Giờ nghỉ trưa, trong phòng học không có người, NuNew ngồi tại chỗ làm bài, phía canteen đằng xa vang lên tiếng ồn ào ầm ĩ. Hôm nay,cậu chẳng có tâm trạng làm đề. Buổi trưa, NuNew đúng giờ ăn cơm.
Ăn cơm trưa xong, NuNew hỏi ViVi và Nick tên vài bộ phim hoạt hình vườn trường, sau đó một mình đi tới thư viện.
Thư viện của trường Trung học thành phố là một trong những tòa nhà lớn được xây dựng theo kiến trúc từ những năm 80, thời gian qua lâu dây thường xuân phủ kín mặt tường bên ngoài, bốn chữ mạ vàng cực lớn lấp lánh giữa tấm nền gạch đỏ lá xanh đã hơi hoen rỉ vì năm tháng.
Ánh mặt trời ấm áp, bốn bề quanh thư viện vắng lặng, quạnh quẽ. Nơi đây có rất nhiều sách, nhưng chẳng có mấy học sinh tới.
Đi vào thư viện, cả người NuNew lạnh ngắt, cậu hắt hơi một cái.Sau đó đẩy mở hai cánh cửa gỗ, tiến đến ngồi xuống máy tính tra cứu, nhập keyword "pheromone" vào.
Từ năm mười tuổi Cậu thấy mình không phân hóa mà chỉ phát triển thành một Beta bình thường, lúc ấy cậu đã cho rằng duyên phận giữa mình và loại giới tính đặc biệt đã đi tới hồi kết.
Trong tương lai, cậu sẽ chỉ là một Beta bình thường, sống hết một đời bình dị.
Cho đến khi mới biết mình đang phân hoá thành Omega, NuNew cũng không có quá nhiều cảm xúc.
Có thể do vài năm qua quá bình yên, khiến cậu cảm thấy cho dù có thành Omega đi chăng nữa, cuộc sống của cậu vẫn sẽ an ổn mãi như vậy.
Mãi cho đến kỳ phát tình đầu tiên vào hôm trước, khi bản thân suýt nữa đã bị Type đánh dấu, khi tình dục sôi trào cuốn bay toàn bộ lý trí, khiến cậu tự nguyện dựa vào ngực Zee Pruk, khi lần đầu tiên chứng kiến di chứng chân thật của thuốc ức trong bệnh viện.
Lúc đó, sự xấu hổ mới trào dâng trong lòng cậu.
Cậu xấu hổ vì bản thân đã quá sơ sẩy.
Đại não loài người tiến hóa khiến kích cỡ đầu trẻ sơ sinh trở nên quá lớn, trong suốt 4 triệu năm, phụ nữ đã phải chịu đựng sự đau đớn vất vả của việc sinh sản. Chính vì vậy, việc sản đạo vuông góc của Omega xuất hiện đã giúp chuyện sinh sản không còn quá đau đớn như trước nữa.
Tuy nhiên, bên cạnh việc giải quyết được sự khó khăn khi sinh sản, cơ thể Omega lại trở nên cực kỳ yếu ớt. Sự tồn tại của vô vàn khuyết điểm sinh học không thể khắc phục là nguyên nhân chính khiến cho Omega hiển nhiên trở thành kẻ yếu.
Omega yếu ớt sao?
Vô cùng yếu ớt.
Omega có thể trở nên mạnh mẽ không?
Có thể !Tuy nhiên, đâu chỉ có Omega yếu?
Để xếp loại mạnh yếu, người ta chưa bao giờ quan tâm đến chỉ số sức mạnh, thay vào đó là trí khôn.
Vì có trí khôn, con người đã tước cành cây thành ngọn giáo, thành công đứng lên đỉnh chuỗi thức ăn, từ nay về sau không bao giờ ngã xuống nữa.
Vì có trí khôn, loài người biết làm rẫy gieo hạt, trồng trọt chăn nuôi, sáng tạo ra chữ viết và luật pháp, xây dựng nên nền văn minh kỳ diệu, hiểu được quy luật của vạn vật, mỗi ngày bước thêm ngàn dặm, đạt thêm nhiều thành tựu.
Tri thức là sức mạnh, đây chưa bao giờ là một lời sáo rỗng.
Hiểu được nguyên tắc vận hành của thế giới, bạn sẽ có khả năng xoay vần toàn bộ Trái Đất.
Đôi mắt màu hổ phách của NuNew chăm chú nhìn vào màn hình, tên những cuốn sách ánh lên trong đôi mắt cậu...
《 Hóa sinh 》
《 Phân hoá y học 》
《 Pheromone học 》
《 Hóa học phân tích cuộc sống 》
《 Sinh học phân tử 》
《 Chú thích giải phẫu tuyến sinh dục 》
《 Giải phẫu sinh lý tuyến sinh dục》
...
Không có gì là không thể giải quyết.
Vì sao ư, vì cậu đã đến đây.
—
Một chồng sách xuất hiện trước mặt người thủ thư, nhiều đến mức không thể nhìn thấy người phía sau.
"Lại là cậu à?" Người thủ thư bỏ trò Sudoku mình đang chơi xuống, trợn mắt hỏi :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeeNuNew_ABO] Mê muội mùi hương của em
FanficMình đã từng tưởng tượng ra rất nhiều câu chuyện khi Zee và em bé có thể học cùng nhau... đây là một chuyện cv mình rất thích đã edit lại theo đúng bối cảnh về ZeeNew Chưa có sự cho phép của tác giả nên xin đừng mang đi đâu nhé