Vụng trộm.[1]

369 29 1
                                    

"A ha...đừng làm vậy...hức thằng khốn ưm a~"

Gã Kim nhìn em khổ sở hứng chịu từng cú thúc của gã mà thầm vui vẻ, gã chính là một tên máu S biến thái, từ lúc chuyển vào ký túc xá gã đã được ở ghép phòng với Min Yoongi, một người có thân hình vô cùng quyến rũ.

"Sao vậy? Không phải mày rất thích hay sao?"

"Hư ức...còn lâu...ô a--nhẹ lại...hức chết mất thôi...ư..."

"Kim Taehyung~...a ha...mày đâm sâu quá, hức...đừng bắn vào trong...ưm~ thằng chết tiệt này...hức..."

Sau khi bị hành hạ 3 tiếng đồng hồ, em mệt đến mất không cử động nổi, gã phì cười khi nhìn thấy ánh mắt ngập nước đang nhìn gã như một chú mèo con đáng yêu.

"Bé ngoan, tao bế mày đi tắm."

Đây cũng không phải lần đầu hai người làm chuyện này, nhưng lần nào em cũng bị chơi đến rã rời.

"A~...mày đừng có lợi dụng..."

Gã đang lấy tinh dịch bên trong ra, vừa lấy vừa ấn vào mấy điểm nhạy cảm làm người em run lên.

Phải mất gần một tiếng hai người mới ra khỏi phòng tắm, em mệt mỏi nên ngủ luôn rồi, Kim Taehyung bế em đặt lên giường còn mình thì lên mạng tìm mua một vài món đồ chơi, kỳ này chắc chắn sẽ khiến em sướng đến chết.
...

Sáng hôm sau, cậu cảm nhận đước thứ gì đó đang tiến vào bên dưới thì giật mình mở mắt.

"Ưm...thằng khốn này, mày làm cái gì đấy...a~"

"Yên nào..."

Gã đẩy một cái trứng rung vào sâu bên trong, lại lấy ra một cái khác tiếp tục cho vào.

"Không...hôm nay có tiết học...hức đừng làm vậy mà..."

"Không phải làm như vậy mày càng thích hay sao? Yên tâm hôm nay tao học cùng mày mà..."

"A...đừng nhét thêm vào nữa...hức không chịu nổi đâu..."

"Chỉ một cái này nữa thôi..."

Sau khi hoàn thành công việc, gã thỏa mãn đứng dậy bế em đi vệ sinh cá nhân.

__________

𝐓𝐀𝐄𝐆𝐈/𝐇+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ