Tekka lang thang tìm động vật trong rừng , cậu đi săn thỏ và nướng chúng lên ăn , Tekka tốn một thời gian dài chỉ để đốt lửa từ việc chà xát hai thanh củi với nhau , mặt khác cũng dự trữ sẳn sàng mọi lúc khi đói, Tekka nghĩ lại ở dưới một góc cây .
Cậu ngáp dài đầy mệt mỏi dự định sẽ chợp mắt một lúc , Tekka có thể nhìn vào bản hệ thống để biết được bây giờ là mấy giờ .
00:35:56 ...
Tekka ngủ đi từ lúc nào không hay..
[Tik! Tiến trình nâng cấp Iron Gigan đã hoàn thành].
[Hắc Ám Chí Tôn][☆☆☆☆] => [☆☆☆☆☆]
~~~~~
Ở một nơi xa xôi... một nơi trắng tinh và sáng trắng trông hết sức thần thánh , xung quanh mây khói ngút ngàn với vô số pho tượng khác nhau, có đến hàng ngàn pho tượng , chúng có ngoại hình giống những Iron Gigan khác nhau đang bày ra tư thế chiến đấu của riêng mình trông vô cùng hùng dũng , ở giữa khoảng trống của những pho tượng là một chiếc bàn đá lớn với những chiếc ghê xoay quanh chiếc bàn đá , tổng cộng có mười bốn người đang ngồi ở đó .
Bọn họ đều có điểm chung là mặt trên mình một màu sắc khác nhau như tượng chưng cho một thứ gì đó .
Mà ở đó một người mặt áo choàng màu vàng kim lên tiếng trước .
- Vàng kim " các vị , ta tin ngày hôm nay tập hợp , hầu hết các vị đều biết nguyên nhân cả đúng không ?". Một giọng nữ hào hùng vang lên.
Theo đó một người mặt áo đen lên tiếng đáp lại .
- đen " còn không phải vì lời tiên tri của ngươi sao ? Nữ thần ánh sáng? À hay nói đúng hơn là giất mơ của ngươi ?". Một giọng nữ u ám chưa đầy khó chịu vang lên làm những người khác có chút thở dài .
- Vàng kim " ngươi biết đẳng cấp của chúng ta sẽ không có chuyện bình thường sẽ mơ khi ngủ mà đúng không ? Nữ thần bóng tối? ". Giọng của cô cũng bắt đầu khó chịu lên .
- nâu đất " thôi được rồi! Ta hiểu 'ánh sáng' khó chịu vì bị nghi ngờ , tức nhiên một đám mang cấp độ Chân Thần chúng ta một khi đi ngủ mà nằm mơ thì chắc chắn 100% có chuyện , nhưng mặt khác Bóng Tối khó chịu cũng không lạ , bởi vì trên thế giới này chỉ có hai Iron Gigan màu đen , mà trong giất mơ của ngươi là xuất hiện lại đang tranh đấu với con người ". Một giọng nam trầm lặng vang lên.
- Đỏ rực " mà một vị Chân Thần như 'Bóng Tối' sẽ không có chuyện rảnh rỗi chạy đi đoạt quyền với đám hạ giới , điều đó có nghĩa chỉ có hai nguyên nhân, một là 'Bóng Tối' sẽ chết trong tương lai và Iron Gigan Địa Ngục Quân Chủ sẽ tiến vào trạng thái chọn chủ mới . Và còn lại một tình huống khá tệ hại khác ... Con Iron Gigan màu đen thứ hai , à không, là con Iron Gigan đầu tiên có màu đen đã tỉnh lại, Iron Gigan Ám Ma Đại Thánh ". Giọng nữ đầy nóng nảy lên tiếng .
Theo đó một giọng nữ khác lo lắng nhưng cũng chứa đầy hiền lành lên tiếng .
- Xanh lá " cho dù là cái nào xẩy ra mọi thứ đều sẽ rất tệ ! Bóng Tối không giống chúng ta , cô ấy không thể tạo ra Iron Gigan hoàn toàn mới, nếu có thể tạo ra một Iron Gigan đen mới , và ném nó xuống hạ giới để ứng lời tiên tri thì hay biết mấy ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỷ Nguyên Khổng Lồ - (Nos)
Fantasy:))) vẫn là Isekai . 1 thanh niên mê (nghiện nhựa) Gundam , Isekai sang một thế giới khác , đây là thế giới nơi con người và những chủng á nhân phải cố gắng phát triển công nghệ kết hợp với ma thuật để tạo ra những con robot khổng lồ để chống lại nh...