!IO Thần và Ma Thần .

42 5 2
                                    

Tekka di chuyển đến một căn phòng chờ trong ngôi biệt thự , đây là lần nầy tiên Tekka làm công việc của phục vụ hay gọi sang hơn là quản gia . Một người phụ nữ bức vào trong phòng với vẻ ngoài ăn mặt của một hầu gái phương tây , người phụ nữ tầm 30 tuổi với vẻ mặt hiền lành nhưng khi cô gái ấy nhìn về phía Tekka thì sắc mặt của cô vô cùng nghiêm túc .

- Hầu nữ " xin hỏi ngài là quản gia mới sao ? Xin hãy đưa tôi giấy chứng nhận của ngài ".

Người hầu gái thẳng lưng nghiêm nghị , nhưng đáp lại Tekka chỉ cười nhẹ nhàng rồi đưa giấy chứng nhận mới cho cô gái .

- Hầu gái " Tên ngài là ... Rogue ? Một cái tên đơn giản nhưng khá sang trọng nhỉ ".

- Tekka " vâng thưa cô ".

- Hầu gái " ngài biết ngài sẽ làm việc cho gia đình nào sao ?".

- Tekka " vẫn chưa thưa cô , tôi là người ngoài thành ".

- Hầu nữ " à~ vậy xin ngài hãy nhớ rõ , ngài sẽ làm việc cho gia đình của một viên bộ trưởng , ngài gia chủ và phu nhân đều là bộ trưởng trong cung điện , dù họ rất ít khi đến đây nhưng thiếu gia và tiểu thư sẽ ở đây để học trong học viện hoàng gia nên từ giờ ngài sẽ quản lý trong vinh thự trong lúc tôi không ở đây , một hầu nam khác sẽ theo quản lý thiếu gia và tôi sẽ quản lý cho tiểu thư , vì vậy tương lai tôi sẽ trao quyền quản lý vinh thự nhưng trước đó tôi sẽ quan sát cách làm việc của ngài trước ".

Nghe vậy Tekka có chút híp mắt lại để suy nghĩ.

- Tekka " họ có ở đây sao ? ".

Hầu nữ hơi sửng sờ nhưng rất nhanh thì lấy lại tinh thần.

- Hầu gái " không , vì đang trong kỳ nghĩ nên họ sẽ trong ở đây , nên ngài có thể làm quen trước với công việc , mà , xin hỏi làm sao ngài biết mà sẽ hỏi tôi như thế ".

- Tekka " khi tôi vào thành thì thấy rất nhiều thiếu niên thiếu nữ nhưng so với một tòa thành thì số lượng người trẻ tuổi quá ít ".

- Hầu nữ " những thường dân sẽ phải gia nhập quân ngũ , nhưng quý tộc thì đang trong kỳ nghĩ họ không cần chờ ở đây ".

- Tekka " đã hiểu thưa cô ".

- Hầu nữ " tốt ! Vậy tôi sẽ dẫn ngài đi làm quen với công việc ". Hầu nữ có chút cảm giác không thoải mái với sự thờ ơ của vị quản gia này .

Cô đã đợi vì này hỏi thêm về công việc cũng như tiền lương thế nào , nhưng vị này khiến cô có chút lạ ...

- Tekka " vâng ".

Hầu nữ nhanh chống đưa Tekka đi làm quen với những người làm khác trong vinh thự. Hầu nữ hơi kinh ngạc vì sự nhanh gọn trong cách hành xử của Tekka . Tekka trong lúc làm quen những người hầu khác chỉ mỉm cười và cúi nhẹ đầu , tự xưng tên rồi hỏi tên của họ , theo những người hầu thường dân mà hầu nữ từng gặp sẽ có xu thế muốn làm quen và lấy lòng những người đi trước, khi hướng dẫn Tekka đi làm quen từng phòng thì ông ta cũng không hỏi hay tò mò lấy một lời , Hầu nữ cho rằng dù Tekka có từng phục vụ cho những người phía trước thì cũng chỉ là thương nhân , còn đây vốn là vinh thự của hai vị bộ trưởng, độ xa xỉ phải gọi là vượt xa thương nhân thậm chí một chút quý tộc cấp thấp hay cấp trung tầng , nhưng ... Lão Già Rogue này lại một mặt vô cùng thờ ơ mà từ đầu đến cuối chỉ cười mỉm hay Dạ , Vâng thưa cô , hỏi thì trả lời, Hầu nữ vốn là một người lính cấp dưới, dưới trướng của phu nhân, việc cô làm hầu gái chỉ đơn giản là để làm vệ sĩ cho tiểu thư và  gia , cô xuất thân là một quý tộc cấp thấp dù vậy vẫn có thể thấy qua những công trình xa hoa như cung điện thì không nói , ngoài ra ông lão này , vai rộng lưng thẳng , đôi mắt vô cùng sáng suốt và tỉnh táo , dù vẻ ngoài gia nua nhưng việc dù mỉm cười tủm tỉm thì đôi mắt vẫn vô cùng lạnh lùng, thân thể so với mấy lão quái trong quân đoàn còn muốn khỏe khoắn , đôi mắt giống với những kẻ trong một chi nhánh quân đoàn đặt biệt của hoàng gia , thị sát quân , hay còn gọi là đao phủ đoàn , Hầu nữ cảm thấy việc đơn thuê quản gia đến có chút chậm trễ cũng không có gì lạ , nhưng ... đột nhiên đến một vị giống Lão cựu Binh giống như Rogue khiến cho hầu nữ có chút hoài nghi , lẽ nào bên hoàng gia xẩy ra xung đột? Hay phe phái khác cử người đến giám sát? Mình nên báo lại với phu nhân và gia chủ trước khi hai vị tiểu thư và thiếu gia quay lại !!.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kỷ Nguyên Khổng Lồ - (Nos)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ