Sao vài ngày chạy trong mệt mỏi.
Khi gần đến một tòa thành lớn , Tekka từ xa xa mỏ đá đứng nhìn về phía tòa thành, nhìn kiến trúc của tòa thành khiến cho Tekka có một loại mĩ cảm hỗn loạn giữa công nghệ tương lai và cổ điển của quá khứ.
Bởi vì cậu nhìn thấy sự phản của quân đội và người dân , quân đội thì không khác những bộ phim về chiến tranh cơ giới với những xe cộ và robot , chỉ là họ mặt giáp trung cổ mà thôi , còn người dân thì đường đường là công nghệ đã phát triển đến có xe ô tô vận chuyển nhưng người dân lại ăn mặt cổ điển như dân trung cổ và chạy xe ngựa .
- Tekka " đây là điển hình cho giai cấp thống trị và nông dân sao ? Có cần trên lệch mấy cái thế kỷ như vậy không ? Mình nghe thấy mùi không ổn ".
Tekka nhìn một lúc lâu trước khi vào thành , thời gian hoàn toàn nhiệm vụ của cậu không nhiều , nhưng Tekka vẫn muốn đợi , như thấy cái gì đó , khuôn mặt của Tekka trở nên trầm xuống , đôi mắt lộ ra sự ghét bỏ .
Tekka muốn hoàn thành nhiệm vụ chính nhưng đi theo Thánh giáo Hội khiến cho cậu quá bất an , mà sao khi thấy sự trên lệch giai cấp này thì cậu chợt nghĩ đến , để đối phó với một quốc gia dồn hết tài nguyên vào quân sự như Vương quốc Uren thì Thánh giáo hội có thật sự tốt lành như mặt nổi của nó không ?
Tekka hóa giải Iron Gigan, tiến vào thành trì với một mớ suy nghĩ hỗn loạn.
Theo hệ thống Tinh vân giới thiệu thì mình sẽ phải chiến đấu với những quái vật khổng lồ... nhưng từ khi đến đây thì mình thấy gì ?
Nội đấu , con người tự đấu đá lẫn nhau để duy trì quyền lực, người lớn dùng trẻ em để huấn luyện chiến binh, con người huấn luyện quái vật khổng lồ để truy sát đồng loại .
Còn quái vật khổng lồ tự động tấn công con người ? Chưa thấy qua ! .
Nếu mình trẻ hơn vài chục tuổi có thể mình đã chính nghĩa đầy mình để chạy theo con nhóc thánh nữ kia , nhưng dùng thân thể rất trẻ nhưng tâm trí của một lão già đang liên tục nói cho cậu biết, éo có chuyện gì tốt lành đâu .
Tekka luôn đám mê với nhưng Gundam Robot , luôn nhiệt huyết với những thứ đẹp mắt , cậu dành những ánh mắt ngây ngô với những con Robot , nhưng cũng chỉ là với lũ Robot .
Một cái đầu đã trải qua 9 năm đọc sách , 40 năm trải qua sự tàn phá của xã hội hiện đại , thì chỉ cần liếc sơ qua Tekka đã hiểu , sinh vật ở thế giới này chưa từng có ý định diệt mối họa là lũ quái vật khổng lồ, mà hay nói đúng hơn là lũ quái vật khổng lồ mới là cái cớ hợp lý để bốc lộc giai cấp dưới cùng .
Tekka đi qua cổng thành và đưa ra giấy chứng minh nhân loại, Tekka thuận lợi đi vào trong thành , một âm thanh quen thuộc lại vang lên.
[ Tik! Sao Chủ hoàn thành nhiệm vụ vào thành !].
Nghe vậy nhưng Tekka lại không chút vui vẻ mà dừng lại, cậu đi thẳng vào một cua quẹo bên đường rồi hóa thành một bà lão với vẻ ngoài bình thường rồi đi ra con đường khác , ở nơi cậu vừa đi ra xuất hiện một vài tên mặt đồ binh lính như đang tìm kiếm cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỷ Nguyên Khổng Lồ - (Nos)
Fantasy:))) vẫn là Isekai . 1 thanh niên mê (nghiện nhựa) Gundam , Isekai sang một thế giới khác , đây là thế giới nơi con người và những chủng á nhân phải cố gắng phát triển công nghệ kết hợp với ma thuật để tạo ra những con robot khổng lồ để chống lại nh...