Ghen.[1]

621 39 2
                                    

"A!!"

Gã nhanh chóng đè cậu xuống giường, hôn ngấu nghiến lên đôi môi ngọt ngào đó.

"Nghe nói em lúc đi làm nhiệm vụ có vẻ thân thiết với Jimin nhỉ?"

"A ha...đó là bạn của em...ngài...hức..."

Em nhỏ giọng giải thích, gã chẳng quan tâm mà cởi quần em vứt xuống đất, mạnh bạo banh chân em ra.

"Ha...lần này để xem em còn thân thiết với ai được nữa không..."

...

"Cậu Min! Vui lòng nghiêm túc, chúng ta đang họp hội ban! Đây là nhiệm vụ quan trọng mà tôi đã giao cho sát thủ Min và tay bắn tỉa Park, hai người đã làm tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt là cậu, Min Yoongi."

Kim Taehyung nhếch mép, khẽ bấm công tắc trong túi áo.

"A...a..."

"Cậu có thể đứng lên được chứ?"

"V-vâng...ứm!!"

Em khó khăn đứng lên, gã vẫn giả bộ không để ý đến khuôn mặt đã tái nhạt đi.

"Tôi muốn mọi người học hỏi cậu ấy, cậu Min đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình, hiện tại ông Lee đã bị trừ khử, nhưng chúng ta vẫn còn một số vấn đề cần chú ý..."

Em xanh mặt, mẹ nó!! Ngài nói thì liên quan gì mà bắt tôi đứng chứ!!!!!

Đến khi kết thúc họp, gã gọi em ở lại.

"Ưm...hức...ngài đáng ghét...oaaa"

Em ấm ức khóc khi được gã bế lên tay, dương vật gửi bên trong cứ vài giây lại đè nghiến điểm nhạy cảm khiến em suýt thì bắn mấy lần.

"Tôi muốn em đem chuyện lần này nhớ rõ, lần sau đừng làm tôi ghen."

Gã nhẹ nhàng tách hai chân em ra, nơi tư mật hiện rõ trước mặt gã khiến em đỏ mặt.

"Hức...ngài đừng nhìn nữa mà...a ha~"

"Muốn tôi lấy nó ra không?"

"Muốn...ức~...ngài lấy nó ra...hưm..."

Em bám vào vai gã, Kim Taehyung chỉ vỗ nhẹ mông em một cái rồi xoay người em lại.

"Tôi không thích...em tự đẩy nó ra đi."

__________
Xong truyện này sẽ đến Kim mọt sách-Min đại ca nhen.╰(⸝⸝⸝´꒳'⸝⸝⸝)╯

𝐓𝐀𝐄𝐆𝐈/𝐇+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ