Sau khi kết thúc ngày làm , Luffy về nhà với tâm trạng vui vẻ , nhưng khi cậu đang đi qua con ngõ hẻm để đi về làng thì cậu bất ngờ bị đánh úp từ đằng sau. 3 tên bịt mặt to cao đánh cậu ngất và vác cậu đi. Mấy kẻ đó mang cậu đến 1 khách sạn , sau khi cậu được thả ra trước mặt cậu là kẻ mà cậu không bao giờ muốn gặp lại. Law đứng giữa 3 tên to cao kia , cậu sợ hãi mà chảy mồ hôi , cậu lo lắng , co rùm người người lại cố tháo dây ra.
Law : làm gì mà sợ vậy ? Ta không làm gì đâu~
Anh ta vừa nói vừa luồn tay vô quần cậu , ánh mắt như muốn nuốt chửng cậu , cậu rợn người mà đạp Law. Sai lầm của cậu là làm theo phản xạ. Law đuổi 3 lên kia ngoài , khóa chặt cửa rùi lột đồ cậu ra. Dù cậu có kháng cự thế nào thì chuyện vẫn không thay đổi , tay cậu bị khóa chặt , miệng thì bị bịt kín , cậu không thể kêu cứu ai được nữa cũng như khó mà phản kháng. Cơ thể cậu dần lại trần như nhộng , không một mảnh vải che thân. Làn da trắng nõn , hồng hào với mịn màng đó , âm đạo hồng hào đó như đang vẫy gọi Law , như đang mời gọi. Law nắm chặt 2 tay cậu mà đè xuống giường , cậu muốn van xin hắn tha cho cậu nhưng mồm không thể nói , cơ thể cậu lại bị xâm hại 1 lần nữa. Tay hắn sờ từng ngóc ngách trên cơ thể cậu , không chừa 1 thứ gì , cậu khép chân lại cố không cho hắn nhét tay vô bên trong nhưng gần như vô ích. Cậu chỉ biết khóc trong bất lực không thể phản kháng hay tự vệ. Sau khi nghịch xong hắn cởi quần ra và lôi chiếc dương vật của anh ta ra. Từ từ vừa cảm nhận vừa nhét vô trong cậu. Cảm giác đó đã trở lại , cái cảm giác khiến Law nhớ nhung hàng đêm. Sự co thắt của âm đạo khiến Law sướng đến rùng mình. Với Luffy , cái cảm giác gây ám ảnh cậu đã quay trở lại , cậu chưa bao giờ thấy đau khổ như thế này , biết bao nhiêu người sao lại là anh ta. Sao lại là kẻ khiến cậu dằn vặt , khiến cậu ám ảnh khi nhớ về đêm đó , cái đêm định mệnh. Cứ thế Law cứ ra vào liên tục , chầm chậm rồi nhanh dần. Law đã đắm chìm trong sung sướng , trong phút chốc cậu không để ý Law đã cắn cậu. Vết cắn mà Alpha gây nên cho Omega khi cả 2 làm với nhau tác dụng như giấy chứng nhận kết hôn. Vết cắn là bằng chứng cho thấy Omega đã có chủ và sẽ phải theo Alpha đó cả đời. Khi cậu nhận ra sự việc thì đã quá trễ. Cậu bật khóc , nước mắt không ngừng trào ra , đó là nước mắt của sự bất lực tột cùng , nước mắt của sự hận thù và nhục nhã. Law thì lại không quan tâm việc đó mà cứ vậy mà làm , nhục nhã hơn là cậu phải làm theo lời Law vô điều kiện.
Law : rên to lên !! Mau thỏa mãn ta đi Luffy-ya
Luffy : ưm...hức...ưm.ư..
Cứ liên tục như vậy , lại qua 1 hiệp , rồi 2 hiệp , 3 hiệp , Law như muốn vắt kiệt sức cậu. Họng thì đau , chân tê liệt , âm đạo không chứa nổi số tinh dịch mà Law đã ra bên trong cậu. Cậu đã ngất đi mà Law không hề hay biết , thứ anh ta quan tâm là vẫn chưa đủ , chưa đủ thỏa mãn. Trong khi cậu đang bị Law xâm hại thì ở nhà Ace và Sabo đã chuẩn bị sẵn đồ ăn chờ cậu về , mâm cơm thịnh soạn đầy đủ món cậu yêu thích nhưng chờ rất lâu vẫn thấy cậu chưa về , đáng lý ra bây giờ cậu đang dọn bàn với Ace và Sabo. Rồi đã tới giờ đi ngủ mà Luffy vẫn chưa về , cả 2 bắt đầu lo lắng liệu có phải cậu đã bị bắt lại rồi không ? Cậu có đang ổn không hay đã bị bắt ? Còn với Tora , thằng bé mãi vẫn chưa thấy mẹ về ngủ với nó thì liền òa khóc. Ace và Sabo phải dỗ mãi nó mới chịu nín và đi ngủ còn 2 người họ chạy khắp nơi hỏi tìm. Rồi đã sáng , Luffy tỉnh dậy với cơn mê man và đau đầu khủng khiếp , cậu cố với lấy quần áo , mặc vội mặc vàng mà để chạy ra khỏi đây. Những chưa bước được nửa bước cậu đã ngã phịch xuống đất. Chân cậu bị tê liệt đến nỗi mất cảm giác đau. Không biết cả đêm qua Law đã làm gì cậu mà bây giờ cậu lại khó mà đi lại như thế này. Cũng nhờ cú ngã đó mà Law đã tỉnh dậy dẫu có hơi lơ mơ nhưng Law vẫn nhận định được việc Luffy đang cố chạy trốn. Lần này sẽ không thế nữa , Law bước ra khỏi giường mặc kệ cơ thể đang không có gì tiến tới mà bế cậu lên. Cậu sau khi được bế lên cố giẫy giụa để được thả ra nhưng nó lại làm cậu đau hơn. Âm đạo cậu và bụng cậu cứ có cảm giác nhức nhối. Law đặt cậu trên giường rồi lôi bộ comple đã chuẩn bị sẵn từ tủ đồ của khách sạn , sau khi thay xong Law gọi 2 tên vệ sĩ đã đứng canh cả đêm vô trong phòng. Hai tên vệ sĩ đứng nghiêm ngay ngắn bên cửa , bỗng chốc Law cất tiếng hỏi :
Law : đứa bé giờ sao rồi ?
Luffy bất ngờ trước câu hỏi , nếu giờ cậu trả lời thì Law sẽ bắt đứa bé đi , nhưng nếu không trả lời thì Law sẽ tới tận nơi để tìm tung tích của nó.
Luffy : thằng bé đã không còn nữa...
Law : thằng bé ? Và ý ngươi nó không còn nữa là sao ?
Luffy :...2 năm trước khi tôi mang thai được 7 tháng thì gặp tai nạn cầu thang và chuyện gì tới cũng sẽ tới...
Law : vậy giờ nên tạo ra đứa nữa rồi nhỉ...
Mới dứt câu Law lôi từ cặp 1 tờ giấy có chữ kí của Luffy. Cậu không biết từ lúc nào nhưng chữ run run thế mia thì chắc từ tối qua trong lúc cậu ngất đi. Cậu bất ngờ và hoảng hốt , tờ giấy được kí rõ tên cậu và Law "GIẤY ĐĂNG KÍ KẾT HÔN"
-𝕥𝕆 𝔹𝕖 ℂ𝕆𝕟𝕥𝕚𝕟𝕦𝕖𝕕-
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao Ước Cả Đời
RomanceThế giới của 1 giống loài động vật nhưng có thể biến thành dạng con người. Thể loại ABO