Ta kêu Gojo Satoru, thật là trăm triệu không nghĩ tới, ta bạn thân cư nhiên sẽ như thế khó làm.
Là cái dạng này, từ ta đầu bị một cái còn tính rất mạnh địch nhân thọc một đao lúc sau, ta tựa như bị đả thông hai mạch Nhâm Đốc giống nhau phảng phất thoát thai hoán cốt.
Ở trong nháy mắt kia chỉ cảm thấy thế giới này làm ta tâm tình vô cùng thoải mái.
Thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn.
Phía trước bị địch nhân đâm thủng yết hầu ta từ bỏ phản kích, hết sức chăm chú dưới mới có thể ở bị bổ đao thọc đầu gần chết khoảnh khắc lĩnh Satoru chú thuật trung tâm.
Cũng bởi vậy nháy mắt học xong phía trước Shoko dạy nửa ngày cũng học không được xoay ngược lại thuật thức, chính mình đem sắp cẩu mang chính mình trị hết.
Tiến tới còn học xong thuật thức xoay ngược lại hách cùng hư thức sài, sau đó dễ như trở bàn tay xử lý thọc ta một đao thủ đoạn độc ác địch nhân, thực lực cùng phía trước so tiến bộ vượt bậc, quả thực một trên trời một dưới đất.
Không chỉ có như thế, Rikugan còn tự hành tiến hóa ra một cái xưa nay chưa từng có công năng.
Ta lúc sau lật xem Gojo trong nhà mặt văn hiến, phát hiện lịch đại Rikugan đều không có thức tỉnh quá cùng loại năng lực.
Cho nên, hoặc là là có được này năng lực Rikugan cũng không có ghi lại ở văn hiến thượng, hoặc là chính là bọn họ cũng không có thức tỉnh quá cùng loại năng lực.
Ta tương đối có khuynh hướng cái thứ hai. Ta tưởng, này hẳn là chỉ có ta mới có được.
Đúng là bởi vì mặt khác Rikugan đều không có ta cường, cho nên bọn họ mới không có cơ hội thức tỉnh.
Ta là lịch đại Rikugan nhất cường đại, khả năng cũng là này năng lực đệ nhất nhậm người sở hữu.
Nguyên bản phát giác ta thức tỉnh này tựa như trò chơi giao diện giống nhau năng lực khi, ta còn thực hưng phấn mà muốn đi theo ta duy nhất bạn thân Suguru khoe ra khoe ra.
Không nghĩ tới chính là, kế tiếp ta thấy được làm ta khó có thể tin một màn.
·
Nói ta nhìn thấy gì phía trước, ta tưởng trước giới thiệu một chút ta bạn thân, Geto Suguru.
Hắn là một vị mặt ngoài nhìn qua phi thường ổn trọng đáng tin cậy học sinh xuất sắc.
Học sinh xuất sắc giống nhau đều là bộ dáng gì đâu?
Nghe Shoko nói, là chăm chỉ nỗ lực, là dáng ngồi đoan chính, là công tác nghiêm túc, là chữ viết tinh tế, là thành tích ưu tú, là tuân thủ kỷ luật, là đãi nhân có lễ phép.
Mà trở lên này đó, ta bạn thân Geto Suguru hắn toàn bộ đều có được.
Hắn không chỉ có chính mình tuân thủ này chính luận, còn muốn cho ta cũng cùng nhau tuân thủ chính luận, ta mới không làm đâu.
Nếu dựa theo này tiêu chuẩn nói, hắn xác thật là hoàn mỹ lại tiêu chuẩn học sinh xuất sắc người được chọn.
Nhưng là ngươi ngàn vạn đừng bị hắn học sinh xuất sắc biểu tượng sở mê hoặc, có thể cùng ta trở thành bạn thân người, đương nhiên cũng là cùng ta không có sai biệt vấn đề nhi đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeGo ] đương Gojo Satoru nhìn đến nhân vật giới thiệu
General FictionTác giả:Merlot sáo Từ đầu bị cực ngươi thọc một đao lúc sau, Gojo Satoru Rikugan tiến hóa ra tân công năng. Hắn có thể giống trò chơi giống nhau nhìn đến những người khác các loại thuộc tính giao diện cùng nhân vật giới thiệu, ngay cả hảo cảm độ ác...