Em ấy lo lắng thì sao?

264 36 8
                                    

Giữa đêm lạnh, NuNew cùng anh trai đến bệnh viện để khám theo diện cấp cứu. Cậu kể lại bệnh trạng của mình một cách đơn giản nhưng rõ ràng tỉ mỉ. Cũng khéo léo bỏ qua tình tiết liên quan đến Zee, miêu tả một trận chiến kinh hồn bạt vía thành "đi dạy gia sư gặp chuyện ở nhà học sinh, sau đó được gia sư Ngữ văn của học sinh giúp đỡ".

Bác sĩ nhìn NuNew không ngừng hít mũi, viết xuống dòng chẩn đoán mượt mà lưu loát và cực kỳ sinh động :

"Đúng là kì phát tình rồi."

NuNew lấy tờ kết quả phân tích thành phần pheromone đã nhàu nát trong túi xách ra.

Vừa cầm lên xem, bác sĩ liền hỏi:

"Cậu lấy ở đâu ra thế?"

"Dùng máy sắc ký lỏng để đo lường ạ."

Bác sĩ không khỏi nhìn cậu kỹ hơn một chút:

"Còn chi tiết hơn kết quả xét nghiệm ở bệnh viện chúng tôi."


Sau khi xem thành phần pheromone, bác sĩ tuyên bố:

"Cơ bản có thể chẩn đoán cậu là một Omega đang trong quá trình phân hóa. Đi theo tôi nào."

Sau đó, NuNew phải mất rất nhiều thời gian để tiến hành các hạng mục kiểm tra sức khoẻ liên quan.


Tình trạng chảy nước mũi không ngừng của NuNew hiện giờ cũng là biểu hiện của quá trình phân hoá. Sau khi phân hoá thành công, thị giác, khứu giác sẽ tăng mạnh, xương sống mềm dẻo hơn, có lẽ còn có được năng lực siêu cảm giác ở một mức độ nhất định nào đó.


"Tình trạng của cậu rất đặc biệt, tốt nhất là đừng dùng thuốc ức chế. Loại thuốc này ảnh hưởng đến việc tiết ra những hormone tiêu cực, không tốt cho cậu đâu."

"Nhưng nếu không dùng thuốc ức chế, kỳ phát tình biết tính sao?"

NuNew phát sầu. Đối với các Omega chưa lập gia đình, dùng thuốc ức chế chính là biện pháp duy nhất.

"Tìm một cậu bạn trai nhờ đánh dấu tạm thời đi." Bác sĩ cười nói.

"Thế này không tốt lắm đâu! Yêu sớm sẽ ảnh hưởng tới việc học."

"Sớm gì nữa, sắp 18 tuổi rồi. Yêu đương là bản năng của con người, huống hồ Alpha và Omega đều dậy thì từ năm 12, 13 tuổi, từ đó đã bắt đầu nảy sinh khao khát tìm kiếm bạn đời. Thuốc ức chế chẳng qua là một biện pháp để chống lại bản năng thôi." Bác sĩ nói không ngừng nghỉ, giảng giải chủ trương của mình:

"Omega tìm đối tượng rất dễ dàng, cậu nhanh tìm một Alpha rồi bảo cậu ta cắn cổ cho đi, thế là không còn vấn đề gì phải lo nữa rồi."

Nghe bác sĩ nói, trong đầu NuNew bỗng hiện ra một đôi mắt tối tăm sâu thẳm. Phòng bệnh đầy mùi thuốc khử trùng cũng như bị một luồng không khí mang theo mùi bạc hà đến từ rừng rậm dưới biển sâu bao phủ.

Anh trai NuNew không đồng ý với đề nghị này lên tiếng nói :

"Thế này mà súng cướp cò thì tôi thành "bác" luôn còn gì? Dù không cướp cò đi chăng nữa, Alpha kia cũng sẽ bị ảnh hưởng đúng không? Tất cả các Alpha ở giai đoạn nhạy cảm đều là tai họa."

"Cái gì cũng không được, vậy cậu cắn cậu ấy đi."

"Tôi là anh trai nó!"

Khi anh trai đang tranh luận với bác sĩ từ vấn đề luân lý và ưu khuyết điểm của thuốc ức chế, NuNew lại rơi vào trầm tư. Một lát sau, cậu khẽ đảo đôi con ngươi màu hổ phách, nói:

"Cháu có một ý tưởng rất hay..."

"Ý tưởng gì?"

NuNew không trả lời, hỏi ngược lại bác sĩ:

"Tác dụng của một ống thuốc ức chế là bao lâu ạ?"

"Còn phụ thuộc vào nhãn hiệu của thuốc nữa."

NuNew lấy ống thuốc Zee tiêm cho mình ra. Đây là cậu mở miệng hỏi xin từ chỗ anh. Lúc ấy cậu không nghĩ ra biện pháp để đối phó với kỳ động dục, nghe nói thuốc ức chế vẫn được ưa chuộng nên mới để trong lòng.

Bác sĩ nhìn thoáng qua:

[ZeeNuNew_ABO]  Mê muội mùi hương của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ