Nhóm hiệp sĩ đi đến chổ của hai Iron Gigan, nhưng không kiệp la lên dừng lại thì Iron Gigan Bạch Vương đã hóa lại thành cô nhóc Faemiya, cô bé trông vô cùng mệt mỏi .
Tekka có chút khó hiểu vì sao thời gian chống chịu lại yêu như vậy , nhưng khi Tekka suy nghĩ lại ...
Tuổi nhỏ , thiếu kinh nghiệm, mana ít ... Tekka cảm thấy cô nhóc chỉ chịu nổi 1 phút cũng là hiểu được.
Nhóm người chạy đến hỏi thăm sức khỏe của Faemiya .
Nhìn thấy cô bé lộ vẻ mệt mỏi ho khan .
- Alice " em không sao chứ ?! Vừa rồi có chuyện gì xẩy ra vậy ? ".
Alice cùng những người khác muốn hỏi sao trông hai người như muốn đánh nhau , nhưng .. Khi nghĩ lại trận chiến của Iron Gigan đen với đám quái vật, mỗi con một trùy liền vỡ đầu chết ngay lập tức , thì bỏ đi suy nghĩ , con bé dù có còn nhỏ thì cũng không ngốc nghếch đi chọc một vị có cấp bậc Chúa Tể , thậm chí khi cô bé cũng nhìn thấy qua nhiều lần Iron Gigan đen ra tay gọn gàng thì càng phải tỏ ra tôn kính vị kia mới đúng , nên nhóm người cho rằng đây là một chuyện gì khác .
Faemiya ho nhẹ lên tiếng .
- Faemiya " em chỉ hỏi ngài Hamonji cách để làm sao giữ Iron Gigan thật lâu thôi ".
- Alice " hử ? Ngài Hamonji ?! ". Nghe vậy cô nhìn về phía Iron Gigan đen .Nhóm người đã nhiều lần thân thiện hỏi thăm Iron Gigan đen nhưng không có chút tin tức nào nhận lại từ vị Chúa tể kia , nhưng bọn họ biết là một vị Người của thời đại trước, sự cẩn trọng và im lặng của Iron Gigan đối với bọn họ mới là đúng đắng , một người trải qua hơn trăm ngàn trận đi lâm trận khi còn quốc gia , cũng như chạy thoát khỏi những kẻ truy sát khi vong quốc , nhóm người thánh hiệp sĩ cho rằng điều này là có thể chấp nhận được.
Alice nhìn về phía Iron Gigan đen cô cho rằng đây là lòng thương của một người lớn tuổi cô đơn qua bao nhiêu năm nên ngài ấy mới dễ dàng mở lòng với một cô bé . Đôi mắt của thánh nữ sáng lên, cô muốn để cô bé gần gủi hơn với vị Chúa tể này , nếu có thể để ngài ấy chỉ dạy Bạch Vương như học sinh hay thậm chí con cháu thì Bạch Vương sẽ trở nên mạnh lên một cách nhanh chóng, tức nhiên nếu không có vị này thì họ cũng sẽ để một vài vị Tể tướng đi dạy học cho cô bé , nếu cô bé cố gắng có thành tích tốt thì có thể để một vị Chúa tể chọn làm học sinh nhưng so với những chúa tể thông thường .
Alice cảm thấy để một vị vua trong lời tiên tri khác mang cấp độ Chúa tể dạy dỗ vẫn là thích hợp nhất !!! .
Thánh nữ Alice từ đầu đã xem Tekka là vị vua đen, dù cô không thấy Iron Gigan đen có bất cứ phần gì là của một vị Iron Gigan cấp 5☆ nhưng làm gì có chuyện một vị Iron Gigan 4☆ có thể leo đến cấp Chúa Tể , mà thân phận "người của thời đại trước" như vị kia thì hoàn toàn phù hợp với lời tiên tri.
Thánh nữ Alice từ nhỏ đã nghe những vị hồng y kể về lời tiên tri, cô và hầu hết những người khác khi còn nhỏ đều cho rằng Vị vua đỏ là người mạnh nhất, khi lớn một chút thì cho rằng Vị vua trắng tốt bụng là người mạnh nhất , hiện tại ở độ tuổi của cô , một kẻ có thể mở ra thời đại mới như vị vua vàng mới là kẻ mạnh nhất . Chưa có ai có thể suy nghĩ một vị vua trốn tránh như vị vua đen lại là người mạnh nhất , nhưng khi tận mắt chứng kiến, một vị vua trắng 8 tuổi , vị vua vàng và vị vua đỏ , ừm... tuy chưa xác định có đúng hay không , nhưng gần đây có tin đồ một vài kẻ tự xưng là vị vua vàng và vị vua đỏ nhưng trong tin tức truyền ra cấp độ chỉ là lặc lè vì tên Tướng Quân hay tướng soái . Mà ở đây , một vị đúng với lời tiên tri vị vua đen lại trực tiếp là Chúa tể cấp . Có thể nói là vị vua mạnh nhất hiện tại trong bốn vị vua, tức nhiên là vị này lớn tuổi hơn nên mạnh nhất cũng có thể hiểu , nếu để ba vị còn lại phát triển đủ thì rất khó nói , nhưng tiềm lực lớn thì cũng phải đợi bọn họ hoàn toàn lớn lên mới được , hiện tại vị vua đen mới là pho tượng sống mạnh mẽ nhất .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỷ Nguyên Khổng Lồ - (Nos)
Fantasy:))) vẫn là Isekai . 1 thanh niên mê (nghiện nhựa) Gundam , Isekai sang một thế giới khác , đây là thế giới nơi con người và những chủng á nhân phải cố gắng phát triển công nghệ kết hợp với ma thuật để tạo ra những con robot khổng lồ để chống lại nh...