Chiều tối ngày thứ năm, tập thể khối 11 trường trung học số 1 thành phố được đóng gói nhét vào xe buýt, đưa đến trường trung tâm ở ngoại ô để thực hiện kỳ huấn luyện ba ngày.
Tutor nghỉ ngơi hai ngày mới trở về, do dự đối mặt với động cơ xe khách, không dám lên .
Không phải vì cậu nhát gan, chỉ là lúc chỉ số Alpha của Zee bùng nổ, cậu lại ở ngay bên cạnh nên đã bị ảnh hưởng nặng nề,phải mất hai ngày về nhà nằm thẳng đơ mới khôi phục tinh thần.
... Pheromone của Zee đúng là bá đạo thật.
Nhưng cậu và Zee là hàng xóm lớn lên với nhau từ nhỏ, nếu bạn từ thời còn để chỏm như cậu mà còn trốn tránh, chẳng phải càng chứng minh chuyện Zee mất khống chế là thật sao. Mọi chuyện vốn đã ồn ào, là bạn bè, cậu lại bỏ mặc, thế thì quá là không có nghĩa khí.
Tutor nắm thật chặt chiếc ba lô nhét đầy đồ ăn vặt, tư thế hiên ngang như chuẩn bị anh dũng hy sinh, sải bước thật dài định lên xe.
Đúng vào lúc này, đột nhiên có người kéo lưng.
Tutor quay đầu lại "Ái!" một tiếng.
Trước mặt cậu là một chàng trai cao gầy, bả vai hơi hẹp, cao khoảng một mét bảy. Bộ đồng phục học sinh khoác trên người cậu âý chẳng những không tạo cảm giác cường tráng như nam sinh bình thường, trái lại còn khiến người ta cảm thấy cậu thật gầy yếu, cần được che chở.
Gương mặt trái xoan chỉ to bằng lòng bàn tay, tóc dài, đôi mắt cong cong mỗi khi cười. Cho dù bị mái tóc rối bời cùng hàng mi dài ngăn trở, ta vẫn có thể thấy được những tia sáng lấp lánh trong đôi mắt , tựa như trăng tròn trên mặt biển rộng.
Tutor bỗng cảm thấy Beta này thật xinh đẹp.
Đôi mắt thằng nhóc NuNew này sao nay lại hớp hồn quá vậy.
NuNew thấy Tutor ngẩn ngơ nhìn mình thì nhẹ giọng thương lượng : "Tutor này, cậu có thể đổi chỗ với tôi được không, tôi muốn ngồi cạnh lớp trưởng."
Tutor cầu còn không được, nhưng nghĩ đến mong muốn này lại như bán đứng Zee nên dù muốn lắm lại không dám biểu hiện ra ngoài. Vậy nên, Tutor chỉ có thể giả vờ chảnh chọe hừ một tiếng nói :"Có chuyện gì thế em trai, nghe nói gần đây cậu rất thích bám thằng Zee nhà tôi, cậu có ý đồ gì hả?"
NuNew cũng không thể nói rằng mình đang hỗ trợ Zee vượt qua thời kỳ nhạy cảm, chỉ có thể tùy tiện đáp:"Thật chẳng dám giấu diếm, tôi đang có ý định trở thành lớp phó."
"Không ngờ cậu lại là người theo đuổi những thứ như vậy."Tutor nhìn cậu bằng cặp mắt dò xét :
"Tôi chân thành khuyên cậu, Thằng Zee là người liêm khiết chính trực, đừng tưởng nịnh cậu ấy là có thể lên làm lớp phó. Hơn nữa xưa giờ lớp chúng ta vẫn dân chủ để mọi người tự bỏ phiếu bầu, hành vi khinh thường kẻ dưới nịnh bợ kẻ trên của cậu chắc chắn sẽ không có kết quả tốt."
NuNew nghe vậy xem thường nói :"Tutor, chính trị của cậu không đạt á, tôi không tin đâu."
Tutor : "Đến bản thân tôi cũng không tin nổi! Tôi cảm thấy với tư tưởng và đạo đức của mình, tôi có thể vào Đảng luôn được ấy."
NuNew : "Vậy xin hỏi đồng chí Đảng viên ưu tú tương lai, cậu có định nhường vị trí này cho tôi không?"
Tutor : "Nhường chứ nhường chứ! cậu đã kiên quyết phải làm lớp phó rồi hỏi tôi có ố kề không, chắc chắn tôi phải ố kề rồi."
Cứ như vậy,NuNew và Tutor hoàn thành giao dịch ngầm đầy mưu mô, tiện thể vui đùa thêm vài câu rồi một trước một sau bước lên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeeNuNew_ABO] Mê muội mùi hương của em
FanfictionMình đã từng tưởng tượng ra rất nhiều câu chuyện khi Zee và em bé có thể học cùng nhau... đây là một chuyện cv mình rất thích đã edit lại theo đúng bối cảnh về ZeeNew Chưa có sự cho phép của tác giả nên xin đừng mang đi đâu nhé