20

"This... "turo ni Fatima sa isang matandang lalaki na nakatalikod sa kanila at nakaupo sa isang wooden chair. "Is your plan? An old hag from some other weird organization? "Mapang-uyam na tanong ni Fatima.

"I didn't raise you to be rude, young lady. "Napataas ng kilay si Fatima sa tinuran nito.

Keiran let out a soft chuckle, Fatima just glared at him. Nakaupo ng prente si Keiran sa isang single sofa chair. "To answer your question, little beast. Yes, that's my plan. It's Brilliant, isn't? "Nagmamalaki pang wika nito.

Nakaramdam ng kaba si Fatima ng tumayo ang matanda sa upuan at unti-unting humarap sa deriksyon nila.

"No one raised me except to my father. And my rudeness bothers you that much-"hindi na natuloy ni Fatima ang sasabihin ng makita niya ng tuluyan ang hitsura ng iniinsulto.

Napatayo siya sa gulat. "S-Sustagen, this can't be. "

May ngisi sa labi ng matanda. "Miss me, my sweet poison? "

Ben's head is clouded, but he tried to strengthen and guard his heart. Hindi niya hahayaang makapasok ang mga negatibong emosyon na makakasira lang sa magandang relasyon nila ng asawa.

Naputol ang pagmumuni-muni niya ng may kung sinong umupo sa katapat ng mesa niya. Kasalukuyan siyang nasa café sa ibaba ng hotel na tinutuluyan nila ni Fatima.

"I'm not interested, "kaagad na wika ni Ben sa babae.

The woman get rid of her disguise including her black thick sunglasses and her cap.

"That bitch really cage your heart, "saad ng babae, nag-angat ng tingin si Ben at nanlaki ang mga mata niya ng makitang si MinHae ito.

She smirked. "Don't you dare call for help, just one wrong move, babe. Your bitch's head will explode. "

Nakangising inilapit ni Ben ang mukha sa dalaga. "Until now you really don't get it, don't you? Min Hae, I'm not the kind of man you know. I can do more than exploding someone's head. "Nakita niyang napalunok ang dalaga.

"I'm not here for that bitch... "she cleared her throat. "Well, not really, I'm actually here for you. I'm giving you a warning, Ben. If you'll not divorce her, I'll make sure to make her suffer more than what you think. "

Nakipagtagisan ng titig si Ben sa kaniya. "Threat and warning doesn't work to me, slut. And stop calling my lovely wife a bitch, because that woman owns my heart, "sabi ni Ben. Tumayo na siya.

"Since I'm kinda in mood, I'm giving you a chance to run, for now. But once I caged you in my hell, you'll never know what I'm capable to do, "Ben said before leaving Min Hae alone.

As he rode the elevator, he immediately contact Sam. "Track that woman and send someone to follow her. I send you her location, "he said in a serious tone.

He love Fatima so much, na kahit saktan o lokohin pa siya ng asawa ay gagawin niya pa rin ang lahat para protektahan at ilayo ito sa kapahamakan. His wife deserves better, she doesn't deserve the cruelty of this world. They suffered so much, that's why he wanted to end their suffering now by starting his wicked plan.

Hanggang sa makauwi ng Pilipinas, si Ben at Fatima ay nanatiling walang imik sa isa't-isa. Fatima's head is circulating to the mission that his father gave to him. Aside from that, she's in great shock to know that her father and long lost brother is alive and working their ass together.

Fatima feel proud and at the same time sad for her brother, for sure, to achieve such great achievement, he face various kinds of criminals and trials. She just can't imagine what his brother came through. Ngayon na parehas na silang involved sa magulong mundo ng mga magulang nila ay wala na itong atrasan.