để ý.

Suguru gần nhất là thật sự rất mệt, trước mắt quầng thâm mắt, đầy mặt mỏi mệt, từ từ thân hình gầy gò, rõ ràng như vậy rõ ràng, ta lại như cũ tin một câu mùa hè giảm cân thôi.

Xem ra về sau loại sự tình này quan Suguru tự thân sự tình vẫn là không thể quá tin tưởng Suguru.

Ở đối mặt bàn tinh giáo đồ kia một lần, nguyên lai Suguru đem ta cấp khuyên lại, nhưng không có khuyên lại chính hắn.

Này rốt cuộc tính cái gì a?

Nào có người như vậy ngốc, đem người từ nguyền rủa sư trên vách núi kéo lên, lại rối rắm suy nghĩ muốn chính mình nhảy xuống đi.

Làm cái gì a? Nhất phản đối vô ý nghĩa giết chóc người còn không phải là Suguru sao? Cho nên nói, người này thuyết phục ta, lại không có thuyết phục chính mình sao?

Dựa, Suguru không chỉ có là đại kẻ lừa đảo, vẫn là đại ngốc tử.

Nếu như vậy chán ghét đám kia ngu muội giáo đồ nói, rõ ràng thuận theo nội tâm đối ta nói một tiếng sát, ngay lúc đó ta nhất định sẽ không chút do dự xuống tay.

Còn có gần nhất nhiệm vụ là thật sự rất nhiều, chính mình bởi vì có xoay ngược lại thuật thức nguyên nhân tinh thần no đủ, nhưng Suguru cùng chính mình không giống nhau, Suguru không có xoay ngược lại thuật thức, như vậy cao cường độ thả nhất thành bất biến nhiệm vụ xuống dưới, là cá nhân đều sẽ bực bội.

Cho dù ta có được xoay ngược lại thuật thức cũng phiền đến muốn chết, không có xoay ngược lại thuật thức Suguru liền càng không cần phải nói.

[ GeGo ] đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ