Tekka nhìn một màng này có chút do dự không biết nên sử lý như nào ...
===chat===
#Nghệ nhân: mọi người êy? Tôi gặp Một nhóm người đang bị quái vật bao vây , có nên giúp họ không ?.#Rồng điên: để chúng là hao tổn lũ quái vật rồi giết !.
#Ế mây: có nữ giới không ? .
#Nghệ nhân: có thì sao ?
#Ế mây: cứu rồi đem đi bán đổi lấy rác à nhầm đổi lấy vật liệu nâng cấp !.
#Rồng điên: thà để họ chết còn đỡ ác hơn làm nô lệ đấy ?
#Ế mây: có tiền là được !!.
#Rồng điên: ác vãi , hèn gì Ế !
#Đá Thủ: đúng đúng ! Đồ ế mây .
#Ế mây: đó lên tên của tôi thôi ! Chứ tôi không ế !! Tôi chỉ độc thân thôi .
#Vua tư bản: khác ?
#Rồng điên: thôi! miễn trình bày!
#Ế mây : khốn kiếp !!! Bố không có ế !!! .
=====
- Tekka " thôi đằng nào mình cũng phải thử nghiệm vũ khí cũng như tần suất hoạt động của Hắc ám chí tôn... haizz chỉ giết quái để lấy bụi sao thôi , sao đó thì đợi họ đi rồi mình lấy xác quái , không thể để cho ai thấy mình có thể hấp thụ xác quái vật được ".
Nói rồi Hắc Ám Chí Tôn đưa tay lên triệu hồi ra vũ khí của mình là một cây trùy màu đen . Cậu không biết phạm vị nổ của Skill "đại địa phun trào" là lớn cở nào nên phải tính toán cho tốt .
Mà ở đằng kia , một con quái nhào đến tấng công nhóm người nhưng khiên chắn của một Iron Gigan đánh văng ra . Nhóm Iron Gigan hết sức cảnh giác với lũ quái vật này , nếu là bình thường thì một người có thể giết ít nhất 3 con cùng lúc chứ đường nói bốn cổ máy mà chỉ có bảy con . Nhưng điều làm mọi thứ khác biệt là lũ thằn lằn khổng lồ này thường săn theo đàn và đi đầu là con Thằn lằn nữ vương vẫn chưa thấy đâu mà không có chỉ huy mà chúng vẫn hết sức bài bản tác chiến , có thể nói lũ quái thằn lằn khổng lồ này là được chỉ huy từ xa hay con nữ vương đang chốn ở đâu đó để xem họ .
- thánh hiệp sĩ 1" thằn lằn đầu đàn từ khi nào trở nên thông minh mà biết trốn từ phía sao chỉ huy rồi vậy ?!".
- Cecenlya " chắc hẳn nó là loài biến dị được ai đó chuẩn bị để đánh lén chúng ta ".Nhóm người từ từ lùi lại để có không gian cho bốn Iron Gigan có thể di chuyển. Lũ thằn lằn như cảm thấy được cái gì đó thì đột nhiên quay đầu lại khiến cho những người khác phải chú ý đến .
Một Iron Gigan màu đen từ đầu đến chân và chỉ có một mắt đang từ từ đi đến chổ bọn họ.
Họ không biết đó là kẻ địch đã gài bẫy bọn họ hay đó là một vị chủ sở hữu của {Sứ giả của Thần} vô tình đi ngang qua mà tốt bụng muốn giúp đỡ họ . Nhóm người hết sức cảnh giác nhưng đột nhiên Gigan đen kia dừng lại rồi bắt đầu giơ cây trùy khổng lồ trong tay lên .
Một số luồng sức mạnh màu tím đen bắt đầu bao quang cây truy rồi từ từ hóa thành một vòng xoáy . Đồng tử của nhóm người co rụt lại , họ có thể nhìn ra đó là một đánh diện rộng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỷ Nguyên Khổng Lồ - (Nos)
Fantasy:))) vẫn là Isekai . 1 thanh niên mê (nghiện nhựa) Gundam , Isekai sang một thế giới khác , đây là thế giới nơi con người và những chủng á nhân phải cố gắng phát triển công nghệ kết hợp với ma thuật để tạo ra những con robot khổng lồ để chống lại nh...