Gojo Satoru trên người không thích hợp rốt cuộc chậm rãi bị một ít người lục tục nhận thấy được.
Cái thứ nhất phát giác không thích hợp Utahime là bởi vì lần này tới Tokyo không chỉ có không giống trước kia giống nhau bị Gojo học sinh tiểu học thức trêu cợt, còn bị ' ôn nhu săn sóc ' Gojo Satoru ' có lễ phép mà ' đối đãi.
Này liền giống như vẫn luôn cùng ngươi đối nghịch đối thủ một mất một còn vẻ mặt ôn nhu hướng ngươi cười giống nhau sởn tóc gáy, làm người tưởng không phát hiện đều không thể.
Cái thứ hai phát giác Shoko gần nhất bận quá, chẳng phân biệt ngày đêm trị liệu thương hoạn, không đi như thế nào ra phòng y tế, ít ỏi không có mấy vài lần cùng Gojo gặp mặt đều là bởi vì Geto bị một chút thương, Gojo bồi hắn tới, chờ Geto trị xong miệng vết thương lúc sau, này hai người lại thực mau cùng nhau đi rồi.
Nói thật, bọn họ ba người tại đây mùa hè ở chung thời gian quá ngắn, không chỉ có là Shoko vội đến chân không chạm đất, Gojo cùng Geto cũng không nhường một tấc.
Cho dù nghe nói Geto cùng Gojo nhiệm vụ đã giảm bớt một nửa, nhưng đè ở hai cái đặc cấp trên người nhiệm vụ số lượng như cũ kinh người nhiều, vì thế Shoko không có gì cơ hội ý thức được Gojo trên người cổ quái.
Chờ đến trị liệu hảo cuối cùng một cái thương hoạn, Shoko rốt cuộc có nhàn rỗi thời gian nghỉ ngơi một chút muốn đã lâu ngủ một chút giác lại bị Utahime tin tức oanh tạc.
Bị Utahime oanh tạc lúc sau, Shoko lại hồi tưởng khởi ít ỏi vài lần cùng Gojo gặp mặt đều cảm thấy tâm tình dị thường vui sướng, mà này cũng không phù hợp có được một cái đối mặt là có thể chọc người sinh khí tài năng Gojo Satoru nhân thiết, vì thế nàng dễ như trở bàn tay liền tin Utahime nói.
Mà Geto đó là cái thứ ba, mới đầu hắn hoàn toàn không tin Shoko nói, nhưng Shoko đi rồi, hắn một mình dựa vào trên tường suy tư trong chốc lát lại cảm thấy Gojo xác thật cả người đều lộ ra một cổ cổ quái hương vị.
Bởi vì hắn phát giác Gojo trên người độn cảm gần nhất hoàn toàn biến mất, trở nên nhạy bén rất nhiều.
Không phải nói trước kia Gojo Satoru khờ duệ, hắn đương nhiên thực nhạy bén, bất quá này nhạy bén cùng bỉ nhạy bén không giống nhau.
Nếu nói trước kia Gojo nhạy bén là hoang dại trực giác tính, là vô ý thức, mọi việc sẽ không quá hướng trong lòng đi, như thế nào vui vẻ như thế nào tới.
Như vậy hiện tại loại này nhạy bén chính là có ý thức, có nhằm vào.
Gần nhất Satoru hành vi thật giống như đã phát hiện hắn ở chú linh hương vị phương diện này nói dối, vì thế tìm mọi cách làm hắn ăn chú linh đại giới càng đáng giá giống nhau.
Ý thức được loại này khả năng, Geto tâm đột nhiên nhảy thật sự mau.
Hắn có điểm bất an nghĩ đến, nếu chỉ là phát giác chú linh hương vị là giẻ lau mùi vị nhưng thật ra không có gì.
Chủ yếu là gần nhất ý tưởng.
...... Gần nhất loại này không dứt khoát mềm yếu ý tưởng tuyệt đối không thể làm Satoru biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeGo ] đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệu
General FictionTác giả:Merlot sáo Từ đầu bị cực ngươi thọc một đao lúc sau, Gojo Satoru Rikugan tiến hóa ra tân công năng. Hắn có thể giống trò chơi giống nhau nhìn đến những người khác các loại thuộc tính giao diện cùng nhân vật giới thiệu, ngay cả hảo cảm độ ác...