- Ây do~ Viên Nhất Kỳ!_Một nam thanh niên chạy lại vỗ vai một nữ nhân.- Hửm? Có chuyện gì sao?_Nữ nhân kia quay lại.
[Viên Nhất Kỳ (cô)
21t
Sinh viên năm 3 Đại học Thượng Hải]- Cậu không nhớ nay là ngày gì à ?!_Thanh niên kia nhìn cô hết nỗi kinh ngạc
- Hôm nay là lễ tốt nghiệp của học tỷ Hân Nhiễm đó! Cậu không đi chúc tỷ ấy sao ?!_Thanh niên kia nắm lấy cổ tay cô nói.
Phải rồi hôm nay là ngày mà tất cả sinh viên năm cuối của trường tốt nghiệp mà trong đó có cả Hân Nhiễm học tỷ bao người theo đuổi.
- Chết cha...!_Dứt câu cô hất tay thanh niên kia ra chạy thẳng đến khuôn viên trường.
o0o
- Học tỷ! Chúc mừng chị tốt nghiệp!_Phí Thấm Nguyên vỗ vai nữ nhân xinh đẹp đang chỉnh lại trang phục tốt nghiệp của mình.
[Tống Hân Nhiễm (nàng)
Mệnh danh học tỷ của trường vì sự xinh đẹp, thông minh của mình đã đốn tim các nam sinh và nữ sinh của trường.
22tuổi. ]- Ơ...Nguyên Nguyên cảm ơn em._Quay lại nhìn cô gái trc mặt mình, nàng nhẹ giọng nói.
[Phí Thấm Nguyên (Nguyên Nguyên)
21tuổi
Sinh viên năm 3 trường đại học Thượng Hải]- Nhất Kỳ đâu nhỉ ? Đáng lý cậu ấy phải tới trước em chứ ? Chả lẽ cậu ấy quên sao ?_Nguyên Nguyên ngó xung quanh kiếm cô nhưng chẳng thấy bóng người mà mình muốn tìm đâu, vô tình nói ra câu cuối.
-..._Nàng sững người khi nghe Nguyên Nguyên nói thế, phải rồi cô là người hay quên mà, chắc hôm nay tốt nghiệp của nàng cô cũng quên béng rồi.
- Hơiii...Viên...Nhất..Kỳ..!_Nàng bất giác ngó lên trời suy nghĩ thì vô tình nói ra tên cô.
- Tiểu tỷ tỷ!!!
- Huh?!_Nghe giọng quen thuộc nàng ngoái đầu xuống nhìn thì ra là tiểu học muội của nàng...Viên Nhất Kỳ đã đến, trên tay còn ôm khư khư bó hoa Hướng Dương. Quần áo có phần hơi xộc xệch, gương mặt đẫm mồ hôi.
- Nhất Kỳ!_Nhìn thấy gương mặt người mình muốn gặp nãy giờ, bỗng xuất hiện nàng mừng rỡ hét tên cô.
- Đây! Tốt nghiệp vui vẻ ah~_Đặt bó hoa vào tay nàng, cô cất giọng nói trầm ấm lên nhìn thẳng vào nàng, cười tít mắt.
- Cảm ơn em...!_Chẳng hiểu sao nhìn vào bó hoa trc mắt nàng lại vô tình rơi nước mắt.
Bó hoa Hướng Dương thật đẹp nhưng tặng nó vào lúc tâm trạng của nàng thế này thì không đúng. Hoa Hướng Dương vốn luôn hướng về ánh mặt trời, trong lúc này thay hoa Hướng Dương thành nàng thử. Khi tốt nghiệp thì nàng phải định hướng cho con đường sự nghiệp của mình, cuộc sống đâu ai cho ta tất cả? Khi bắt đầu con đường sự nghiệp của nàng thì chắc chắn nàng phải rời xa cô,...Tuy hiện tại cả hai vẫn chưa là gì của nhau cả chỉ dừng ở mức bạn bè hay chị em thân thiết là cùng. Nhưng sâu thâm tâm nàng, nàng đã thật sự trót yêu cô nữ sinh năm hai này rồi nhưng chẳng thể nào nói ra...! (Sia: nói cái này toi cũng hổng bt hợp lí hay ko nữa:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Thuận Kỳ Tự Nhiễm] "Niên Hạ Mùa Gió"
Roman d'amourTác giả: Vương Yên Nhiên. Tik: 👑𝙎𝙞𝙖➻𝙎𝙌𝙃𝙔🌧️ Chú ý: Truyện viết về cp Viên Nhất Kỳ x Tống Hân Nhiễm, fan không thích cp này thì có thể lướt qua đừng toxic vào truyện. Truyện của tôi mong mọi người không bê nội dung qua bộ truyện khác! Xin c...