*Lưu ý: Chap này có thể sẽ khiến một vài bạn cảm thấy khó chịu, cân nhắc trước khi đọc ạ!
..."Kim Taehyung đi học trễ!"
"Kim Taehyung!! Em đi xuống góc lớp quỳ cho tôi!"
"Kim Taehyung!! Ai cho em ngủ trong giờ hả!!"
"Kim Taehyung không làm bài tập! Tôi sẽ ghi em vào sổ đầu bài."
"Kim Taehyung thái độ với giáo viên!"
"Kim Taehyung không tập trung trong giờ học!"
Gã đau đầu khi nghe thầy giáo của mình cứ la hét mãi như vậy, quyết định đứng dậy đi qua phòng giáo viên đợi thầy giáo lên để 'xử tội'.
"Kim Tae-Ưm!!"
Anh mới vô đã bị một lực đẩy xuống giường, gã đè anh xuống hôn môi để anh không nói được gì nữa.
"Thầy nói đủ rồi chứ?"
"Ha...này, em dám có thái độ bất kính với giáo viên...ưm..."
Gã đưa tay cởi chiếc quần tây của anh ra, miệng cũng không rảnh mà mút lấy hai hạt đậu đang nhô cao khiêu khích.
"A...a...em đừng cắn hức..."
Anh nỉ non, Taehyung bên dưới đã bắt đầu tiến vào.
"Hức...ô...em chậm chút đi mà--aa...!"
Gã nắm chặt lấy eo anh, dùng lực dập lút cán vào trong khiến anh vừa đau vừa sướng đên không nói nên lời.
"A...nhẹ...hức nhẹ chút- a ưm~...hỏng mất...Kim Taehyung...hức chậm lại...huhu..."
Gã điên cuồng chèn ép vách thịt non bên trong, thấy anh rơi nước mắt thú tính càng nổi lên, liên tục đâm mạnh khiến em giật nảy người.
"Xin em...ưm ha...ức...lát còn phải dạy học...hức ô sẽ không chịu nổi...a ư~"
"Thầy làm sao cơ? Không phải khi nảy la em ghê lắm sao? Có giỏi thì la tiếp đi."
Kim Taehyung thấy anh bắn ra cũng không có ý định chậm lại, gã thúc sâu vào bên trong chạm vào điểm nhảy cảm khiến anh run cả người, cơ thể mới lên đỉnh nhảy cảm không thôi.
"Ưm hức...anh xin lỗi mà...a ưm--huhu sâu quá...ô...sâu quá rồi...hức..."
Anh bị gã ôm lên, tư thế này giúp vật của gã đi vào sâu hơn, anh bị đâm đến bay mất thần trí, cả người cứ nảy lên theo từng cú thúc.
"Lần sau còn dám thế nữa không?"
Gã không chút thương xót banh rộng chân anh ra mà thúc vào, một tay vân vê hai hạt đậu hồng hào, anh bị chơi dữ quá không kiểm soát được bắn ra thêm lần nữa, ấm ức trả lời.
"Hưm ha~không nữa mà...hức...sâu lắm...mạnh quá rồi...a---cơ thể anh...hức cứ giật nảy lên...huhu..."
Gã biết anh còn phải đi dạy nên cũng đâm mạnh mấy cái rồi bắn hết vào trong huyệt non, cảm nhận được dòng tinh dịch ấm nóng đang lấp đầy bên trong, anh nấc nhẹ một cái.
"Giữ cho chặt, để rơi ra một giọt liền làm chết anh."
Gã nói xong thì rút ra, vệ sinh cho cả hai xong thì mặc quần lại cho anh, nhưng đương nhiên gã vẫn không lấy chỗ tinh dịch kia ra.
"Huhu...em đừng thế mà...hức rất khó chịu, mau lấy ra đi...xin em mà..."
Anh khó chịu ngồi trên đùi gã làm nũng, nhưng gã nào có quan tâm.
"Ngoan nào, đây là hình phạt."
"Hức...em ức hiếp anh...hức..."
"Ừm, em đang ức hiếp anh đấy, siết mông cho chặt vào, về nhà em sẽ kiểm tra, còn bây giờ thì mau đi dạy đi, anh bỏ 2 tiết rồi đấy."
"Em quá đáng lắm...huhu anh không cho em làm anh nữa..."
Dù anh có khóc lóc cỡ nào gã cũng làm ngơ, thế là anh phải thật sự mang cái chỗ tinh dịch kia lên lớp, mỗi lần đứng dậy liền sợ nó chảy ra, chỉ mong mau mau hết giờ dạy để chạy ngay về nhà thôi.
__________