vậy hành lễ với "Hoàng hậu" đi

214 36 9
                                    

Khi nhóm Nick đang thu thập đệm, NuNew đột nhiên đỏ mặt chạy ra từ phòng vệ sinh.

Jym thấy vậy thì lên tiếng trách móc :

"Mày đi WC lâu thế, có phải định trốn thu đệm không?"

Nick phụ họa thêm :

"Mày tệ quá rồi, bỏ bê công việc."

Pin nhanh mồm nói :

"Để trừng phạt, đống đồ cuối cùng mày dọn đi."

NuNew nghe vậy im lặng không nói, vùi mình vào chồng đệm ngày một cao thêm, chịu đựng sự mệt mỏi mang đệm tới phòng để trang thiết bị,cố gắng giấu đi gương mặt vẫn đang đỏ ứng.

Tên kia quá ...quá không biết xấu hổ rồi, lại ngang nhiên tự nhận mình là chồng !

Thực khiến cậu sợ chết khiếp...tới mức xoay người chạy 800 mét đến bây giờ vẫn chưa thở bình thường lại được.

Cậu thật muốn kể ra cho tất cả mọi người cùng đánh giá,sao có thể như vậy , hả?! Có thể như vậy sao?!

Trời ơi, quá đáng ghét.

Nếu còn để ý tới Zee Pruk nữa, cậu đây sẽ là con cún! Con cún!

Sau khi cất đệm, tâm trạng của NuNew đã bình thường trở lại, mấy người Jym vẫn đứng ở chỗ cũ chờ cậu, trong phòng học chỉ còn lại vài người.

Từ nãy đến giờ, TanPi vừa lôi kéo bạn bè nói chuyện, vừa liên tục liếc mắt sang bên này đánh giá mấy người bọn họ. Thấy NuNew quay lại, cậu ta lập tức đi tới nói :

"Hôm nay tôi không nhớ hết những gì P'Zee dạy, cậu đã thực hành luyện tập với anh ấy, có thể dạy lại cho tôi không?"

Nói rồi, cậu ta lấy di động ra hướng tới trước mặt NuNew, ngẩng đầu cười ngọt ngào nói tiếp :

"Tôi nhớ... cậu tên là NuNew phải không?"

Danh tiếng của TanPi trong trường không quá tốt, nhưng vẫn có rất nhiều Alpha thích cậu ta. Mấy ngày trước, cậu ta cũng nhận được tin báo của Type...

"Cẩn thận Zee Pruk, tránh xa NuNew Chawarin ra!"

Chắc chắn là có vấn đề.

Mạng lưới quan hệ của TanPi rất rộng, nhưng cũng phải mất hơn nửa buổi tối, cậu ta mới hỏi thăm được NuNew là ai. Cuối cùng, TanPi phát hiện đó là một Beta cực kỳ khiêm tốn học lớp 8, cùng lớp với Zee. Nghe nói, bạn này đặc biệt giỏi các môn tự nhiên, nhưng môn Văn lại vô cùng tệ. Ngoài điều đó, cậu ta chẳng nghe ngóng được thông tin gì nữa, NuNew đúng là một nam sinh chẳng có sự tích gì đáng nhớ.

Ban đầu, TanPi không để tâm tới loại tin tức này, dù sao scandal về Zee không đến một ngàn thì cũng gần tám trăm. Nhưng sáng hôm qua, Zee vừa tự nhận mình đã có người thương, đến tiết Thể dục lại công khai ôm ấp NuNew trước mặt mọi người. Mọi người chỉ nghĩ Zee không tiện tiếp xúc thân thể với Omega nên cố tình chọn một Beta, nhưng khi nghe người khác gọi cậu bạn kia là NuNew, TanPi liền để ý hơn.

Alpha trời sinh không thích đụng chạm với người khác, một Alpha hàng đầu như Zee lại càng hơn thế, sự cảnh giác, ý thức địa bàn và cả tính tấn công của anh đều cực kỳ mãnh liệt. Tính tình Zee vừa lạnh lùng vừa cô độc, không phải loại người sẽ để mình chịu thiệt. TanPi tin chắc rằng nếu đổi thành người khác, Zee thà thực hiện với một mô hình giả còn hơn chạm vào người ta dù chỉ bằng một đầu ngón tay.

[ZeeNuNew_ABO]  Mê muội mùi hương của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ