Tekka đã đi thu nhập đám xác chết quái vật được 3 ngày mà không có dừng lại để giải phóng trạng thái Iron Gigan để nghĩ ngơi, những thánh kỵ sĩ giờ đã vô cùng sợ hãi trước lượng mana của Tekka , họ cho rằng Tekka chắc phải là một cựu "Chiến Thần" hay còn gọi "Người của thời đại trước" .
Đối với những người khác thì không biết cụm từ "Người của thời đại trước" gì cũng không có gì lạ , nhưng đối với Thánh giáo hội thì khác , mỗi quốc gia đều trải qua nhiều giai đoạn đổi thời đổi triều đại , mà mỗi khi đổi triều vua thì lịch sử đất nước sẽ ít nhiều bị thay đổi. Bởi lẽ có cậu , Lịch sử được khắc lên bởi người chiến thắng.
Và câu "người của thời đại trước" là cách giáo hội gọi những vị tướng vì thua trận mất nước mà trở thành những "kẻ lưu vong" không nơi chung chứa , bởi vì luôn bị truy nã và truy đuổi bởi những quốc gia mới mà họ phải ép bản thân phải bộc phát phá vỡ giới hạn của con người .
Rất ít những "Kẻ Lưu Vong" hay "Kẻ Bại Trận" có thể sống sót trong sự truy đuổi chứ đừng nói tới phá vỡ giới hạn.
Nhưng một khi phá vỡ giới hạn thì họ sẽ không còn bị gọi với tên Kẻ Lưu Vong hay Kẻ Bại Trận những cái danh hiệu nhục nhã nữa mà bị gọi với tên "Chiến Thần" là cách các quốc gia xung quanh gọi họ , còn giáo hội thì gọi là "Người của thời đại trước" hay thậm chí "Kẻ đến gần Thần sứ" nếu họ đủ mạnh .
Từ những kẻ bị truy sát trở thành những cá nhân ưu tú được xem như quốc bảo để biết bao vương quốc truy cầu chiêu mộ . Nhưng hầu hết các vị "Người của thời đại trước" thường có câu trả lời cho những lời chiêu mộ đó là "Không" . Nói đùa ! Ai sẽ chấp nhận đầu quân cho những kẻ đã từng truy sát mình để giao mình cho những quốc gia đã chiếm nước của mình để lĩnh thưởng chứ ?.
Mà đến đây một số thánh hiệp sĩ đã mỉm cười rồi , họ cười vì thánh giáo hội sẽ không bao giờ làm ra mấy trò bắt người đổi thưởng , vì thấy câu nói phần lớn những người đó sẽ từ chối chiêu mộ mà không phải là tất cả là vì một số ít trong đó đã đầu quân cho thánh giáo hội.
Dù chỉ là số ít cũng như cơ hội vô cùng mong manh nhưng có vẫn còn hơn là những quốc gia kia , đến cơ hội nói chuyện đều không có .
~~~~~~
Bên trong {Hắc Ám Chí Tôn} , Tekka cuối cùng cũng tích đủ số lượng Bụi sao để mua gói thông dịch . Mặt kệ thế nào Tekka cảm thấy hiểu ngôn ngữ vẫn là chuyện hết sức cấp bách .
Còn độ Iron Gigan thì từ từ mà làm , cậu cần thật nhanh hoàn toàn một số nghiệm vụ trong giới hạn thời gian, Tekka xoay nhẹ đầu nhìn đám người trông như đám vượn người vừa thấy lửa mà cười như điên kia , Tekka hoài nghi những tên này đang nói cái gì mà chúng cười dữ vậy ?.
Tekka nhìn quần áo của họ rồi suy nghĩ một chút , cậu cần phải tìm cho mình một bộ quần áo khác để , cậu không nghĩ đám người mặt đồ như hiệp sĩ này sẽ tôn trọng một lão quản gia đã chết chủ ....
Tekka đem đám xác chết quái vật ném vào kho không gian của mình, cậu mừng là những xác chết khổng lồ này có thể được chứa như một vật phẩm game .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỷ Nguyên Khổng Lồ - (Nos)
Fantasy:))) vẫn là Isekai . 1 thanh niên mê (nghiện nhựa) Gundam , Isekai sang một thế giới khác , đây là thế giới nơi con người và những chủng á nhân phải cố gắng phát triển công nghệ kết hợp với ma thuật để tạo ra những con robot khổng lồ để chống lại nh...