Luffy theo phản xạ mà né xa , thấy vậy Law càng cố chạm vô Luffy. Nhưng thay vì chạm nhẹ nhàng anh lại cố tình bóp vô chỗ cậu bị đau.
Law : trong 2 năm ngươi rời khỏi ta...ngươi đã giao du bao nhiêu thằng rồi ?
Luffy : không ai cả...thả ra...
Law : vẫn còn hư lắm nhỉ ? Ta vẫn nên dạy dỗ lại ngươi rồi...
Law vừa nói vừa áp sát Luffy , mỗi câu nói Law càng lúc càng nhấn mạnh hơn. Tay vẫn 0 ngưng việc bóp vô vết đau của cậu nhưng tay còn lại thì lại xoa cái thai trong bụng.
Law : ngươi nên nhớ nếu cái thai này mà bị gì...thì đừng hòng nghĩ tới việc được về nhà nên tốt nhất là ngoan ngoãn nghe lời đi
Luffy :.../im lặng/
Law : nằm xuống !
Cậu ngoan ngoãn nằm xuống giường , cậu nằm nghiêng sang 1 bên để không nhìn mặt Law. Nhưng thay vì để cậu nằm im 1 chỗ thì Law lại tiến sát gần cậu , vừa thiếp đi vừa xoa vô bụng cậu. Cậu nằm im không phản kháng lại , để mặc Law làm gì thì làm. Loay hoay 1 hồi cậu cũng thiếp đi , khom người lại , ôm bụng mà ngủ. Cứ như vậy ngày này qua tháng nọ , cái thai cũng đã được 5 tháng. Robin đã phụ trách đưa cậu đi siêu âm và thật vui mừng khi cậu đang mang song thai. Song thai 2 trứng 1 trai và 1 gái , đây quả thực là tin mừng , cha mẹ Law sẽ được đón nhật 2 đứa cháu cùng lúc và Law cũng sắp lên chức cha. Trong 5 tháng cậu mang thai , Law đã làm tròn trách nhiệm của 1 người cha. Mỗi khi đi làm về sẽ mang cho Luffy không bánh thì thịt ngon. Những món bồi bổ cho thai nhi để mong sao con anh sinh ra khỏe mạnh cũng như dữ được cả mẹ cả con. Vào tối hôm đó Law có nói với Luffy
Law : mai mặc đẹp vào rồi ta dắt đi ra công ty
Luffy : tại sao..?
Law : ta nói gì ?
Luffy :...tôi hiểu rồi...
Cứ như thế là trôi qua 1 đêm yên bình cho cả hai. Sáng hôm sau Robin và những người hầu khác được Law kêu chuẩn bị trang phục cho Luffy. Vì cậu đang mang thai nên chỉ có thể mặc váy rộng để thoải mái với tiện đi lại. Cậu được dắt tay rừng bước một xuống xe. Trên xe cậu liếc ngang liếc dọc vì cũng lâu rồi cậu chưa nhìn thế giới bên ngoài. Chiếc xe lăn bánh được vài phút thì đậu ngay trước cổng của công ty Law , công ty cổ phần XXXX được chống lưng bởi ôm trùm thành phố ngầm Doflamingo. Bước vô trong các nhân viên ai cũng nhìn chằm chằm Luffy. Có những lời khen ngợi nhưng cũng có lời chê bai miệt thị. Cậu cứ khom người mà đi theo Law tới phòng làm việc. Tại đó có 1 cô gái đừng đợi ngay trước cửa , vừa thấy Law tới cô ta liền chạy tới ôm chầm lấy anh. Tất nhiên như mọi ngày vệ sĩ lại nhấc cô ta ra rồi vứt ra 1 xó. Cậu nhìn với ánh mọi người với ánh mắt ước ao , cậu cũng muốn như họ , được làm việc cậu thích , được yêu người cậu thực sự yêu chứ không phải bị ép buộc như thế này. Cậu được dắt vô văn phòng của Law , nó rộng hơn cậu nghĩ , nó còn chứa được 1 căn phòng ngủ riêng để anh ta có thể ngủ qua đêm nếu phải tăng ca. Cậu được nhét vô căn phòng đấy 1 mình , cậu kéo rèm ra để nhìn cảnh vật bên ngoài. 3 tiếng sau Law phải đi họp nên để cậu ở lại 1 mình , sau khi Law đi 1 hồi thì cô ả ban nãy bước vô phòng. Ngó nghía xung quang rồi cứ vậy mở tung cửa phòng và tiến tới chỗ Luffy. Cậu ngơ ngác nhìn cô , cũng vì thế mà cô ta tỏ ra cáu có khó chịu.
??? : 1 con chuột nhắt /tức giận/
Luffy : hửm...cô là ai vậy ?
??? : ta là Yuvi 1 người mẫu , 1 con chuột nhắt không có gì nổi bật cũng như béo ú mũm mĩm như ngươi mà lại lấy được ngài ấy...ĐÚNG LÀ KHÔNG CÔNG BẰNG !!!
Luffy : cô hiểu nhầm rồi...tôi chỉ l..
Yuvi : IM MỒM !!!
Cô ả hét lên đầy giận dữ rồi đạp vô bụng Luffy , cậu đau đớn mà la lên ôm lấy bụng. Nước ối cũng bắt đầu chảy ra. Cô ta thấy cậu đau đớn thì càng lúc càng làm tới , cô ta đánh cậu không thương tiếc. Đánh tới khi Luffy ngất đi ngay trên giường. Thấy cậu ngất đi , cô ta liền dọn dẹp hiện trường rồi trốn đi nhân lúc không ai để ý. Sau hơn 5p thì 1 nhân viên trong công ty phát hiện ra Luffy đang chảy máu trên giường thì liền báo tin cho Law. Anh chạy nhanh tới văn phòng rồi đưa cậu đi viện. Ở bệnh viện tất cả thành viên đều có mặt trước phòng cấp cứu , Lami với Robin ở ngoài đứng ngồi không yên , con bé Lami còn lo tới nỗi suýt nữa là khóc. Law ngồi chắp tay trên ghế lo lắng tột cùng, cha mẹ Law thì lo lắng cho cả mẹ cả cháu. Tất cả mọi người đều hồi hộp và lo sợ , khi bác sĩ bước ra báo tin mọi người ai cũng sốc trước kết quả. Cậu bị tổn thương nghiêm trọng dẫn đến việc sảy thai. Họ chỉ có thể cứu được người mẹ...nhưng đứa con đã thực sự ra đi. Mọi người ai cũng sốc trước thông tin này...Lami thì khóc toáng cả lên vì lo sợ Luffy bị gì , Robin thì gục xuống và khóc , cô khóc 1 phần vì Luffy đã bình an nhưng lại thương sót cho đứa bé. Cha mẹ Law thì lo lắng cho Luffy , vả lại tới giờ cậu cũng chưa tỉnh lại. Law thì cúi gằm mặt xuống...anh đã không thể làm gì để bảo vệ con. Trong lúc mọi người suy xụp thì Luffy đã tỉnh giấc.
-𝕥𝕆 𝔹𝕖 ℂ𝕆𝕟𝕥𝕚𝕟𝕦𝕖𝕕-
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao Ước Cả Đời
RomansaThế giới của 1 giống loài động vật nhưng có thể biến thành dạng con người. Thể loại ABO