Dẫu cậu có đang mất dần ý thức nhưng vẫn nhận ra được chuyện gì xảy ra. Lúc Law chuẩn bị lột áo cậu ra thì cậu bất giác đạp người anh ta , cậu quấn chặt chăn quanh người không cho Law đụng vô.
Law : tới bức đường này rồi mà ngươi còn muốn chống đối sao Luffy ?
Luffy :...tránh ra...đ..đừng lại gần đây...
Law : mèo ngoan thì sẽ được thưởng , còn mèo hư thì xứng đáng bị đánh...cho ngươi 5s..ta không thích chờ đợi...
Law vừa dứt lời lôi trong hộc tủ 1 chiếc roi da , quật mạnh xuống đất khiến Luffy sợ tái mặt. Nếu để anh ta đánh có khi cậu sẽ bị liệt chứ đừng nói gì việc còn có thể đi lại. Cậu ngoan ngoãn bỏ chăn ra , thấy cậu ngoan ngoãn nghe lời vậy Law cũng tạm cất chiếc roi đi. Anh ta bắt cậu tự lột đồ ra trước mắt anh. Cậu run rẩy từ từ cởi bỏ nốt cái quần khỏi cơ thể , tới khi không còn mảnh vải che thân cậu co người , khép chân lại muốn che đi cơ thể mình. Law nắm chặt 2 tay cậu rồi dang rộng chân cậu ra. Dương bật Law cương cứng , đừng trước cửa hậu như muốn đút nó vô càng sớm càng tốt. Tim cậu lại đập liên hồi , cơ thể càng lúc càng nóng ran hơn , cậu sắp không làm chủ được ý thức rồi. Trong mắt cậu bây giờ không có gì ngoài dục vọng , Law nhìn cậu mà cười khoái trí.
Law : cứ tận hưởng đi còn lại để ta lo~
Law thì thầm vào tai cậu , anh ta nắm tay chặt tay cậu trên giường. Cơ thể nhỏ bé của cậu bị thân hình to xác của lè đè lên. Nhưng không hiểu sao cậu vẫn chứa được dương vật của Law trong người. Cậu tiếp tục bị Law hiếp thêm lần nữa , Law ngửi mùi cơ thể cậu , mùi thơm nồng nàn từ sữa tắm với làn da mịn màng khiến Law muốn cắn cậu. Anh ta cúi xuống 2 núm vú của cậu mà bú , bú cho tới khi sưng vù cả 2 bên. 1 tay vì bóp tay còn lại thò xuống mà móc vô bên trong cậu. Chất địch của cậu cứ thế mà chảy ra dính vô tay Law , cậu càng chảy nhìu Law càng đưa sâu hơn. Cậu rên rỉ không ngừng , đôi mắt bắt đầu thẫm nước. Mới tối hôm qua cậu bị bắt cóc rồi bị cưỡng hiếp , bây giờ cậu không bị cưỡng hiếp mà là ép buộc với thân phận mới là "đồ chơi" và "đẻ thuê". Tới khi bên trong cậu đủ ẩm ướt Law cởi quần ra để nhét vô bên trong cậu. Dương vật to cứng của Law cứ vậy mà nhét vô cơ thể bé nhỏ của cậu , cơ thể cậu như bị xé ra thành 2 mảnh. Cậu đau lắm nhưng lại không làm được gì , cậu bám chặt vào ga giường , cố gắng không rên tiếng rên nào.
Law : Mở Mồm Ra !!
Anh tức giận mà quát cậu , giờ thay vì sướng thì anh lại cảm thấy tức giận , khó chịu. Law bám vào eo cậu mà lật cậu lại , cứ vậy mà thúc càng lúc càng mạnh , cậu đã khóc , khóc vì đau , tiếng rên cậu bây giờ chỉ là những tiếng kêu thảm thiết kèm theo những lời cầu xin tha lỗi của cậu.
Luffy : d..dừng l..ah...lại đi...agh !!! X..xin ngài...dừng lại đi...
Cậu vừa khóc vừa van xin , Law càng lúc càng thêm phấn khích mà dập mạnh hơn nữa. Trong 3 lần bị Law hiếp thì chưa bao giờ cậu đau như thế này. Cứ như vậy cậu đã phải chịu cảm giác đau đớn này cho tới khi Law phòng vô bên trong cậu. Trong người cậu bây giờ là vô số những sinh linh nhỏ bé mà Law đã "trao" cho cậu. Cậu đã thoát khỏi cơn đau khủng khiếp đó , cậu đã bị vắt kiệt sức dù mới chỉ có 1 hiệp. Cơ thể cậu đau tới nỗi đã bị tê liệt hết , mắt cậu giờ đỏ ửng vì đã khóc.
Law : sao rồi ? Có đau không ?
Luffy :...k..không...không đau lắm...
Cậu vừa nói vừa thở dốc. Một lời nói dối trắng trợn , cậu cũng không biết tại sao cậu lại nói vậy nữa. Nghe vậy Law mặc lại cái quần xong đi ra ngoài.
Law : ta đi mua chút đồ muốn ăn gì không ?
Luffy :..tôi không đói...
Khi Law vừa lái chiếc xe ra khỏi nhà Robin đã lẻn vô phòng rồi ngồi xuống giường bên cạnh cậu. Thấy cô , Luffy đã òa khóc như 1 đứa trẻ , cậu khóc lớn lắm , như muốn trút hết tất cả nỗi uất ức với Robin. Cậu không chỉ đau thân xác mà còn đau cả tinh thần , cậu chưa bao giờ bị đối xử như thế này. Cậu mới chỉ 17t mà thôi...mới 17t mà cậu đã bị đem ra làm "đồ chơi" chỉ để thỏa mãn ham muốn. Robin ngồi cạnh an ủi cậu , cô lấy dụng cụ y tế với dầu xoa vết thương cho cậu nhưng không thể xoa dịu vết thương tâm lý mà Law gây ra cho cậu. Robin tranh thủ Law chưa về thì trốn ra khỏi phòng. Cậu cũng chui vô trong chăn mà ngủ , ngọ nguậy 1 hồi cậu cùng chìm vô giấc nồng. Sau khi đi mua đồ về , Law bước vô phòng thì thấy cậu đã ngủ , thân hình nhỏ bé đó nằm gọn trong cái chăn , quận mình lại như 1 con sâu non. Law đặt túi đồ xuống bàn , lấy trong tủ bộ đồ ngủ rồi thay đồ. Thay xong anh lên giường nằm , anh chui vô chăn mà vừa nằm vừa nhìn Luffy ngủ ngoan bên cạnh.
Nhìn đủ thì anh quay phía khác rùi nhắm mắt ngủ. Cũng lâu lắm rồi Law mới có thể ngủ 1 giấc ngon lành , chắc là do tác dụng của việc làm với Luffy. Một giấc ngủ yên bình của cả 2.
-𝕥𝕆 𝔹𝕖 ℂ𝕆𝕟𝕥𝕚𝕟𝕦𝕖𝕕-
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao Ước Cả Đời
Roman d'amourThế giới của 1 giống loài động vật nhưng có thể biến thành dạng con người. Thể loại ABO