Mãi ngắm nhìn tạo hình mới của Hắc Ám Chí Tôn, Tekka chỉ có thể thốt lên quá ngầu !!.
Tekka lưu lại hình ảnh này sao đó chỉnh sửa thành bản vẽ và gửi nó lên Chat Nos.
===Chat===
#nghệ nhân:#Nghệ nhân: thấy đẹp không mọi người!!!! .
#Ế mây : ối ! người chơi hệ Gundam à ! Tiên hiệp có chế tạo gundam được không nhỉ ? .
#Rồng điên: người ta bay bằng kiếm , ông định đi bằng Robot à ?
#Ế mây: đôi khi sự độc lạ mới làm nên sự quyến rũ của đàn ông.
#Nghệ nhân: ông văn vừa thôi .
#Ế mây: kiệt kiệt kiệt kiệt kiệt kiệt kiệt!!!.
======
#Ầm ầm
Đột nhiên Tekka nghe thấy tiếng nổ lớn , cậu giật mình nhìn xung quanh và phát hiện vụ nổ phát ra ở hướng của cô nhóc Faemiya.
Tekka nhanh chóng gọi ra Hắc Ám Chí Tôn ở dạng 4☆ để chạy về phía đó .
Vài phút trước đó .
Nhóm thánh kỵ sĩ sao khi thức dậy, thứ họ để ý đầu tiên chính là sự biến mất của vị vua đen .
- Alice " ngài ấy đi đâu mất rồi ?!! ". Thánh nữ lo lắng nhìn nhìn xung quanh.
-Faemiya " có khi nào ông ấy chỉ đi tìm gì đó để ăn hay không ?".
- Alice " chỉ , chỉ mong là vậy ... chúng ta vẫn chưa mời ngài ấy đến chổ chúng ta thành công ".
Nhóm thánh hiệp sĩ bắt đầu chui vào Iron Gigan của họ , họ muốn đi tìm Tekka ở xung quanh đây .
Đột nhiên một Iron Gigan của một thánh hiệp sĩ đứng cách đội trưởng Cecenlya không xa đột nhiên phát nổ .
Cô vội vàng hét lên cảnh báo .
- Cecenlya" có địch !! Địch tập kích !".
Nhóm người lâm vào tình trạng cảnh giác , sắc mặt họ hết sức khó coi , ngay từ đầu họ đã biết mình bị theo dõi, họ biết từ khi lũ quái vật khổng lồ tấn công họ , chỉ là không có bằng chứng gì .
Nhưng hiện tại , hiện ra trước mặt họ là bốn con Iron Gigan mang màu sắc binh sĩ hoàng gia và trông tay kẻ cầm đầu là một sợ dây xích nối với một con thằn lằn khổng lồ chúa .
- Cecenlya " xem ra chúng mất kiên nhẫn rồi , coi bộ dạng này là một thủ tiêu toàn bộ chúng ta rồi đấy ". Cô đã ở bên trong Iron Gigan để sẳn sàng chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỷ Nguyên Khổng Lồ - (Nos)
Fantasy:))) vẫn là Isekai . 1 thanh niên mê (nghiện nhựa) Gundam , Isekai sang một thế giới khác , đây là thế giới nơi con người và những chủng á nhân phải cố gắng phát triển công nghệ kết hợp với ma thuật để tạo ra những con robot khổng lồ để chống lại nh...