!1.kỷ nguyên của thép và ma thuật

119 12 12
                                    

=báo buổi sáng ngày 5/4/20##
Một người đàn ông 49 tuổi , đã tử vong do lên cơn đau tim vào đêm 23h00 ngày 4/4 hôm qua ... người đàn ông lên cơn đột quỵ trong khi cố chế tác những mô hình Robot .
Được biết người đàn ông tên Tekka, là chủ của một cửa hàng bán mô hình tên Hamonji ....

~~~23h59 ngày 4/4 ~~~

Tại một nơi ... giống như một tòa đại sảnh của quản trường lớn , nhưng nơi này lại không có người nào khác , chỉ có duy nhất một bóng người đang đứng ở đó . Một người đàn ông lớn tuổi đang đứng nhìn vào hư không với một vẻ mặt hết sức bực bội.

- Tekka " mẹ mày ! cái hệ thống khốn nạn! Mày tải thế giới gì lâu vậy ?! Có định cho tao chuyển sinh không đấy ? Đã gần 1 tiếng rồi !!!!".

[ Tik ! Xin sao chủ chớ có nóng giận , Server đang Lag , vì có vài người cũng đang tái sinh giống ngài ].

[ Tik! Báo cáo lỗi , {Trích Tiên - dị giới} đã bị một Nos khác đăng nhập trước . xin vui lòng chọn thế giới mới ].

[ đặng Hồ - dị giới ].
Chú thích: nơi của thần hộ mệnh và khế ước giả . Bạn có thể trở thành 1 trong hai cái trên.

[ Thẻ Ma - dị giới ].
Chú thích: nơi của ma thẻ tổ và ma tạp sư . Bạn có thể trở thành ma tạp sư.

[cự Thép - dị giới ]
Chú thích: nơi của Iron Gigan và chiến sĩ , bạn có thể trở thành chế tác giả.

- Tekka " ồ chế tác giả?! Rất hợp với biệt danh của mình , khựa khựa !! Ai thèm trích tiên khi có thể chế tác Gundam chứ !! ".

Tekka bấm vào chọn .

[ bắt đầu tải giữ liệu xin xác nhận lại thông tin trước khi đăng nhập tân giới ].

[ tên : Tekka / Lv : 1 ]
[ chủng tộc: con người / nick name : Nghệ Nhân ].

- Tekka " xác nhận !! Đi thôi !! Đi chế robot nào !!".

0%
34%
78%
100%

- chúc mừng bạn đã đăng nhập vào cự thép dị giới -

~~~~~~

Tekka từ từ mở mắt ra với tâm trạng hết sức hưng phấn nhưng dường như có gì đó rất lạ ...

- ??? " cái cái mẹ gì vậy !!!". Giọng bà lão

Điều đầu tiên Tekka mở mắt ra nhìn thấy chính là mình đang trong một ngôi nhà đổ nát và đối diện với cậu là một tấm gương vỡ , nó không phải thứ làm cậu kinh ngạc mà thứ làm cậu kinh ngạc chính là hình phản chiếu của cậu trong gương .

Trong gương là một khuôn mặt của một người phụ nữ lớn tuổi xấu xí .

[ Tik! Xin sao chủ đừng sợ , ngài vừa nhập xác vào một người vừa chết , đây là chuyện tốt ].

- Tekka " con mẹ nó đây là chuyện tốt sao !?".

[ Tik! Chủ nhân của thân thể cũ là một dị năng giả , có khả năng thay đổi ngoại hình của mình, ngài chỉ cần suy nghĩ về hình dạng thật là được ].

Kỷ Nguyên Khổng Lồ - (Nos)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ