Tekka sao khi chế tác thành công Hắc Ám Chí Tôn thì mở bản thông tin ra nhìn .
[#001 Hắc Ám Chí Tôn.
LV : 1
Phẩm chất: 4☆
Skill chủ động : đại địa phun trào(3☆)
Skill bị động: Mệnh Cách Ngang Tàn(5☆) .]Tekka bất ngờ, Hắc Ám Chí Tôn có Lv mà còn là một giống với cậu . Ngoài ra trên khung xương chỉ có một cái Skill nhưng khi chế tác thì lòi đâu ra thêm một cái Skill bị động khác nữa . Tekka bấm vào chú thích để xem công dụng của Skill bị động này .
{Chú thích: Mệnh Cách Ngang Tàn .
+Hiệu ứng 1 : Có thể triệu hồi ra Hắc Ám Chí Tôn bất kỳ lúc nào và bất cứ đâu , bất kể nơi đó là vùng cấm chế cấm triệu hồi.
+Hiệu ứng 2 : kháng hoàn toàn những trạng thái xấu như bị thăm dò , tra thông tin , khống chế , làm chậm v.v...}Tekka hít vào một hơi sướng rung người . Cậu không nghĩ đến Hắc Ám Chí Tôn là một con Robot 4☆ nhưng là có Skill bị động 5☆ . Nhưng đột nhiên khuôn mặt của cậu lại cứng lại ...
- Tekka " khoan đã , nó không có Lv thì thôi , chứ nó có thì điều đó chứng minh hiện tại nó đang rất yếu . Và cần mình cày cấp nhưng cả mình vào nó đều phải hướng Lv thì số kinh nghiệm này sẽ chảy vào ai ?".
[Tik! Hắc Ám Chí Tôn . hấp thụ tài nguyên (kim loại, năng lượng , xác quái thú ) để lên cấp ].
[Tik! Sao Chủ sẽ được hưởng trả ngược kinh nghiệm của Hắc ám chí tôn để lên cấp .Ví dụ : Hắc Ám Chí Tôn nhận +100 kinh nghiệm thì sao chủ sẽ được nhận +10 kinh nghiệm ].- Tekka " khó vãi !! Nhận ít thế !! Mà ta lên kinh nghiệm thì có được gì không ? Tại tao chiến đấu bằng Robot mà nên chắc không sao đâu nhỉ ? ".
[Tik! Sao Chủ lên cấp sẽ được mở ra chức năng mới của hệ thống, ngoài ra Hắc Ám Chí Tôn mỗi 30 cấp sẽ được mở ra hai Skill mới . Sao Chủ mỗi 30 cấp sẽ đạt được đẳng cấp mới . Sao Chủ đạt 30 cấp sẽ có thể trực tiếp dùng skill của Hắc ám chí tôn mà không cần triệu hồi. Công lực đạt được 30% so với Hắc Ám Chí Tôn sử dụng ].
- Tekka " đuuuuu !!! Chỉ cần đạt được cấp 30 sẽ trực tiếp sài skill của Hắc ám chí tôn luôn sao !! Vậy cấp 60 sẽ là 60% so với Hắc Ám Chí Tôn sử dụng và 90 sẽ là 90% đúng chứ ?".
[Tik! Chính xác , cấp 120 sẽ là mở ra 100% sức mạnh và bởi ra sự kiện Boss khu vực theo định kỳ để Sao Chủ cày cấp và tài nguyên . Giết boss sẽ trực tiếp nhận kinh nghiệm, vật phẩm Boss vô cùng quý giá, có thể sử dụng hoặc bán cho những Nos khác ở trên "sảnh thời không" ].
- Tekka " Sảnh thời không? Có lẽ là chức năng khi sao này mình lên cấp mới có nhỉ ? Nhưng lỡ tao cần tiền của thế giới này rồi sao ? ".
[ Tik! Sảnh thời không nằm trong một vật phẩm mà cần phải làm nhiệm vụ đặt biệt mới nhậm được . Có thể đổi tiền mặt từ bụi sao bên trên hệ thống , nhưng không thể đổi ngược lại ].
- Tekka " cái bụi sao đó nghe có vẻ đa năng nhỉ !".
Tekka đột nhiên có chút tò mò, những Nos khác ở trên nhóm Chat đã cấp bao nhiêu rồi ? Hỏi họ một chút sẽ không sao đâu nhỉ ?
===Chat Nos ===
#Nghệ nhân: hế lô anh em !!
#Ế mây: ố! ổng còn sống !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỷ Nguyên Khổng Lồ - (Nos)
Fantasy:))) vẫn là Isekai . 1 thanh niên mê (nghiện nhựa) Gundam , Isekai sang một thế giới khác , đây là thế giới nơi con người và những chủng á nhân phải cố gắng phát triển công nghệ kết hợp với ma thuật để tạo ra những con robot khổng lồ để chống lại nh...