Chapter 9

2.6K 46 4
                                    


MAY PAKIRAMDAM si Cameron na tila nasa loob siya ng isang malaking palayok at inaapuyan. May mainit na bagay siyang nararamdamang naglandas sa katawan niya pababa. Tila iyon ahas na unti-unting pumupulupot sa buong pagkatao niya at unti-unting inaalis niyon ang kakayahan niyang huminga.

She felt as if her lungs were about to burst. Her mouth parted as she greedily sucked in air. She was aroused! Hindi siya makapaniwalang naapektuhan siya sa pagtitig at pagsasayaw lang nito!

She could have kicked herself. She didn't need this kind of sensation. The man was gay, for crying out loud!

But do gays kissed the way he did?

Well, the man could be bisexual. That explained it.

Look somewhere but him. Sa mga customer ka tumingin at kunwari'y naa-amuse ka sa mga reaksiyon nila... wika ng isang bahagi ng isip niya.

Subalit ang mga mata niya ay tila nakahinang na sa mga mata nito. Sa paligid niya'y naririnig niya ang marahas na paghinga ng ilang customers. My god, hindi ito naghuhubad subalit mas matindi ang epekto nito sa audience!

And if she believed that dancers applied some ointment for the hard-ons, she had second thoughts now. Hindi man niya gustong aminin, napupuna niya ang unti-unting pag-stretch ng kayo ng maong sa may harapan nito. The feel of his sex on her abdomen was still fresh in her mind and hated herself for not being able to erase that brief sensual encounter from her mind.

She took a glance at Yelena. She was gaping at the macho dancer. Was she as affected as she was? She mentally shook her head. Ang makamundong sayaw ng biker ay sadyang iniuukol nito sa kanya. Na para bang sila lang dalawa ang tao sa bulwagang iyon. Naniniwala si Cameron na siya ang dahilan ng arousal nito.

And if that was self-conceit, so be it. But his eyes were trained on her for minutes now as he danced.

Gumigiling ang lalaki kasabay ng musika. His face was almost expressionless but his eyes were hot and wild, expressing savage desire. Alam niyang ang mga customer ay sinusulyapan na siya dahil sa ginagawa ng dancer. And it was as if she was rooted to her seat. Nararamdaman niya ang paggitaw ng pawis sa noo at katawan niya. Bigla ay parang hindi na gumagana ang mga air conditioner sa loob ng bar.

Pagkuwa'y dumako ang kamay ng dancer sa snap ng pantalon nito na nagpasinghap kay Cameron. Nahinto ang ano mang usapan sa paligid sa pag-a-anticipate sa sunod nitong gagawin. The dancer took his time unsnapping his jeans while dancing provocatively. Ang mga mata'y nanatiling nakahinang sa kanya, ipinahihiwatig na ginagawa nito iyon para sa kanya, emulating the sexual act.

She wanted to believe that his faded blue jeans would have dropped down to his feet had it not been for his huge arousal! Her pulse started to pick up speed but she willed herself to be calm. This was ridiculous! Paano siya naapektuhan ng ganitong uri ng lalaki?

And to her horror, he was dancing his way toward their table, unzipping his pants slowly. Mula sa overhead lights ay nasisilip na niya ang puting briefs nito.

Oh, god! Would he strip after all? Ano ang gagawin niya ngayong natitiyak niyang sa kanya ito patungo?

"N-nilalapitan ka niya, Cam..." Yelena stammered. Kung sa excitement o sa kalituhan ay hindi matiyak ni Cameron. "Mula kaninang lumabas siya sa stage ay sa iyo na siya nakatingin. Para bang sumasayaw siya para lang sa iyo. At ang sayaw niya ay parang... parang..." She was at a loss for words.

Siya man ay hindi makahagilap ng sasabihin. May pakiramdam siyang sasabog ano mang sandali ang dibdib niya sa matinding kaba. Gagawin ba nito ang ginawa ng ibang macho dancer kanina na lumalapit sa mesa ng ilang modelo at idinikit ang kasarian sa mismong mukha ng babaeng tumitili sa katuwaan? Na ang bandana ay ginamit ng dancer upang itakip sa mukha ng babae at sa pagkalalaki nito? At sino ang nakakaalam kung ano ang ginawa ng modelo sa maikling sandaling iyon?

Kristine Series 46 - The Warrior: Brad Santa de LeonesWhere stories live. Discover now