Sinh nhật.[2]

210 26 0
                                    

Em nghe vậy thì đỏ mặt, hiểu ý dùng miệng cởi khóa quần giúp gã.

"Chủ nhân~"

Em ngẩng lên kêu một tiếng, còn chưa kịp để gã làm gì đã cuối xuống ngậm lấy đầu khấc, liếm nhẹ một cái.

"Chỗ này của chủ nhân nóng quá, em giúp chủ nhân hạ nhiệt nhé?"

"..."

Không đợi gã đáp, Yoongi ngậm con quái vật kia vào miệng mà liếm mút hăng say, miệng nhỏ của em không thể ngậm hết nên phần còn lại em dùng tay giúp gã vuốt ve.

"Ưm!!"

Một lúc sau, bỗng nhiên Kim Taehyung thúc mạnh một cái rồi bắn hết vào trong miệng khiến em giật mình vội nhả thứ đang ngậm ra mà ho sặc sụa.

"Chủ nhân chơi xấu!!!"

"Sao vậy? Chẳng phải em rất thích hay sao?"

Gã ôm lấy em lật ngược lại, nhìn mông tròn vểnh lên mà nứng không chịu được.

"A ha~~~...đừng một lúc cho hai ngón như vậy...hức...a!!"

Taehyung chọc ngoáy một hồi liền thấy đủ, nhấn vào điểm nhạy cảm một cái rồi rút tay ra thay bằng thứ to lớn hơn.

"Trướng...ô!!"

Em không chịu nổi kích thích, nắm chặt lấy cái gối trước mặt, bị gã thúc lút cán vào trong.

"A!! Hức...chủ nhân...nhẹ nhàng một chút đi mà...meow~"

Lý trí còn sót lại cuối cùng của Kim Taehyung cũng vì tiếng kêu đó mà đứt cái phựt.

"A aaa...làm ơn hức...ư-um...Kim Taehyung đừng...hức...mạnh quá...ô a~...chủ nhân ơi...hư ức...đừng đâm chỗ đó...a---...sẽ hỏng mất...hức a~"

Gã dường như chẳng nghe thấy gì, một chút tình người cũng không còn, đâm càng lúc càng nhanh, càng đâm nhanh càng mạnh.

"Mèo con, kêu thêm một tiếng nữa."

"Hức...đừng...sâu quá, chết em mất...hức
...chủ nhân~"

Em không hiểu lời gã nói, bị gã ôm lấy dựa lưng vào lòng ngực, lực đâm cũng mạnh hơn, mỗi lần đâm lên liền khiến người em giật mạnh một cái.

"Hửm? Không kêu sao?"

Gã cắn tai em, giọng nói tỏ vẻ thất vọng, bên dưới lại ác ý hành em không ra hình người đến rên cũng sắp không nổi.

"Chậm...hức chậm thôi...đừng mà...huhu aaa-- em...ô..."

Yoongi không chịu nổi kích thích liền bắn ra, trong cơn cao trào vẫn bị ra vào làm em run rẩy không ngừng, gã khi nảy vừa bắn, cũng không dễ mà bắn ra lần nữa, mặc kệ em cầu xin vẫn tiếp tục đâm sâu vào điểm nhạy cảm.

"Không...hức không chịu nổi...ưm a! Cho em nghỉ...hức a~...em mới bắn mà...hức..."

Kim Taehyung xoa xoa bụng em, nhấn một cái.

"Nhìn này, tôi đâm sưng cả bụng em."

Em trong cơn mê man theo lời gã nói mà nhìn xuống, mặt đỏ như máu cào bắp tay gã.

"Huhu...không thích...hức đừng ấn mà...chậm thôi...ưm ha~...xin anh, hức xin anh mà..."

"Kêu meow một tiếng liền chậm lại cho em."

"A ô...hức meow~..."

Em vừa kêu xong bỗng nhiên thấy bên dưới đã trướng lại càng trường hơn.

"Aaaa...huhu...anh hứa chậm mà...hức hưm...nhanh quá...đừng...huhu không thích nữa mà...hức hức..."

Em khóc lóc thảm thương muốn kéo lý trí của gã về nhưng không thành, chỉ biết thuận theo mà chịu đựng.

Mãi một lúc lâu sau, đến khi em bắn làn thứ hai gã mới từ từ bơm tinh vào bên trong.

"Hức a...nóng quá...phỏng mất rồi..."

Chưa kịp đợi em thở một chút gã đã vội lật em lại, nâng hai chân em đặt lên vai, đột ngột đâm vào.

"Không KHÔNG!!! Nữa sao?? Em không chịu nổi đâu mà!!...Hức...tha cho em đi...ưm a~~~"

"KIM TAEHYUNG!!"

Sau khi làm đến lần thứ mấy em cũng không nhớ, chỉ biết trước lúc ngất đi còn được gã hôn một cái, cả cơ thể đầy dấu vết tình yêu.

"Cảm ơn em."

__________
Lâu rồi mới viết H:'))

𝐓𝐀𝐄𝐆𝐈/𝐇+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ