Ngài Kim.[3]

377 27 0
                                    

Sau khi bôi thuốc, gã lật người em lại hôn ngấu nghiến lên đôi môi ngon ngọt đó.

"Ưm..."

Một tay gã giữ gáy em một tay bận rộn cởi mấy cái áo vướng víu trên người em ra.

"Ngài ơi...ưm..."

Em bị hôn đến hoa mắt liên tục đập vào vai gã, đến khi Taehyung cảm thấy đủ mới nhẹ nhàng buông môi em ra.

"Cởi đồ cho tôi nào, bé yêu."

"Ngài chỉ ngọt ngào với em khi trên giường thôi."

Mắt em ngập nước tỏ vẻ tủi thân, đưa tay cởi áo giúp gã.

"Lâu lâu đánh em mấy cái lại nói tôi không ngọt ngào với em sao?"-gã cuối xuống mút mạnh vùng cổ trắng nõn tạo ra một dấu đỏ bắt mắt.

"Còn không phải hay sao, ngài đánh em bằng roi mây...ưm...em rất đau...còn không cho em khóc..."

Đầu vú em bị gã ngậm lấy mà liếm mút làm em run lên.

"Được rồi, là tôi không tốt, cởi thắt lưng cho tôi nào."-gã hôn nhẹ lên mắt em tỏ vẻ hối lỗi.

Em cởi áo cho gã xong thì chuyển xuống chiếc thắt lưng cầu kỳ, lúc cởi xong cũng là lúc con quái vật trong người gã thức giấc.

"A~ha...ngài tiến vào từ từ thôi..."

Em nắm chặt lấy ga giường cố gắng tiếp nhận thứ to lớn đang tiến vào bên trong mình.

"Ưm...ngài ơi~"

"Tôi ở đây..."

Gã chịu hết nổi nắm chặt lấy eo em kéo mạnh xuống làm em mở lớn mắt.

"A!! Ngài...a a...đừng đâm mạnh như vậy...hức...em không tiếp nhận nổi huhu..."

"Gọi chủ nhân."

"Ô hức chủ nhân...ưm ư~...làm ơn...hức nhẹ lại một chút..."-em bị đâm đến mất trí, ngày mai em vẫn muốn xuống được giường mà.

Taehyung nắm lấy cổ chân em đặt lên vai mình, rút ra gần hết rồi lại đâm mạnh vào.

"A ha~...đừng ưm hức chủ nhân...ô...như vậy...a hưm..."

"Hửm? Ý em là như này sao?"

Gã lại đâm mạnh vào điểm nhạy cảm của em.

"Ha ưm...hức em...em sắp ra...ô...chủ nhân...hức a~ đừng đâm nữa...hức..."

Em không chịu nổi nữa mà bắn ra nệm luôn, gã thấy vậy còn cười cười ra vào nhanh hơn.

"A a...em mới ra...hức...làm ơn...đừng vậy mà...ưm ư~...em...hức...tiếp nhận không nổi...a~chủ nhân..."

"Như nào là tiếp nhận không nổi? Không phải miệng dưới của em đang rất thích hay sao?"

"Ưm không phải vậy mà...hức a~"-em bị chọc đến ngượng, vành tai cũng đỏ lên.

"Trẻ con nói dối không tốt, đưa môi đây nào."

Gã cuối xuống hôn môi em, hai tay nắm lấy đùi non dơ lên cao, thúc vừa nhanh vừa mạnh.

"A hức~...chủ nhân...sâu quá a a...ô chết em mất...hức ngài ơi~"

"Thích không?"

"Hức...hong mà...um~"

Nước mắt sinh lý không ngừng trào ra, em chịu không nổi tốc độ kinh người của gã cong lưng cao trào thêm lần nữa.

"Em kích thích như vậy mà bảo là không sao?"

"Hức...em...a ha~...chủ nhân...mau mau ra đi mà...hức...đừng...ưm~"

Gã lật người em lại, nâng eo em lên tiếp tục thúc mạnh chèn ép thịt non bên trong.

"Không...hức...không muốn...a~...ngài ức hiếp em...ô em...huhu..."

Em bị gã đâm đến khóc nấc lên vì uất ức, sao mỗi lần lăn giường người thiệt luôn là em vậy.

"Ừm, tôi đang ức hiếp em đấy, rên to lên nào."

"AAA...đừng...hức chủ nhân...ưm a~ngài quá đáng...hức...a..."

Gã vừa ra vào vừa đưa tay trêu ghẹo hai hạt đậu nhỏ trước ngực em, bé con bên dưới cũng được gã dùng tay chăm sóc tận tình khiến em run run bắn ra.

"Hức...em mệt...ngài ơi~...ư hưm~...đừng to lên nữa mà...hức..."

Em cảm nhận được con quái vật bên trong mình to ra một vòng, rục rịch muốn xuất tinh.

"Siết chặt động nhỏ lại nào."

Kim Taehyung vỗ nhẹ lên mông em, đâm sâu thêm mấy cái rồi bơm tinh vào trong huyệt non, tinh vừa nhiều lại còn nóng rực khiến em không chịu nổi mà gục luôn xuống nệm.

"Nóng quá...hức còn nhiều nữa...chủ nhân~"

"Tha cho em...hức...em không làm nổi nữa đâu..."

Gã mới bắn có một lần mà em đã bắn tận ba lần rồi, còn làm nữa em sẽ chết thật đó.

Taehyung thấy vậy thì rủ lòng thương rút cậu em còn đang cương cứng ra khỏi huyệt mềm của em, nhanh chóng bế em đi tắm, thay ga giường xong mới nhẹ nhàng đặt em xuống để em nghỉ ngơi.

Gã đi lấy thuốc bôi cho động nhỏ đang sưng tấy đến đáng thương rồi cũng từ từ nằm xuống ôm em ngủ. Kiểu này là ngày mai em không xuống giường được rồi.

__________

𝐓𝐀𝐄𝐆𝐈/𝐇+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ