chương 11

158 7 1
                                    

Law rút dương vật ra khỏi người cậu rồi anh lục trong ngăn tủ. Luffy ngơ ngác nhìn anh lục lọi rồi thấy anh lấy từ hộc tử 1 chiếc bcs. Anh bóc nó ra rồi đeo vô dương vật , anh đã mua nó từ lâu , trước cái ngày anh bắt cóc cậu rồi hiếp ở khách sạn. Một chiếc bcs có gai , tuy là hơi thô bạo nhưng thứ anh muốn thấy là khuôn mặt sung sướng của Luffy khi anh cọ mạnh vô lỗ hậu của cậu. Anh lật ngửa cậu lại rồi banh rộng hai chân cậu ra. Anh đưa hết cả vào trong cùng 1 lúc rồi cứ thế đâm thẳng tới điểm G của cậu. Và đúng như anh đã nghĩ , cậu đang rên la trong sung sướng , cậu đang gọi tên anh với tông giọng ngọt ngào. Khuôn mặt anh muốn thấy lại hiện lên thêm lần nữa , khuôn mặt sung sướng mà anh muốn thấy từ cậu chứ không phải khuôn mặt đau đớn đầy nước mắt. Một hồi sau khi cả 2 lên tới cực đỉnh , Law đã ra hết bên trong bao , cậu có cảm giác hơi lạ , không phải hơi ấm mà cậu được cảm nhận hàng ngày. Nhưng giờ cậu cũng đã thấm mệt nên cũng không mảy may chuyện đó là bao. Sáng hôm sau , 1 ngày mưa tầm tã vì vậy nay sẽ là ngày Law sẽ ở nhà với cậu. Luffy thì đang được đánh 1 giấc ngon lành trong vòng tay của Law. Còn Law thì dù đã dậy từ lâu nhưng vẫn không dám nhúc nhích tay vì sợ cậu sẽ tỉnh giấc. Nằm hồi lâu anh mới nhìn kĩ Luffy , câu thực sự rất bé nhỏ , cao cũng chỉ gần tới ngực của anh là cùng. Là do cậu thực sự lùn vậy hay do cậu không thể phát triển thêm. Đang ngắm nhìn cậu 1 lúc thì thấy nước mắt cậu trào dâng , cậu đang gặp ác mộng chăng. Law thấy vậy thì liền gọi cậu dậy , sau khi Luffy bần tỉnh thì trước mặt cậu là hình ảnh của Law. Nhưng nay với 1 nét mặt khác , không có cau mày như trước nữa mà là nét lo âu.

Law : ngươi sao vậy ? Sao tự nhiên lại khóc ?

Luffy :...không có gì...ngài đừng quan tâm...

Cậu lau vội giọt nước mắt đi. Mắt cậu vẫn còn hơi hoe cay cay khóe mắt , Luffy chợt nhớ lại giấc mơ. Giấc mơ tồi tệ đó khiến cậu đã khóc , giấc mơ về đứa bé đã mất. Hai đứa trẻ hiện về trong giấc mơ của Luffy , chúng vui đùa với cậu , nhưng cái lạ thay lại có hình ảnh 1 đứa bé nữa cũng xuất hiện. Cậu vừa mặc đồ vừa nghĩ "liệu đứa bé kia có phải đứa tiếp theo của cậu không ?".

Law : Luffy ! Luffy !

Luffy :...h...hả !

Law : ngươi làm sao mà nãy giờ thẫn thần ra vậy ?

Luffy :...không phải bây giờ ngài đang đi làm sao ?

Luffy cố tình đánh trống lảng để chuyển chủ đề nói chuyện. Law biết cậu cố tình nói vậy nhưng thứ anh quan tâm bây giờ là suy nghĩ của cậu. Cậu vẫn im re không nói gì , cho tới khi Robin mang đồ ăn vô cho cậu thì cậu mới mở miệng. Law thấy vậy thì liền đi ra ngoài ăn và bảo Robin đút đồ ăn cho cậu.

Robin : em vẫn chưa bình phục mà Luffy ? Sao em lại cho ngài ấy làm với ăn vậy ?

Luffy : không sao đâu mà /cười/

Robin : nhìn mặt em xanh xao quá...em có chắc em ổn không ?

Luffy :...tối quá...em đã mơ 1 giấc mơ tồi tệ...em mơ thấy con em...

Robin :...

Luffy : 2 đứa chúng nó về chơi với em...nhưng lại có đứa bé nữa xuất hiện nhưng không rõ...em sợ đấy là đứa tiếp theo...

Robin : em tin vậy sao ?

Luffy : em sợ...nhỡ lần thứ 2...em mất tiếp đứa nữa thì sao...nhỡ đâu em không thể mang thai nữa...thì sao mà em về nhà đây...

Robin : em yên tâm đi , chị với Lami sẽ luôn bên em mà , sẽ không ai làm gì được em nữa đâu

Robin cười với nụ cười hiện hậu. Nó đã khiến Luffy an tâm phần nào , nhưng cậu vẫn rất sợ. Law ở bên ngoài đã nghe hết mọi chuyện nhưng anh vẫn không biết phải làm gì cho cậu. Rồi dần đã hơn 2 tuần trôi qua , bác sĩ chuẩn đoán rằng cậu đã có thể quan hệ lại bình thường. Nghe tin đó mặt Luffy tái mét lại nhưng Law lại cảm thấy vui trong lòng. Và đúng như vậy ngay tối hôm đó Luffy đã bị hành cho 1 trận lên vờ xuống ruộng. Sau bao ngày kìn nén nay Law đã bộc hết ra trong 1 đêm. Dù đã là lần t4 ngủ với Law nhưng cậu vẫn đau như ngày nào. Cậu bị Law đè nặng xuống giường nên cậu chỉ có thể giữ im 1 tư thế , chân cậu bắt đầu tê liệt , âm đạo cậu bây giờ đau chưa bao giờ thấy. Đây cũng là lần t2 Luffy được thấy hình ảnh xung mãn của Law. Luffy nhìn vào khuôn mặt Law , nay anh trông lạ lắm. Không còn nheo mày , không còn khó chịu như lần trước mà trước mặt cậu bây giờ là 1 nụ cười tươi. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì bây giờ cậu cũng đang rất đau vì những cú dập mạnh từ Law. Bên ngoài phòng Robin đã nghe hết tất cả. Cô nghe được tiếng la hét của Luffy , nhưng tiếng rên la ó mà đáng lý cô không nên nghe , nhưng tiếng van xin thành khẩn mà Law không hề nghe thấy. Cô đứng bên ngoài cửa lo lắng cho cậu , cô cầu mong cậu có thai sớm , cầu mong đứa bé sinh ra an lành , cầu mong cậu khỏe mạnh để có thể thoát khỏi tình cảnh này. Bên trong phòng , Law đã đạt tới đỉnh điểm , anh ra lần 1 , rồi lần 2 , rồi lần 3. Law phóng hết vô trong cậu 3 lần , tương đương với đã 3 hiệp trôi qua tới khi anh rã rời thì mới tha cho Luffy.

Sáng hôm sau , Luffy bắt đầu có dậu hiệu lạ , cậu lại ôm bụng rồi nôn thốc nôn tháo. Law bên ngoài chứng kiến hết tất cả , trên mặt anh hiện giờ tuy mặt vẫn rất vô cảm nhưng trong lòng thì đang nở hoa. Nhưng với Luffy cậu vừa mừng vừa lo , sau khi cậu nôn xong thì được Lami mang que thử thai vô. Và đúng như mọi người nghĩ , cậu mang thai rồi...
-𝕥𝕆 𝔹𝕖 ℂ𝕆𝕟𝕥𝕚𝕟𝕦𝕖𝕕-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giao Ước Cả ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ