chương 1

563 15 6
                                    

Vào một đêm mưa gió , một cơn mưa tầm tã bất chợt , một cậu bé 14t đang trên đường từ tạp hóa về nhà. Cậu bắt gặp bọn côn đồ , chúng chặn đường đi của cậu. Nơi đây là thế giới của những động vận siêu nhiên và chia làm 3 loại A-B-O. Vì vậy tại nơi đây Omega được xem là yếu đuối nhất và rất dễ là món hàng tại tiệm buôn người. Đúng như các độc giả nghĩ những kẻ côn đồ đó chính là các tên bắt cóc buôn người. Một cậu bé sao mà có thể đấu lại bọn chúng chứ ? Điều đó là điều không thể. Dẫu đã bung hết khả năng phản kháng nhưng vì 1s sơ xuất cậu đã bị bắt tới tiệm buôn người ở Sabaody. Cậu bị còng tay và bị nhốt tại đó. Chiếc còng này không chỉ áp chế mà nó còn sẽ phát nổ nếu như thấy người bị còng có dấu hiệu chống đối. Sau khi cậu bị bắt và còng lại , cậu đã được mang ra đấu giá.

Người chủ trì : Xin Chào các công tử , tiểu thử , Chào các quý bà và quý ông có mặt tại đây ! Tôi là người chủ trì cho phiên đấu giá lần này và đây chính là món hàng đầu tiên !!! MỘT OMEGA THẦN THOẠI với giá khởi điểm là 500Tr Beli !!!!

??? : Đùa nhà à !!! Mới bắt đầu mà đã 500Tr Beli !?

??? : vì đó là Omega thần thoại mà , mà đã là thần thoại thì không dễ tìm thấy đâu với lại vó vẻ như còn rất trẻ và khỏe nên với giá đó là quá hợp lý

??? : 600Tr Beli !!!!

Người chủ trì : 600Tr Beli lần thứ nhất có ai trả cao hơn không !?

??? : 650Tr Beli !!!

Người chủ trì : 650Tr Beli rồi có ai trả cao hơn không !?

Người chủ trì : 650Tr Beli lần thứ 2

Người chủ trì : 650Tr Beli lần thứ 3

??? : 700Tr Beli !!!!

Người chủ trì : đã chốt với giá 700Tr Beli !!! Và người trúng đấu giá chính là ngài Trafalgar Law và tiểu thư bé nhỏ Trafalgar Lami !!!!!!

Lami : Mèo con !!!!

Law : bình tĩnh nào Lami từ giờ đây chính là nô lệ của em

??? : "nô lệ...mình đã được mua rồi sao ?"

Law sai người ném cậu lên trên xe và mang về nhà. Chiếc xe Rolls-Royce mắc tiền lăn bánh nhanh trên đường với bao ánh mắt ngưỡng mộ nhìn về chiếc xe. Về tới nơi thứ đập thẳng vào mắt cậu là căn biệt thự xa hoa sang trọng. Tên lính canh cằm xích kéo cậu thẳng vô nhà.

Những người hầu : Mừng Cậu chủ và Cô chủ đã về !

Lami : nhờ các chị tắm rửa cho anh ấy nha

Lami với khuôn mặt vui tươi hớn hở nói với người hầu trong nhà , quả là một cô bé tốt bụng và đáng yếu trái ngược hoàng toàn với người anh trai của mình , một người với khuôn mặt lạnh tanh với ánh nhìn khiến người khác lạnh sống lưng , lầm lì ít nói. Một cô hầu xung phong đưa Luffy đi tắm. Trong phòng tắm của Lami cô hầu và cô tiểu thư nhỏ đã trò chuyện cùng cậu.

Lami : Anh tên gì và là loài mèo gì vậy ? /hớn hở/

??? : t...tôi hả ?

Cô hầu : cậu cứ trả lời đi

??? : Luffy...mèo đen

Cô hầu : tôi là Nico Robin , cậu được làm nô lệ của cô chủ nhỏ quả thật là may mắn vì cô chủ rất dễ thương

Giao Ước Cả ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ