Bạn?[2]

444 26 0
                                    

"Ư a~...xin anh...hức nhẹ một chút...ưm hức..."

Em bấu lấy cánh tay gã không buông, trong lòng thầm hoảng sợ vì tốc độ kinh người bên dưới, dù sao hôm qua cũng mới vừa làm, đúng là có phần chịu không nổi...

"Tôi là bạn em? Bạn em ư?"

Gã xem ra vẫn còn giận, kéo hai chân em đặt lên vai mình, dập mạnh mấy cái làm người dưới thân run rẩy chảy nước.

"Ứm!!...hức a--ô...không phải mà...hức...đừng...huhu mạnh quá...ức, em không chịu nổi...ưm...hức"

"Cầu xin anh...hức nhẹ mà...ư...hưm...~"

Em bị gã day cắn hai đầu vú sưng tấy thì run run bắn ra, Kim Taehyung thấy em đạt cao trào không những không nhẹ mà còn đâm sâu hơn làm em hoảng đến mức giẫy giụa muốn thoát.

"Tôi là gì của em?"-gã đánh mạnh vào mông em một cái muốn em không lộn xộn nữa.

"Hức...Taehyung...ưm~Kim Taehyung là chồng em...ô...hức hỏng mất thôi...huhu anh thương em đi mà...hức a~"

Gã nghe được câu trả lời như ý muốn thì hài lòng, rút ra gần hết lại một đường dập mạnh vào trong làm em giật nảy lên, bên dưới lại rục rịch chảy nước, Kim Taehyung thỏa mãn bắn vào sâu bên trong, nhìn em mệt đến xụi lơ đi ở trên giường gã cũng có chút thương.

"Ưm hức...nhiều quá...nóng...hức đừng bắn vào nữa mà..."

Đợi gã bắn xong, em mệt mỏi giơ tay đòi ôm, chỉ thấy Taehyung cười nhẹ một cái, con quái vật vẫn còn chưa rút ra lại một lần nữa thức giấc, lần này còn có vẻ to hơn cả khi nảy làm em giật mình vặn vẹo muốn trốn.

"Huhu...không muốn nữa...mệt lắm...ưm hức...anh đừng cương lên nữa mà...hức"

"Đêm nay em không ngủ được đâu..."

Nói xong gã lại tiếp tục thúc mạnh vào bên trong. Đêm đó em bị hành đến hơn 3 giờ sáng mới được tha cho đi ngủ, bên dưới sưng đỏ nhìn vô cùng thảm thương, hai đầu vú bị cắn mút đến rát cũng được gã bôi thuốc cẩn thận.

Kim Taehyung cũng là người tử tế, bế em đi tắm rửa, dọn dẹp phòng sạch sẽ mới đặt em xuống giường để ôm em ngủ.

Vì hôm đó mà báo hại em phải nghỉ làm tận ba ngày vì cái eo đau đến muốn gãy, em cũng bắt gã hầu hạ 1 tuần trời để dáng đi trở lại bình thường.

__________

𝐓𝐀𝐄𝐆𝐈/𝐇+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ