Kim Taehyung sắp có một cuộc thi cấp quốc gia nên gã phải cực lực ôn luyện ngày đêm không có chút thời gian quan tâm đến em khiến em cũng có chút tủi thân.
Gã cả ngày ở thư viện hơn 12 giờ mới quay về phòng, về rồi lại sang giường bên kia nằm ngủ.
Cứ như vậy suốt một tháng trời làm em sắp không chịu nổi rồi, em thừa nhận, em thích gã, rất thích gã!!
Hôm nay là ngày Kim Taehyung thi, gã mới mang giày xong liền ngoắc em lại.
"Yoongi chúc tôi thi tốt đi."
"..."
"Nếu không nói tôi hôn em đấy."
"...thi...tốt..."
Gã vui vẻ, cuối xuống hôn môi em mấy cái, thi xong chắc chắn sẽ biến em thành người của gã luôn.
Em bị hôn thì bất ngờ, nói lại gã.
"Vẫn...hôn...mà..."
Taehyung phì cười, xoa xoa đầu em rồi đi mất, em đợi ở nhà đến tận chiều, vô cùng lo lắng không biết gã có làm được bài không.
Đến gần 5 giờ thì gã về tới.
"Gigi~"
Em mới chạy ra chưa kịp làm gì đã bị gã kéo lên giường hôn ngấu nghiến.
"Um..."
"Nhớ em quá."
Vành tai em đỏ lên, tư thế này thật kỳ quặc.
"Hôm nay tôi đã thi rất tốt đó, em có nghĩ nên thưởng cho tôi không?"
Yoongi nghe vậy thì bối rối, em suy nghĩ một lại liền ngại ngùng kéo gã xuống cùng nhau hôn môi, theo em hôn chỉ là một cái chạm nhẹ môi mà thôi, nhưng với Kim Taehyung thì khác.
Gã lúc đầu chỉ hôn nhẹ nhàng đợi em sơ ý liền xâm nhập vào trong khoang miệng thơm ngọt kia, lưỡi em bị gã mút đến tê, em chưa trải qua cảm giác này bao giờ nên thấy vừa kích thích lại vừa sợ chỉ bước ôm cổ gã mà chịu đựng.
Đến khi em hết hơi gã mới buông ra, tay lúc này đã sờ soạng đến tận đâu rồi.
"Cởi đồ em nhé?"
Em nghe vậy thì lắc đầu nhưng cũng không làm được gì, quần nhỏ cũng đã bị cởi ra luôn rồi, em ấm ức đến rơi nước mắt.
"Sao lại khóc, em không thích sao?"
"Hức..."
"Nếu em không trả lời thì tôi đâm vào nhé."
Ngón tay gã miết nhẹ ngoài huyệt nhỏ của em làm em sợ hãi lắc đầu liên tục.
"Đừng...hức...sợ..."
"Không sợ, sẽ nhanh thôi."
Gã chờ ngày này lâu lắm rồi! Hôm nay mà không ăn sạch em gã sẽ đổi tên luôn!
__________
Hôm qua t tưởng chap Bé câm.[1] bị bay màu luôn rồi vì t vô không được=))))