Chương 10

136 7 1
                                    

Cậu nghe theo lời Law mà bước vô bồn tắm. Bồn tắm xà phòng bồng bềnh khiến người ta có cảm giác thoải mái. Cậu ngồi khép nép ở trong lòng Law , khi ngồi cạnh Law thì mới thấy rằng chiều cao của cậu chỉ tới bụng trên của Law. Chiều cao của cậu ai nhìn vô cũng nghĩ cậu vẫn là học sinh lớp 10. Từ góc độ của Law , cậu trông bé nhỏ làm sao , thân hình nhỏ bé đó lại quyến rũ anh làm sao , mỗi khi nhìn cậu trong bộ áo sơ mi ngắn lại mang tới cho anh sự kích thích lạ thường. Nhìn cậu ngồi trong lòng với thân thể trần trụi làm anh lại nhớ tới đêm đầu tiên cả 2 người làm với nhau. Cứ nhớ lại anh càng cảm thấy muốn cơ thể cậu hơn nữa và tất nhiên là sau khi nghĩ tới việc được đút vô bên trong cậu cũng khiến anh cứng. Dương vật của Law cứ chọc chọc phía dưới Luffy khiến cậu vô cùng khó chịu. Và dường như cậu cũng biết chuyện gì đang xảy ra nên cậu cố ra khỏi bồn và tắm rửa để ra ngoài.

Luffy : tôi nghĩ ngâm mình vậy là đủ rồi...

Law : gì mà vội vậy ? Ở lại trong đây chút đi chứ~

Law vừa nói vừa luồn tay xuống phía dưới của cậu để sờ. Cậu giật mình mà cầm tay Law để rời khỏi bồn tắm. Nhưng lúc cậu vừa bước được ra khỏi bồn thì Law lại muốn tắm cho cậu , anh cầm khăn kị rồi chạm vô lưng cậu. Dù bảo là tắm cho nhưng cậu thay vì thấy thoải mái thì thấy cảm giác kì lạ , Law vừa kì lưng cho cậu vừa chạm vô chỗ cậu nhạy cảm khiến phía dưới của cậu bỗng chốc chảy nước.

Law : ngươi nhạy cảm hơn ta nghĩ...

Law nói với giọng mỉa mai ghé sát tai Luffy mà nói. Từng hơi nóng mà Law nói vào tai cậu khiên cậu rùng mình. Cậu khép chân lại , khom người xuống vừa để cho Law kì lưng cho cậu , vừa để Law không luồn được tay vô trong. Bỗng nhiên Law bế sốc cậu lên khiến tim cậu đập loạn xạ như cảnh báo sắp có việc tồi tệ gì diễn ra. Law ép cậu lên tường nhà vệ sinh , để cu gần lỗ sau của cậu rồi thì thầm

Law : chúng ta làm chút đi Luffy~

Luffy nghe vậy thì liền đáp trả lại với khuôn mặt hoảng sợ

Luffy : ng...ngài nói gì vậy...bác sĩ nói là không được rồi mà...

Law : bác sĩ nói không làm lỗ trước...nhưng đâu có nói là không được làn đằng sau~

Luffy :...h..không vừa đâu...ngài thả tôi ra đi...

Law : sao chắc là không vừa , thử là biết

Luffy : không được đâu...ngài đùa đủ rồi đấy...

Law : rồi thôi vậy ! Tự tắm đi rồi ra ngoài

Law buông tay câu ra để cậu tự tắm. Sau khi cậu tắm xong thì bước ra ngoài với chiếc áo tắm màu trắng rồi nằm lên giường. Cảm giác thư thái , thoải mái sau khi tắm xong khiến cậu buồn ngủ nên cậu định thay đồ xong rùi đi ngủ. Nhưng khi vừa cởi dây ra thì Law từ đằng sau ôm eo cậu. Anh ta chỉ quấn có mỗi cái khăn phía dưới làm lộ cơ thể bên trên đang ướt đẫm nước , dù là đang ướt nhưng Law vẫn toát lên vẻ quyến rũ gợi cảm khiến bao cô nàng mê mệt. Law đơ người một lúc vì Law bất ngờ xuất hiện rồi cậu nhanh tay choàng lại cái khăn tắm. Nhưng chưa kịp buộc lại dây thì tay cậu đã bị Law nắm chặt. Anh bế cậu len rùi mang về giường , cậu được đặt lên giường 1 cách nhẹ nhàng chứ không phải bị vứt lên như đợt trước. Law vừa đặt cậu xuống vừa cởi chiếc áo tắm trên người cậu ra , vừa lột đồ cẩu a thì dương vật của anh lại cương cứng. Nhưng lần này anh không muốn chơi với lỗ đằng trước nữa , Law lật cơ thể Luffy lại , nhấc cao mông cậu lên rồi nhìn lỗ đằng sau với ánh mắt tràn đầy sắc dục.

Law : cả trước cả sau đều hồng hào với trắng trẻo , không uổng công chăm sóc~

Anh nói mà không hề thấy ngại , Luffy nghe mấy lời ấu dâm đấy xong thì mặt liền đỏ ửng với niềm bất an. Nhưng thật lạ làm sao , dù là cậu đang sợ nhưng nước ở phía dưới vẫn đang chảy ra rồi dính xuống giường Law. Tuy mồm cậu bảo không được nhưng cơ thể lại phản đổi lại việc đó.

Law : mồm ngươi bảo không...mà sao phía dưới lại chảy nước ra thế này ?

Law nói với giọng mỉa mai nhìn Luffy. Nhưng dù có muốn thì cậu cũng không được phép quan hệ với Law , bác sĩ đã dặn là không được quan hệ lỗ trước nhưng không nói là không được quan hệ lỗ sau. Law quay hông cậu lại , nhấc bổng mông cậu lên rồi đưa ngón tay vô. Thật khó khăn với Law , càng đưa sâu vô bên trong cậu càng thít lại như thể không muốn Law đút vào. Law thấy vậy thì vỗ mạnh vô mông cậu. Tiếng chát chát vang khắp phòng , anh tét cho tới khi mông cậu đỏ ửng và cậu thả lỏng ra thì anh mới chịu dừng. Dương vật của anh thì đang càng lúc càng to lên , anh nhẹ nhàng đưa dương vật mình lại gần lỗ hậu của Luffy. Nhưng chưa kịp nhét vô thì cậu đã vùng vẫy phản kháng. Law cô giữ eo Luffy lại rồi nhét hết vào 1 lượt. Dương vật của Law đã chạm tới điểm G của Luffy khiến cậu cực kì sung sướng. Anh dập liên hồi khiến cậu rên không ngừng nghỉ , những tiếng rên dâm đãng mà lần đầu Law được nghe. Những tiếng gọi tên Law nghe thật sung sướng làm sao.
-𝕥𝕆 𝔹𝕖 ℂ𝕆𝕟𝕥𝕚𝕟𝕦𝕖𝕕-

Chú ý : H còn tiếp ở chap tiếp nhưng do dài rùi nên tạm ở đây

Giao Ước Cả ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ