chương 3

235 10 1
                                    

Cậu chạy cho tới khi đã thấm mệt , khi tới được cổng làng Foosha cậu đã ngất đi. Cậu ngất vừa do đã thấm mệt vừa do phải vừa chạy vừa phải ôm cái bụng bầu để bảo vệ con. Cũng thật may cho cậu vì cô Makio đã kịp thời tìm thấy cậu và đem cậu về. Cậu đã ngủ trong nửa ngày trời mới chịu tỉnh dậy. Đầu cậu thì cứ bị oang oang , bụng thì đói meo , sau khi cậu tỉnh dậy thì mọi người thực sự đã rất lo cho cậu. Người lo nhất là Ace và Sabo , 2 người họ đã khóc , khóc rất nhiều nước mắt không ngừng trào ra , nức nở , xúc động khi gặp lại cậu. Sau khi Luffy ăn no thì cậu kể hết mọi chuyện cho mọi người biết kể cả chuyện về đứa bé trong bụng cậu. Sabo với Ace vẫn chưa thể tin được việc đấy , họ không dâm tin em trai họ đã bị làm nhục như thế nào. Họ càng lúc càng thương cậu hơn , cậu được 2 người anh dắt về nhà , cảm giác thân thuộc và thân thương ấy đã trở lại. Cảm giác thoải mái khi được trở về căn nhà hơi ấm thân thương.
Quay trở về phía của Law. Lami đã không ngừng mè nheo với Law về cách tìm lại Luffy , nhưng có vẻ thứ Law quan tâm là những gì mấy tên nô lệ kia nói "đứa bé ?"dù đã sử dụng biện pháp mạnh nhưng những tên nô lệ kia không hé răng nửa. Thực sự rằng họ quả là tốt bụng khi đã giúp Luffy che dấu về đứa bé. Còn Lami thì cô bé vẫn chưa nói gì với Law về đứa bé , nhưng có vẻ lần này khó mà dấu được nữa rồi. Vào 1 buổi tối khi cả nhà đang quây quần bên bàn ăn Lami đã vô thức nói ra về đứa bé , cha và mẹ Law có vẻ rất bất ngờ khi biết được và hỏi lại Lami. Dẫu cha mẹ có nói như thế nào cô bé vẫn không nói ra gì thêm , bây giờ Lami chỉ muốn Luffy quay về vì với cô bé cậu như 1 người bạn không thể thiếu. Tới khi cha và mẹ hứa sẽ mang cậu ấy quay về thì Lami mới chịu nói ra.

Lami : đấy là sự thật con hong nói dối !! Em bé đã được 4 tháng òi á !

Cha : thật không vậy Law ?

Mẹ : nếu thực sự là vậy thì phải tìm lại nó vì trong người thằng nhóc đó đang mang máu mủ nhà chúng ta...

Đối với các Omega việc mang thai con của Alpha là 1 điều may mắn nhưng chỉ may mắn khi Alpha thực sự yêu họ. Vì đứa bé chính là sợi dây liên kết không thể cắt đứt của cả hai. Nếu 1 trong hai chối bỏ nhau thì người chối bỏ sẽ phải chịu hình phạt nặng nề. Đối với Law thì anh không hề quan tâm đến việc đó , anh không nghĩ rằng người mang thai dòng dõi của mình lại là 1 nô lệ thấp hèn.

            -time skip-
Sau 9 tháng mang nặng trôi qua , ngày X tháng XX là ngày mà đứa bé ra đời. Một bé trai kháu khỉnh và tên của nó là Tora (Tora nghĩa là Hổ) , nhìn đứa bé mà Luffy vừa xúc động nhưng lại thấy ghen ghét. Thằng bé thực sự rất giống Law , người mà đã làm nhục cậu cái đem đó cậu khó mà quên đi cái đêm đó. Nhưng lại thấy hạnh phúc vì thấy được đứa con mình mang nặng được sinh ra an toàn. Nhưng với thân thể nhỏ bé này cậu khó mà sinh thường , khó mà rặn đứa bé ra nên phải chấp nhận sinh mổ dù vết khâu lâu lành. Sabo với Ace không ngừng khóc trong vui vẻ , họ mừng rỡ khi thấy cả mẹ lẫn con đều an toàn mà về bên họ , họ hạnh phúc khi được bế trên tay đứa cháu. Rồi sau đó cậu đã phải dành ra 1 năm rưỡi để hồi phục vết khâu và kiểm tra định kì. Trong 1 năm rưỡi Luffy nghỉ ngơi Ace và Sabo đã trở thành bảo mẫu riêng của Tora. Sabo và Ace sẵn sàng bón cho thằng bé ăn , thay tã , dạy thằng bé tập bò , tập lật , cho bú sữa. Họ làm tất cả cho Luffy và Tora. Sau 1 năm rưỡi cậu đã bình phục hoàn toàn , cậu được mọi người trong làng mang tặng hoa quả hoặc trang phục cho Tora. Trong những ngày cậu nghỉ ngơi thì cô Makio và ông trưởng làng đã giúp cậu che dấu về bản thân và đứa bé.
Phía bên Law , cứ mỗi khi anh nằm ngủ thì lại nhớ về đêm mà anh vs Luffy đã quấn lấy nhau , đó cũng là lần đầu tiên Law ra nhiều tới vậy. Anh không có hứng với gái nên không muốn tìm đến gái mà giải tỏa. Dù cố gắng phủ định nó nhưng nó lại là sự thật , anh ta dường như đã bắt đầu muốn Luffy quay lại. Sức mạnh của đồng tiền có thể làm được mọi thứ , anh dùng tiền tìm mọi tung tích của Luffy nhưng vẫn chưa có gì. Đã bao lần khi hứng lên anh lại phải tự sử 1 mình , những lúc đó anh ta lại nghĩ tới cảm giác tuyệt vời khi anh xuất bên trong Luffy. Cảm giác co thắt đó thật tuyệt vời , cơ thể nhỏ nhắn đó lại khiến anh nhung nhớ hàng đêm. Cha và mẹ Law thay vì muốn Luffy thì lại ngóng đứa cháu , vì hầu như thai hoang thường rất giống cha.

         Skip
Sau 2 năm luffy đã tham gia 1 trường mẫu giáo do Ace và Sabo tìm cho cậu , cũng nhờ thế mà Law đã tìm ra được tung tích của Luffy , theo nguồn tin đáng tin cậy từ cấp trên của cậu ấy. Có lẽ số phận cậu đã gắn liền với hắn , có lẽ trong tương lai , 1 tương lai đen tối đang chờ cậu , tương lai mà không ai ngờ tới.

-𝕥𝕆 𝔹𝕖 ℂ𝕆𝕟𝕥𝕚𝕟𝕦𝕖𝕕-

Giao Ước Cả ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ