Chương 6

102 9 0
                                    


- Vài Ngày Sau -

/Thượng Hải/

- Viên Nhất Kỳ! Con định đi thật sao?_Người phụ nữ trong có vẻ khá lo lắng hỏi

- Vâng ạ! Con sẽ giữ gìn sức khỏe, mẹ yên tâm!_Cô đang mang giày thì quay lại đáp lời mẹ Viên.

- Ôi trời ơi, con đi thì mẹ sẽ buồn lắmmmmm T^T_Lấy miếng khăn nhỏ từ trong túi ra lau lau nước mắt.

- Mẹ nó à, em diễn hơi lố rồi đấy..._Ba Viên bước từ trong gian phòng ra cửa, cười khà khà nhìn mẹ Viên.

- Sí!

- Đến Quảng Châu có gì không biết thì gọi chị họ con nhá, ba đã nói chuyện với nó hôm qua rồi.

- Chị họ? Là ai vậy ạ?_Ngơ ngác hỏi.

- Trời ạ, là Trương Hân đó._Kí đầu cô một cái.

- Aaaa, à n..nhớ ròiiiii, Axinnnn đúng không ạ ???_Ôm đầu, chợt nhớ ra rồi háo hức hỏi.

- Ừm.

- Yah!!! Sắp gặp lại chị ấy rồi, cũng 10 năm rồi đấy chứ!!_Kéo vali chạy đi.

- Bái bai...Ba mẹ! Giữ gìn sức khỏe ạ!_Chạy ra ngoài cửa cô ngoái lại chào hai vợ chồng họ Viên.

------------

/Sân bay/

Tít - Tít - Tít

Sau một hồi ngồi đợi thì cô cũng an tọa ngồi vào ghế máy bay.

- Phù~ Lo lắng quá..._Thở hắt ra.

Chuyến bay kéo dài 1tiếng rưỡi, hạ cánh tại sân bay Quảng Châu.

- Ba nói là tí Trương tỷ sẽ đón mình ở sân bay....Chị ấy đâu nhỉ?_Kéo vali đi ra hướng cửa.

- Nhất Kỳ!_Một nữ nhân xinh đẹp đang đi về hướng cô.

- A? Axinnnnn!!!_Cô nhảy cẫng lên ôm lấy nữ nhân kia.

- Nào, xuống coi...!

[Trương Hân (Axin)
28 tuổi
Ca sĩ trong nhóm nhạc SNH48 Team Hii
Chị họ của Viên Nhất Kỳ]

- Lên xe đi._Trương Hân kéo vali phụ cô đi ra xe.

- Trước hết phải đi ăn...Em muốn ăn gì?_Lên xe ngồi Axin ngỏ ý.

- Bún đi ạ._Khẽ giọng đáp

- Kê.

Rồi cả hai lấy xe đi đến một quán bún khá nổi tiếng ở Quảng Châu.

- - - - - - - - -

- Một tô bún đặc biệt._Vừa ngồi xuống ghế Axin đã gọi món.

- Bình thường là được rồi ạ, không cần phải đặc biệt đâu!!_Nghe Axin gọi món cũng hơi giật mình.

- Chị bao mà. Thoải mái._Giơ thẻ đen lên trước mặt, nói.

[BHTT] [Thuận Kỳ Tự Nhiễm] "Niên Hạ Mùa Gió" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ