Nhìn bóng xe khuất dần Viên Nhất Kỳ vội vã chạy lên phòng của mình ở khách sạn. Lật đật dọn đồ, kéo vali đi xuống sảnh khách sạn để thanh toán tiền phòng.- Tôi muốn thanh toán tiền phòng 147. Bao nhiêu vậy?_Viên Nhất Kỳ đứng trước nơi thanh toán và nhận tiền phòng của khách sạn.
- Dạ đợi chúng tôi check lại cái ạ.
- Vâng.
- - - -
- Dạ phòng 147 khi nãy đã được cô gái ở phòng 148 thanh toán hết rồi ạ!_Chị nhân viên gõ phím check lại đồ các kiểu thì ngước nhìn cô đáp.
- Hả..?_Viên Nhất Kỳ không khỏi ngạc nhiên nhìn chị nhân viên.
- Sao vậy ạ?_Chị nhân viên khó hiểu nhìn Viên Nhất Kỳ.
- Có lộn không vậy?_Viên Nhất Kỳ nhón người lên nhìn vào máy tính ở quầy thanh toán.
- Dạ không ạ, khi nãy cô gái ở phòng 148 đã thanh toán cả hai phòng là 147 và 148, phòng 148 thì thanh toán hết 1đêm còn phòng 147 tận 2đêm lận ạ. Tính ra là quý khách còn 1đêm nữa mới rời đi chứ nhỉ?_Chị nhân viên cười cười giải thích rõ cho cô hiểu.
- ...!_Viên Nhất Kỳ hít một hơi thật sâu rồi thở ra, kéo vali đi ra khỏi khách sạn.
- Ủa quý khách?!_Chưa nhận được câu trả lời chị nhân viên có hơi khó hiểu nhìn cô.
- - - - -
- Taxi._Viên Nhất Kỳ quơ tay kêu chiếc taxi đằng xa.
Sau đó chiếc taxi chạy đến trước mặt cô.
- Hành lý của cô đây ạ?_Tài xế mở cửa chạy ra nhìn thấy vali thì hỏi cô.
- Vâng ạ, cảm ơn bác đã giúp cháu._Viên Nhất Kỳ nhìn bác tài xế, lễ phép nói.
- Không sao, không sao,...!
/Cạch/
Viên Nhất Kỳ mở cửa ghế sau chậm chậm vào ngồi.
- Cô đi đâu nhỉ?_Bác tài xế vào lại ghế lái nhìn qua kính chiếu hậu hỏi.
- Dạ, bác đưa cháu đến chung cư XY đi ạ._Viên Nhất Kỳ cười nhẹ đáp.
- Ồ được.
Viên Nhất Kỳ muốn đến chung cư XY nơi ở của chị họ cô Zhang Xin.
Đoạn đường từ khách sạn M.I tới chung cư XY không xa lắm, trên đường đi cô nhìn ra ngoài kính cửa sổ nhìn ngắm xung quanh, nhìn tấp nập người qua lại.
- Tiểu cô nương. Cháu có việc gì buồn lòng à?_Bác tài xế cũng đứng tuổi rồi khoảng độ là 50, ông nhìn qua kính chiếu hậu thấy cô nhìn ra cửa kính mãi với ánh mắt chứa bao nỗi lòng, ông khẽ giọng.
- Dạ...không có gì đâu ạ._Viên Nhất Kỳ hơi giật mình khi nghe bác tài xế hỏi, chính cô cũng không biết tại sao cô cứ nghĩ về chuyện của nàng mà trằn trọc mãi.
- Haizz, mấy đứa trẻ thời bây giờ cứ cứng miệng như vậy mãi, rõ là buồn mà lại chẳng nói. Cháu nghĩ xem coi có kì không cơ chứ?_Bác tài xế cố tình nói xéo cô.
- Dạ...vâng ạ._Viên Nhất Kỳ là một người thông minh nhưng với mấy câu nói xéo của người lớn thì cô y như một bức tượng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Thuận Kỳ Tự Nhiễm] "Niên Hạ Mùa Gió"
DragosteTác giả: Vương Yên Nhiên. Tik: 👑𝙎𝙞𝙖➻𝙎𝙌𝙃𝙔🌧️ Chú ý: Truyện viết về cp Viên Nhất Kỳ x Tống Hân Nhiễm, fan không thích cp này thì có thể lướt qua đừng toxic vào truyện. Truyện của tôi mong mọi người không bê nội dung qua bộ truyện khác! Xin c...