NuNew trở lại chỗ ngồi, chọt bả vai Jym ngồi phía trước rồi hỏi :
"Jym"
Jym quay đầu lại rồi hỏi: "sao vậy?"
NuNew nhỏ giọng hỏi: "Bình thường mày có ngửi thấy mùi của tao không?"Jym là một Alpha, tính cách bộp chộp lại kiêu căng. Nghe vậy,cậu ta lườm NuNew một cái rồi nói:
"Mày nghĩ mình là Omega chắc?"
"Làm sao, Beta bọn tao không thể có mùi cơ thể chắc? Mày kỳ thị giới tính đấy à" Nick nghe thấy liền sấn tới tranh cãi.
"Mùi cơ thể của chúng mày chính là mùi mồ hôi nhức mũi, chó cũng chả thèm để ý đâu." Jym xì một tiếng nói.
"Hừ, đấy là mùi của những người đàn ông mạnh mẽ~" Nick tự kỷ giơ cánh tay gầy yếu của mình lên, tự ngửi nách như ngửi của quý.
"Ha ha."Một đám Beta không biết xấu hổ tự khen nhau làm Tutor ở lối đi nhỏ phía đối diện chú ý. Thấy hắn đang nhìn sang bên này, NuNew cười xong cũng chẳng dám nói thêm, lập tức cúi đầu xem từ đơn trong vở.
"Hôm nay mày xịt nước hoa à?" Nhưng Jym lại không buông tha cho cậu.
Cả đám đều là chó FA, không xịt nước hoa bao giờ. Nick bản tính hay hóng, nghe Jym hỏi thế thì lớn mật đoán: "NuNew,mày hẹn con gái nhà ai đi đâu làm gì đấy?"
Cùng hot boy trường đánh đại ca trường đấy! NuNew thầm nghĩ rồi dựng thẳng quyển sách tiếng Anh lên.
Jym nghe vậy thì bất ngờ đè sách của cậu xuống hỏi:"Không phải chứ, thật đấy à ?Ai vậy ? Min hả?"
Hai mắt lập tức sáng ngời, Nick hưng phấn nói: "NuNew, ghê à nha "
Trong ngôi trường có cả Alpha lẫn Beta như thế này, xu hướng lựa chọn đối tượng yêu đương khác giới là rất rõ ràng. Phần lớn nữ sinh bình thường đều đổ rạp trước tố chất xuất chúng và sức hút trời sinh của Alpha, người chọn Beta để yêu thật sự là không có. Nhưng Nick lại nghĩ NuNew nhà mình sẽ tìm được bạn gái. Cậu hiểu rõ năng lực của đối phương, NuNew không phải một Beta bình thường! Nhờ việc nằm vùng trong lớp Olympic Vật lý, cậu thực sự đã mắt qua mày lại với một nữ sinh xuất sắc nằm trong top ba của lớp 1 từ lâu lắm rồi!
Chưa kịp đáp lời , NuNew đã nghe tiếng chuông tin nhắn vang lên từ điện thoại của mình. Cậu lấy ra xem thử, phát hiện là một lời mời kết bạn với lý do kèm theo là:"Lưng đau."
Đúng là lời ít ý nhiều.
NuNew cất di động đi như chẳng có chuyện gì, vờ như chưa nhìn thấy lời mời kết bạn này. Nói thật, cậu cũng đang đau dạ dày đây, có ai thèm để ý không?
Nhìn dáng vẻ lén lén lút lút của NuNew, Jym càng thêm nghi ngờ, giọng nói vội vàng mang theo vài phần ghen tị: "Thật không, ra tay hơi bị nhanh đấy nhé." Cậu là Alpha mà còn độc thân đây, sao con cẩu Beta này lại có bạn gái chứ?
NuNew không quen việc mọi người tám chuyện về mình, vội bảo: "Lớp trưởng đến kìa."
Zee kiểm tra vệ sinh xong thì lập tức bước vào lớp. Jym và Nick vội vàng ngồi ngay ngắn lại tại chỗ của mình.
Qua một lát, Nick mới nhỏ giọng hỏi: "Sao chúng ta phải né tránh nhỉ?" Ngoài việc tám nhảm về bạn gái của NuNew ra, bọn họ có làm chuyện thương thiên hại lí gì đâu?
Zee kéo ghế ngồi xuống trước chiếc bàn học kế bên, Nick nhanh chóng cúi đầu giả vờ đọc sách. Dù muốn dù không, cậu cũng phải thừa nhận một điều, áp lực do Alpha tạo ra thật sự vô cùng ác liệt.
—
Hôm nay có tiết thể dục, sáng sớm Zee đã dẫn người xuống sân chơi bóng rổ rồi. Trong lớp còn vài Beta túm tụm quanh một cái bàn, thương lượng xem nên chơi gì vào tiết thể dục sắp tới đây.
NuNew nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeeNuNew_ABO] Mê muội mùi hương của em
Fiksi PenggemarMình đã từng tưởng tượng ra rất nhiều câu chuyện khi Zee và em bé có thể học cùng nhau... đây là một chuyện cv mình rất thích đã edit lại theo đúng bối cảnh về ZeeNew Chưa có sự cho phép của tác giả nên xin đừng mang đi đâu nhé