Nick nhìn theo hướng Zee rời đi, than thở đầy u oán :
"Nam thần quả đúng là nam thần, khác hoàn toàn với đám cùi bắp thô lỗ chúng ta, yêu cầu cái gì cũng phải sạch sẽ... Lát nữa mày đi tắm chứ?"
NuNew tức đến khó thở : "Tắm cái cmm!"
Nick ngoáy lỗ tai :"Mày gào to thế làm gì? Không thấy tao đang lo cho mày đấy à? Mới lên làm lớp phó, nhỡ không tắm rồi lớp trưởng không cần mày nữa thì sao?"
"Sao tao phải sợ cậu ta không cần tao chứ!" Gào xong, NuNew chợt phát hiện bạn bè xung quanh đều đang nhìn mình, bàng hoàng xốc lại tinh thần nhẹ giọng nói : "Không phải, vì sao tao lại muốn cậu ta cần mình chứ!"
Nick tặc lưỡi, lên giọng : "Mày có biết giờ trông mày hệt như một cô bạn gái không biết lý lẽ đó."
NuNew nghe thấy từ "bạn gái", trong lòng cảm thấy nhột nhột, đi sang một bên, rụt cổ lại không dám nói tiếp nữa.
----------
Ở canteen trường trung tâm, mọi người đều phải xếp hàng lấy cơm. Trong bữa ăn, sĩ quan huấn luyện bắt đầu kiểm tra quần áo của học sinh.
Nick mở to hai mắt : "NuNew, bọn họ kiểm tra tóc kìa!"
Đang lúng túng không biết làm thế nào,thì Type xuất hiện, vài sĩ quan huấn luyện lập tức trở nên xôn xao, dồn dập tiến lên vây quanh Type truy hỏi về mái tóc dài tới lưng của cậu. Nhân lúc loạn lạc, NuNew nhanh chân trốn đi.Sau đó Vy Vy phải kéo Type ra cam đoan với các thầy huấn luyện, bảo đảm ngày mai sẽ xử lý mái tóc dài này của cậu, trả lại cho bọn họ một Alpha bùng nổ giá trị A, đầu đội trời chân đạp đất. Điều này khiến Type tức đến kêu gào.
Nick bưng bánh mì dạo quanh một vòng, nghe ngóng rồi báo với NuNew canteen bên cạnh có dịch vụ cắt tóc. Cơm nước xong xuôi, NuNew ngẩng đầu nhìn qua, thấy mọi người chen chúc xếp thành hàng dài.
Cậu chẳng muốn xếp hàng, đã vậy cắt tóc còn tốn 20 đồng. Tận 20 bath đấy, giấu được lúc nào hay lúc ấy vậy. Nghĩ thế, Cậu lưu loát xoay người, định về ký túc xá xem sách.
Cuối cùng, ngọn đèn lại khiến cậu như sắp mù đến nơi. Không hổ là trường trung tâm, chỉ tập trung rèn luyện tố chất con người, ngăn cấm tuyệt đường học tập.
Ngày mai đợt huấn luyện quân sự mới bắt đầu, đêm nay không có gì làm, ba người còn lại trong ký túc xá đều tập trung chơi game. NuNew cầm kẹp tài liệu Zee đưa cho lúc trên xe để xem nhưng lại cảm thấy vô cùng nhàm chán.Rồi cậu chợt nghĩ...
... Hay là ghé qua phòng Zee Pruk?
Lớp trưởng nói phòng cậu ấy có đèn bàn.
----------
Cuối cùng, NuNew vẫn không tới phòng Zee.
Bởi vì trước khi qua phòng lớp trưởng, cậu có ghé qua WC, tình cờ phát hiện đèn trong đó rất sáng.
Cậu cũng chẳng để ý, ngồi vào một gian WC, bắt đầu học.
Tới phòng lớp trưởng hình như không ổn lắm.
Cậu tinh tế cảm nhận được, từ khi đến đây, sự tự chủ của Zee có xu hướng buông lỏng, vài ý đồ không trong sáng rục rịch trồi lên.
Đặc biệt là lúc lướt qua eo cậu, tay tên đó còn như quên cả rút về một cách rất mất tự nhiên.
Quả thật bản thân cậu không có bất kỳ khái niệm gì về việc đề phòng giữa A và O, ngày thường vẫn tranh cãi ồn ào với anh em bạn bè, lúc nổi hứng còn nhấc chân hạ eo. Nhưng ngay khi đầu ngón tay Zee chạm vào rốn cậu, rồi chạm tới thắt lưng, cậu lập tức trở nên cảnh giác.
Sự động chạm như chuồn chuồn lướt nước ấy mang theo khát vọng bảo vệ mãnh liệt, kèm theo tín hiệu ngầm rất rõ ràng.
Có thể bình thường Zee rất hiền lành vô hại, cũng có thể do cậu quá tin vào điều đó. Đến giây phút ấy, NuNew mới bất chợt bừng tỉnh: Zee là một Alpha, mà cậu lại là Omega khiến anh rơi vào giai đoạn nhạy cảm.
Zee Pruk mang trong mình dục vọng sâu đậm với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeeNuNew_ABO] Mê muội mùi hương của em
FanficMình đã từng tưởng tượng ra rất nhiều câu chuyện khi Zee và em bé có thể học cùng nhau... đây là một chuyện cv mình rất thích đã edit lại theo đúng bối cảnh về ZeeNew Chưa có sự cho phép của tác giả nên xin đừng mang đi đâu nhé